,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1231945
Vidic cam kết tương lai ở Old Trafford
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vidic cam kết tương lai ở Old Trafford

Cập nhật lúc 17:23, Thứ Ba, 25/08/2009 (GMT+7)
,

M.U nhận tin vui khi Vidic khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Trong khi đó, sau màn phản ứng với Sir Alex, tương lai của Anderson đang trở nên mù mịt hơn bao giờ hết.

>> Hàng công đua nhau "nổ súng", M.U thắng to
>> Vidic, tiền bạc & dấu hỏi về tương lai

Cuối tuần qua của người đại diện của Vidic - Paolo Fabri phát biểu trên đài phát thanh Catalan rằng thân chủ của ông muốn chuyển sang đầu quân cho một đội bóng Ý hoặc Tây Ban Nha.

Vidic vừa trở lại thuyết phục sau quãng thời gian dài chấn thương - Ảnh: Getty

Nhưng hôm qua, hậu vệ người Serbia đã đính chính lại lời phát biểu của người đại diện với tuyên bố anh sẽ tiếp tục là thành viên của “Quỷ đỏ”.

Vidic phát biểu: “Tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì về chuyện chuyển sang thi đấu cho Barca, Real hoặc AC Milan. Các CĐV của M.U nên nhìn vào cách tôi thi đấu chứ đừng nên quan tâm tới những tin đồn bên ngoài.

Tôi không bao giờ nói về tương lai của mình vì vậy tôi không biết tại sao một số người khác lại đưa ra những lời đồn đại đó.

Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình về những lời ông ấy đã nói. Tôi biết về tất cả các tin đồn đó, nhưng tôi không muốn nó tác động đến đội bóng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để M.U nghe những tin đồn thất thiệt”.

Alex Ferguson có thể yên tâm về Vidic. Tuy nhiên, ông đang rất bực bội về Anderson. Sau khi bị gạt ra khỏi danh sách dự trận tranh Community Shield, tiền vệ người Brazil đã phản ứng lại ông thầy của mình.

Trong trận chung kết Champions League với Barca mùa giải vừa qua cũng như trận thua trước Burnley, Anderson đã chơi rất nhạt nhòa.

Phong độ thiếu ấn tượng của tiền vệ 21 tuổi chỉ làm cho các fan Red Devils thêm nhớ Hargreaves, người đang phải dưỡng thương trong thời gian dài.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,