,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1226785
Arshavin bi quan về tương lai của Arsenal
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arshavin bi quan về tương lai của Arsenal

Cập nhật lúc 15:31, Thứ Ba, 28/07/2009 (GMT+7)
,

Trước sự lớn mạnh của Tottenham, Everton, Man City và Aston Villa, Andrey Arshavin cho rằng trong mùa bóng tới vị trí thứ 4 của Arsenal có thể bị các đội bóng này đe dọa.

>> ‘Không Adebayor, Arsenal vẫn có thể VĐ Premiership’
>> Arsenal trút cơn mưa gôn, Man City thắng "rửa mặt"
>> Adebayor rời Emirates vì Arsenal mãi "trắng tay"
>> Wenger: "Arsenal không vội mua thêm tiền đạo"

Tiền vệ người Nga thừa nhận việc mất Adebayor sẽ làm cho cuộc đua giành vị trí ở Top 4 của Arsenal gặp nhiều khó khăn hơn.

Arshavin hòa nhập rất nhanh cùng Arsenal ở nửa sau mùa giải trước - Ảnh: I.H

Ngôi sao người Nga khẳng định “The Gunners” vẫn còn một đội hình mạnh với nhiều hảo thủ. Nhưng ở mùa giải tới, Arsenal sẽ rất khó khăn trong việc giành suất dự Champions League mùa bóng 2010-2011. Bởi vì những đội bóng ở nhóm Top dưới sẽ bám đuổi và cạnh tranh quyết liệt.

Arshavin chuyển tới Arsenal vào tháng 2/2009 với giá 15 triệu bảng. Cựu tiền vệ Zenit đã có nửa mùa giải thi đấu khá thành công với 6 bàn sau 12 trận.

Tiền vệ 28 tuổi tin “Pháo thủ” sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế Adebayor. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng sẽ là sai lầm nếu giữ chân một cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng của mình.

Ashavin nói: “Chúng tôi đã mất một cầu thủ giỏi nhưng đội bóng cũng có bản hợp đồng với Thomas Vermaelen. Arsenal vẫn là đội bóng hàng đầu Premier League dù không còn Adebayor.

Với một cầu thủ không còn khát khao chiến thắng và cống hiến cho đội bóng, tốt hơn hết là để anh ấy ra đi”.

Hiện tai Arsene Wenger đang tìm kiếm cầu thủ thay thế vai trò săn bàn mà tiền đạo người Togo để lại. 

Tuyển thủ Nga khẳng định chỉ có Arsenal, M.U, Chelsea hoặc Liverpool mới đủ sức đoạt chức vô địch Premiership. Mặc dù vậy anh cũng cảnh báo về các mối đe dọa từ phía sau với “Big Four”.

Chức vô địch sẽ thuộc về một trong những đội  bóng ở Top 4. Nhưng Man City, Aston Villa, Everton và Tottenham sẽ chạy đua để giành suất dự Champions League” – Arshavin nhận định.

Arsenal sẽ khởi đầu mùa giải mới không hề dễ chịu khi 3 trong số 4 đối thủ đầu tiên trên con đường chinh phục danh hiệu của họ là Everton, M.U và Man City.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,