,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1236912
Tevez sốc khi bị CĐV M.U la ó
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tevez sốc khi bị CĐV M.U la ó

Cập nhật lúc 23:56, Thứ Ba, 22/09/2009 (GMT+7)
,

Carlos Tevez thừa nhận, anh đã cảm thấy sốc khi nhận sự đón tiếp thiếu thiện chí của fan M.U, những người từng yêu quý anh ở Old Trafford.

>> M.U được trọng tài "thiên vị" lúc khó khăn
>> Cảnh sát điều tra vụ Bellamy đấm CĐV M.U
>>
’Man City thua vì mất trung tuyến từ hiệp 2’
>> Mark Hughes: "Man City bị cướp mất 1 điểm"
>> Bellamy nổi nóng đấm CĐV M.U
>> Nhà cái mất cả triệu bảng vì... Owen
>> Owen lập đại công, M.U thắng nghẹt thở

Mới chỉ 4 tháng trước, Tevez là một trong những cầu thủ được fan Red Devils yêu quý nhất. Điều đó được thể hiện trong các trận đấu cuối mùa, với những tràng pháo tay cổ vũ cùng hàng loạt băng rôn kêu gọi anh ở lại.

Tevez
Fan M.U chế giễu Tevez giữa trận đấu - Ảnh: PA

Tuy nhiên, chân sút người Argentina vẫn cương quyết chia tay M.U, để đến với bến đỗ mới Man City. Trước trận derby Manchester, Tevez vẫn tin rằng, anh sẽ nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ các CĐV. Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược, anh liên tục bị la ó,chễ giễu suốt 90 phút trên sân.

Thậm chí, lúc tiến vào đường hầm góc khán đài Stretford End, anh còn trở thành mục tiêu tấn công của một nhóm nhỏ fan hâm mộ. Đã có đồng xu được ném xuống, nhưng người bị dính "đạn lạc" không phải Tevez mà là đồng đội Javier Garrido.

"Thật đáng buồn, trong 2 năm chơi bóng tại Old Trafford, tôi chưa từng bao giờ nhìn thấy sự việc tương tự xảy ra (CĐV ném đồng xu). Sức ép từ trên khán đài hướng về chúng tôi, nhưng nó không ảnh hưởng đến trận cầu.

Bàn thắng của Owen là không xứng đáng. Sáu phút bù giờ là quá nhiều trong một hiệp đấu. Giờ đây, chúng tôi rất mong chờ trận lượt về và theo cảm nhận cá nhân, Man City hoàn toàn có thể khuất phục M.U.

Cũng phải thừa nhận rằng, tôi nghĩ mình sẽ được đón tiếp theo kiểu khác từ fan M.U. Ban đầu, mọi thứ khá lạc quán. Tôi được các đồng đội cũ và thành viên CLB chào đón nồng nhiệt.

Nhưng ngay khi trận đấu diễn ra, áp lực lớn dần lên. Thật khó để thi đấu dưới những tiếng la ó, chế giễu. Trước kia, tôi luôn được mọi người quý mến và tôn trọng. Tuy nhiên, tôi cũng chợt nhận ra rằng, hoàn cảnh giờ đã thay đổi.

CĐV chủ nhà còn ném đồng xu nhắm vào Tevez nhưng lại trúng Garrido (trái) - Ảnh: Sky

Không ai nghi ngờ về sự cống hiến hết mình của tôi trong 2 năm ở M.U. Dẫu vậy, tôi nghĩ người hâm mộ chưa thực sự hiểu điều đó. Có lẽ, CLB không đưa ra lời giải thích hợp tình hợp lý ngày tôi ra đi.

Tôi khẳng định một lần nữa, M.U đã không có những động thái thiện chí mời kí hợp đồng dài hạn. Lãnh đạo đội bóng chỉ thể hiện sự quyết tâm vào phút chót. Tôi không đáng bị đối xử tệ bạc như vậy" - Tevez bộc bạch trên Sportsmail.

Tevez từng khoác áo M.U trong 2 mùa giải gần đây dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, cho đến đầu năm 2009, M.U vẫn chưa đưa ra lời đề nghị kí hợp đồng dài hạn, nên một vài CLB khác như Chelsea, Real, Liverpool hay Man City đã nhảy vào muốn có sự phục vụ của anh.

Cuối cùng, chân sút người Argentina đã quyết định gia nhập Man City. Trong trận derby Manchester, Tevez đã kiến tạo bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Barry. Tuy thế, anh lại bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi cuối hiệp một, với cú sút trúng cột dọc.

"Tôi là người Argentina và không bao giờ biết sợ hãi. Tôi đã từng chơi bóng ở Brazil dưới sức ép khủng khiếp. Nhưng trận đấu cuối tuần trước lại đem đến cảm giác khác.

Cũng phần nào hạnh phúc bởi đã góp công trong bàn gỡ 1-1. Tôi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và giờ đang khoác áo Man City".

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,