,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1227599
Arsenal đánh tiếng muốn có De Rossi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arsenal đánh tiếng muốn có De Rossi

Cập nhật lúc 10:55, Thứ Bảy, 01/08/2009 (GMT+7)
,

Cách đây chưa lâu Arsene Wenger đã khẳng định Arsenal không cần chiêu mộ thêm cầu thủ. Nhưng giờ “Giáo sư” lại vừa gây sốc khi tuyên bố muốn có chữ ký của tiền vệ Roma – Daniele de Rossi.

>> Wenger muốn đưa Vieira trở lại Arsenal
>> Arshavin bi quan về tương lai của Arsenal
>> ‘Không Adebayor, Arsenal vẫn có thể VĐ Premiership’
>> Arsenal trút cơn mưa gôn, Man City thắng "rửa mặt"
>> Adebayor rời Emirates vì Arsenal mãi "trắng tay"

Sau khi bán Adebayor và Kolo Toure, Wenger có khoảng 40 triệu bảng để mua sắm. De Rossi được xem là sự bổ sung khá lý tưởng cho tuyến giữa chơi sáng tạo nhưng thiếu một chuyên gia đánh chặn của Arsenal.

De Rossi đang là trụ cột ở Roma - Ảnh: PA

Wenger sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Italia. Trong hoàn cảnh tài chính khó khăn, rất có thể Roma sẽ phải bán bớt đi một vài trụ cột để trang trải nợ nần.

Trước đó, chiến lược gia người Pháp cũng muốn chiêu mộ Patrick Vieira, tiền vệ 33 tuổi từng có 9 năm gắn bó với “The Gunners”. Có thể Wenger sẽ ưu tiên chuyển nhượng tiền vệ Inter. Bởi vì, anh đã am hiểu về Arsenal vả lại giá của cựu cầu thủ Juve cũng mềm hơn De Rossi rất nhiều.

Đội bóng thành Rome ngày càng trượt dài trên con đường khủng hoảng. Đặc biệt sau công ty Thụy Sĩ đứng đầu là Vinicio Fioranelli từ chối mua lại quyền sở hữu Roma do cái giá 166 triệu bảng mà gia đình Sensi đưa ra quá cao.

Arsenal muốn tận dụng tình hình tài chính khó khăn của “Giallorossi” để cuỗm đi tiền vệ 26 tuổi. De Rossi là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu tại Serie A. Trong mấy năm gần đây, anh luôn là cầu thủ không thể thay thế tại Olympico.

Arsene Wenger nói: “Tôi cảm thấy chúng tôi có một đội hình đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu. Nhưng nếu có những cầu thủ phù hợp và đội bóng cần phải mua thêm cầu thủ, tôi sẽ dốc hầu bao. Ở Anh mọi người đều nghĩ rằng tất cả vấn đề đều được giải quyết bằng việc chiêu mộ cầu thủ.

Hiện tại, chúng tôi có sẵn tiền để tham gia vào thị trường chuyển nhượng. Điều quan trọng nhất với Arsenal là phải biết chi tiêu đúng cách”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,