,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1246202
"Bệnh viện" Stamford Bridge đón thêm Lampard
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Bệnh viện' Stamford Bridge đón thêm Lampard

Cập nhật lúc 17:04, Thứ Sáu, 13/11/2009 (GMT+7)
,

Sau A.Cole, Drogba & Bosingwa, đến lượt Lampard gia nhập danh sách thương binh của Chelsea. Nhiều khả năng, anh phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2009.

>> Bosingwa chấn thương nặng, nghỉ 3 tháng

Sau 7 giờ bay liên tục từ London sang Doha (Qatar), Lampard đã gặp phải chấn thương bắp đùi hy hữu do nằm trong tư thế gò bó trên máy bay. Rất nhiều tuyển thủ Anh đã phàn nàn về sự khó chịu và căng cơ vì không được ngồi ghế thoải mái.

Lampard dính chấn thương là mất mát lớn đối với Chelsea - Ảnh: D.M

Với việc rách dây chằng bắp đùi, Lampard đã ngay lập tức bay trở lại quê nhà để được các nhân viên y tế Chelsea kiểm tra kỹ lưỡng. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ người Anh có thể phải xa sân cỏ 7 tuần.

Hiện lãnh đạo CLB Chelsea đang rất giận dữ khi cầu thủ của mình gặp chấn thương, đúng giai đoạn tăng tốc của mùa giải. Họ đang đòi FA bồi thường 900.000 bảng.

Năm ngoái, Lampard cũng gặp chấn thương tương tự và "ngồi chơi xơi nước" 6 tuần. Nếu không thể trở lại trước Giáng sinh, anh sẽ bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng trong màu áo "The Blues".

Đây quả là tin không vui đối với HLV Ancelotti và những người yêu mến đội bóng áo xanh. Bởi chỉ trong ít ngày, "bệnh viện" Stamford Bridge liên tiếp phải đón thêm những bệnh nhân mới. Trước Lampard, đã có A.Cole, Bosingwa & Drogba phải uống thuốc của bác sĩ.

Tháng trước, bản thân Carletto đã bày tỏ sự lo lắng về chuyện hai trụ cột Terry & Lampard phải thi đấu liên tục. Chính vì thế, ông đã cho phép họ nghỉ ngơi ở trận gặp Bolton tại Carling Cup.

Kể từ đầu năm 2009, Lampard đã tham dự 58 trận đấu chính thức (không tính các trận giao hữu trước mùa). Theo mật độ hiện nay, nếu không dính chấn thương, tiền vệ 31 tuổi này sẽ phải đá liên tục cho đến tháng 7 năm sau (nếu ĐT Anh lọt sâu ở World Cup).

Với việc Frak Lampard chấn thương, HLV Fabio Capello chỉ còn 3 trụ cột trong đội hình chính thức vẫn còn lành lặn là John Terry, Gareth Barry & Wayne Rooney.

Trong khi đó, David James, Glen Johnson, Rio Ferdinand, Ashley Cole, Theo Walcott, Steven Gerrard & Emile Heskey đều không thể tham dự trận giao hữu với Brazil tại Doha.

Nhiều khả năng, thế chỗ tiền vệ Chelsea trong đội hình xuất phát sẽ là Michael Carrick. "Don Fabio" có thể trao hai suất đá chính trên hàng công cho cặp tiền đạo đang khoác áo Tottenham, Defoe - Crouch.

  • Anh Vũ (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,