,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1236665
Cảnh sát điều tra vụ Bellamy đấm CĐV M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cảnh sát điều tra vụ Bellamy đấm CĐV M.U

Cập nhật lúc 18:40, Thứ Hai, 21/09/2009 (GMT+7)
,

Cảnh sát thành phố Manchester sẽ mở cuộc điều tra về vụ va chạm giữa Bellamy và CĐV M.U trên sân Old Trafford.

>> ’Man City thua vì mất trung tuyến từ hiệp 2’
>>
Mark Hughes: "Man City bị cướp mất 1 điểm"
>> Bellamy nổi nóng đấm CĐV M.U
>> Nhà cái mất cả triệu bảng vì... Owen
>> Owen lập đại công, M.U thắng nghẹt thở

Tiền đạo của Man City đã tức giận tung nắm đấm nhắm thẳng mặt fan chủ nhà, khi anh này chạy vào sân ăn mừng. Sau đó, các nhân viên an ninh đã dẫn CĐV cuồng nhiệt trên ra khỏi sân.

Bellamy có hành vi không đẹp ở Old Trafford - Ảnh: I.H

Dù cho đến thời điểm này, cả Bellamy lẫn fan M.U bị "dính đòn" không hề trình báo với cảnh sát. Nhưng người phát ngôn của cảnh sát hạt Greater Manchester cho biết:

"Kết thúc trận derby giữa M.U và Man City trên sân Old Trafford, một khán giả đã chạy xuống sân và nhanh chóng bị cảnh sát và nhân viên an ninh giữ lại.

Trong thời điểm đó, đã xảy ra cuộc đấu khẩu giữa CĐV này và một cầu thủ của Man City (Bellamy). Không có đơn kiện cáo nào từ hai phía, nhưng chúng tôi sẽ tiến hành điều tra sự việc".

Bên cạnh đó, giới chức an ninh ở thành phố Mancheser cũng xem xét tỉ mỉ trường hợp cầu thủ dự bị đội khách Javier Garrido bị ném đồng xu vào mặt, lúc chuẩn bị bước vào đường hầm giờ nghỉ giữa hiệp.

Lúc đó, Garrido đi cạnh Tevez & Evra. Mục tiêu tấn công của các fan chủ nhà là Tevez, sau khi anh dứt áo rời Old Trafford để chuyển sang kình địch Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Cảnh sát cũng thông báo về những vụ đụng độ giữa nhóm CĐV hai đội ở trung tâm thành phố. Tổng cộng 51 người đã bị tạm giam do có những hành vi quá khích, tham gia ẩu đả xung quanh trận derby Manchester.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,