,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1226466
Terry: "Tôi chưa bao giờ muốn rời Chelsea"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Terry: 'Tôi chưa bao giờ muốn rời Chelsea'

Cập nhật lúc 02:04, Thứ Hai, 27/07/2009 (GMT+7)
,

Lần đầu tiên kể từ ngày Man City công khai săn đuổi John Terry, chàng thủ quân Chelsea đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với "The Blues" và bác bỏ mọi cuộc chuyển nhượng.

>> Từ chối Man City, Terry nguyện gắn bó với Chelsea
>> Drogba & Lampard giúp Chelsea hạ Inter
>>
Chelsea kiên quyết không bán Terry
>> Khi "chợ chuyển nhượng" bị lũng đoạn...
>> Chelsea nhắm người thay thế Terry 
>>
Terry thảo luận về tương lai với Chelsea

"Gần đây đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai và giờ tôi muốn nói rõ ràng cho mọi người biết, tôi nguyện sẽ bắn bó với Chelsea và chưa bao giờ muốn rời Stamford Bridge.

Terry sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea - Ảnh: D.M

Chelsea cũng đã thông báo với tôi rằng, họ không đếm xỉa đến bất kì lời hỏi mua nào từ những CLB khác" - Terry phát biểu trên website chính thức của đội bóng thành London.

Terry bày tỏ sự tôn trọng dành cho HLV trưởng Man "xanh" - Mark Hughes, tuy nhiên anh vẫn quyết định sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge sau cuộc thảo luận kín với tỉ phú Abramovich trên đất Mỹ.

Xuất thân từ học viện đào tạo trẻ của CLB, từ đó đến nay, Terry ngày càng trưởng thành và trở thành đội trưởng của cả CLB Chelsea và ĐT Anh.

Dù báo chí Anh đưa tin, đã có lúc Terry lung lay trước lời đề nghị hậu hĩnh của Man City, nhưng lãnh đạo Chelsea đã hứa đảm bảo quyền lợi cho chàng trung vệ 28 tuổi này trong thời gian tới (nâng lương, thưởng).

Bản thân John Terry cũng rất ấn tượng với tân HLV Carlo Ancelotti: "Khi bạn liên hệ với CLB khác hoặc một HLV mà mình kính trọng thì điều đó luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý. Mặc dù vậy, khả năng tôi rời Chelsea sẽ không bao giờ xảy ra.

Tôi biết mình nên đưa ra những lời cam kết này sớm hơn. Tuy thế, những ngày qua, tôi mất thời gian để thảo luận với ông chủ và lãnh đạo đội bóng. Chúng tôi cũng thống nhất thời gian đưa ra những tuyên bố chính thức để mọi người biết được sự thật.

Với việc bổ nhiệm Carlo Ancelotti, một HLV giỏi và giàu kinh nghiệm, tôi tin rằng ông sẽ đưa CLB bước lên tầm cao mới. Yếu tố quan trọng khác là Chelsea cũng có kế hoạch giữ chân các trụ cột trong thời gian dài.

Sức mạnh chiều sâu và chất lượng đội hình chính là những điều kiện tiên quyết giúp một đội bóng hướng đến thành công. Tôi cam kết gắn bó với Chelsea, và tự hào vì đang đeo băng quân ở CLB" - Terry cho biết thêm.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,