,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1236519
Bellamy nổi nóng đấm CĐV M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bellamy nổi nóng đấm CĐV M.U

Cập nhật lúc 05:25, Thứ Hai, 21/09/2009 (GMT+7)
,

Craig Bellamy có thể phải nhận hình phạt của FA, sau khi anh tung nắm đấm nhắm vào một fan M.U chạy ăn mừng trên sân.

>> Owen lập đại công, M.U thắng nghẹt thở

Hãng thông tấn PA đã công bố bức ảnh tố cáo hành vi phản ứng nóng giận của Craig Bellamy, sau khi Owen ghi bàn thắng ở phút bù giờ.

Bellamy đấm vào mặt CĐV M.U khi anh này đang bị các nhân viên an ninh khóa tay - Ảnh: PA

Thời điểm đó, một fan M.U trẻ tuổi đã chạy xuống sân ăn mừng. Anh nhanh chóng bị các nhân viên an ninh bắt lại và dẫn ra ngoài đường pitch. Do có những lời lẽ và cử chỉ khiêu khích tiền đạo Man "xanh", nên CĐV này đã lĩnh trọn cú đấm của Bellamy.

Trong quá khứ, chân sút người Xứ Wales đã nhiều lần gặp phiền phức do gây rối cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Và nếu FA bắt tay vào điều tra, rất có thể anh sẽ phải chịu án phạt vì hành vi không đẹp, đi ngược lại tinh thần thể thao.

Khi được hỏi về vụ va chạm giữa Bellamy và CĐV M.U, HLV Mark Hughes cho biết: "Có ai đó đã nói với tôi về sự việc, nhưng tôi không nhìn thấy. Dù vậy, trong bất kì hoàn cảnh nào, người hâm mộ không được phép chạy xuống sân.

Bellamy tranh cãi với fan M.U...
... bắt đầu nổi nóng
... và tung cú đấm thẳng mặt

Trong quá khứ, Brian Clough từng bạt tai một fan quá khích vì những hành vi gàn dở của anh ta. Có thể Bellamy đã làm như vậy trong trường hợp tương tự".

Mark Hughes cũng xác nhận, hậu vệ dự bị Javier Garrido đã bị fan chủ nhà ném đồng xu ở giờ nghỉ giữa hiệp. Vụ tấn công trên nhằm vào Carlos Tevez, cầu thủ cũ của M.U. Tuy nhiên, đồng đội anh (Garrido) lại là người dính "vật thể lạ" từ trên khán đài.

Rất may, Garrido không gặp vấn đề gì. "CĐV đã ném đồng xu trúng mặt Garrido. Tuy nhiên, anh ấy vẫn ổn" - Mark Hughes nói thêm.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,