,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1227641
Arshavin: "Fulham đáng ngại hơn cả M.U!"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arshavin: 'Fulham đáng ngại hơn cả M.U!'

Cập nhật lúc 03:28, Chủ Nhật, 02/08/2009 (GMT+7)
,

Bỏ qua hàng loạt "đại gia" như M.U, Liverpool, ngôi sao người Nga - Andrei Arshavin thừa nhận, Fulham mới là đội bóng anh cảm thấy khó chơi nhất tại giải Ngoại hạng.

>> Arsenal đánh tiếng muốn có De Rossi
>> Wenger muốn đưa Vieira trở lại Arsenal
>> Arshavin bi quan về tương lai của Arsenal
>> ‘Không Adebayor, Arsenal vẫn có thể VĐ Premiership’
>> Arsenal trút cơn mưa gôn, Man City thắng "rửa mặt"

Arshavin đang rất háo hức chờ đợi mùa bóng mới khởi tranh, sau khi đã có gần nửa năm làm quen môi trường Ngoại hạng và thi đấu tương đối tốt.

Arshavin ngán nhất hàng phòng ngự Fulham - Ảnh: AP

Trả lời phỏng vấn tạp chí FourFourTwo, tiền vệ 28 tuổi này tiên đoán, M.U sẽ khó lòng giữ được ngôi vương Ngoại hạng mùa tới sau khi đã mất đi cây săn bàn chủ lực Cristiano Ronaldo.

Qua hai lần giáp mặt "Quỷ đỏ", trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Zenit & M.U, cũng như cuộc chạm trán tại Premiership M.U - Arsenal lúc hồi tháng 5, Arshavin cũng không hề đánh giá cao hàng thủ đối phương.

Thay vào đó, anh lại đưa ra quan điểm khiến nhiều người ngạc nhiên: "Tại giải Ngoại hạng thì không có đội bóng nào dễ chơi cả. Nó phụ thuộc rất nhiều vào tính chất của trận đấu.

Tuy nhiên, Fulham là đội bóng khó nhằn nhất mà tôi đã từng đối mặt. Các học trò HLV Roy Hodgson thi đấu rất có tổ chức và kỷ luật. Họ không ngần ngại phạm lỗi từ xa để tránh sự nguy hiểm trong vòng cấm địa.

Nếu so sánh giữa M.U và Liverpool, tôi thấy Liverpool chơi chắc chắn và kín kẽ hơn. Hàng phòng ngự đôi bên đều rất mạnh, nhưng phía The Kop có cặp tiền vệ trung tâm đánh chặn rất tốt (Mascherano & Alonso)".

Có một chút lo lắng khi Man City tăng cường lực lượng mạnh mẽ và giàu tham vọng, nhưng Arshavin tin "The Gunners" sẽ vẫn giữ được vị trí trong tốp bốn. Nhận xét về "Quỷ đỏ", anh cho rằng, M.U sẽ yếu đi khi không còn sự phục vụ của Cristiano Ronaldo.

"M.U chưa thể tìm ra giải pháp thay thế Ronaldo. Tôi nghĩ họ sẽ yếu đi vì không còn anh ấy. Nếu có nhiều cầu thủ xuất chúng như Ronaldo, Real đã chẳng phải bỏ ra đến 80 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng" - Arshavin nói thêm.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,