,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1226041
‘Không Adebayor, Arsenal vẫn có thể VĐ Premiership’
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

‘Không Adebayor, Arsenal vẫn có thể VĐ Premiership’

Cập nhật lúc 11:09, Thứ Sáu, 24/07/2009 (GMT+7)
,

Tiền đạo Barca – Thierry Henry tin rằng Arsenal vẫn có thể đăng quang tại Premier League mùa tới ngay cả khi đội bóng của Arsene Wenger đã mất Adebayor.

>> Arsenal trút cơn mưa gôn, Man City thắng "rửa mặt"
>> Adebayor rời Emirates vì Arsenal mãi "trắng tay"
>> Wenger: "Arsenal không vội mua thêm tiền đạo"

Arsenal bán Emanuel Adebayor cho Man City với giá 25 triệu bảng hồi cuối tuần trước và Wenger sẽ có thêm kinh phí để chiêu mộ cầu thủ. Nhưng một số CĐV của đội bóng phía Bắc thành London lo ngại đội bóng của mình sẽ khó có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Henry từng có những năm tháng thành công của Arsena; - Ảnh: D.M

Với chấn thương mà Samir Nasri gặp phải trong chuyến du đấu tại Áo, chắc chắn anh sẽ phải nghỉ dưỡng thương ít nhất 2 tháng. Điều đó càng làm cho sự khởi đầu mùa bóng của Arsenal thêm khó khăn hơn.

Tuy nhiên Henry, người đã ghi 226 bàn trong 8 năm khoác áo đội chủ sân Emirates vẫn tin rằng “Giáo sư” sẽ đưa đội bóng cũ của anh giành vinh quang tại giải Ngoại hạng.

Henry nói: “Đó không phải là điều dễ dàng khi Arsenal không có Adebayor còn Nasri bị chấn thương. Nhưng tôi tin rằng họ sẽ giành chiến thắng tại Premier League.

Tôi nhớ khi còn chơi bóng ở Arsenal, một số người cũng nói rằng CLB sẽ có mùa bóng trắng tay, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn đăng quang tại giải Ngoại hạng.

Điều tương tự cũng có thể lặp lại trong năm nay. Tôi biết rằng mọi người nghĩ đó là điều viển vông nhưng trong thâm tâm tôi vẫn luôn nghĩ như vậy”.

Bước vào mùa giải mới cuộc đua tới chức vô địch Premier League sẽ khốc liệt hơn với sự cạnh tranh của “gã nhà giàu mới nổi” Man City. Sẽ là bất lợi nếu Arsenal không có sự tăng cường lực lượng.

Tuy vậy, Henry vẫn đặt niềm tin vào HLV người Pháp: “Arsene và Arsenal đã nhiều lần chứng minh rằng họ có thể giành chiến thắng mà không cần chi tiêu nhiều tiền.

Một số người nói về Top 4, nhưng tôi cho rằng Wenger đã đưa ra được đấu pháp hợp lý cho đội bóng của mình”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,