,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1225779
Từ chối Man City, Terry nguyện gắn bó với Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Từ chối Man City, Terry nguyện gắn bó với Chelsea

Cập nhật lúc 01:21, Thứ Năm, 23/07/2009 (GMT+7)
,

Sau cuộc nói chuyện thân tình với tỉ phú Abramovich trên đất Mỹ, Terry quyết định sẽ bác bỏ mọi lời mời từ "gã nhà giàu" Man City để nguyện trung thành với "sắc xanh" Chelsea.

>> Drogba & Lampard giúp Chelsea hạ Inter
>>
Chelsea kiên quyết không bán Terry
>> Khi "chợ chuyển nhượng" bị lũng đoạn...
>> Chelsea nhắm người thay thế Terry 
>>
Terry thảo luận về tương lai với Chelsea

Terry cam kết tương lai với đội chủ sân Stamford Bridge - Ảnh: Getty

Tờ báo uy tín ở xứ sương mù Telegraph xác nhận, Terry sẽ tiến hành quá trình đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge tại London, ngay sau khi kết thúc chuyến du đấu nước Mỹ.

Trong ít ngày tới, chàng trung vệ đội trưởng "The Blues" và ĐT Anh sẽ chính thức đưa ra tuyên bố cam kết gắn bó với Chelsea. Đây là thông tin mà lãnh đạo Man City chẳng muốn đón nhận, bởi suốt thời gian qua, họ ráo riết săn đuổi chữ ký John Terry.

Mặc dù Terry trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ Chelsea và giữ vai trò thủ lĩnh tinh thần của đội bóng, nhưng các quan chức Man "xanh" tin tưởng, mức lương 200.000 bảng mà họ đưa ra sẽ khiến thủ quân 28 tuổi này xiêu lòng.

Thực tế, suốt thời gian qua, John Terry hoàn toàn im lặng trước hàng loạt những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình. Chính thái độ lấp lửng đó đã làm dấy lên những hoài nghi, anh đang cân chắc việc chuyển sang chơi cho đội bóng thành Manchester.

Không thể để tình trạng trên kéo dài lâu có thể ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội, đích thân chủ tịch Roman Abramovich đã bay say Mỹ để thuyết phục John Terry.

Sau cuộc nói chuyện trực tiếp rất thẳng thắn, đội trưởng người Anh đã đồng ý tiếp tục ở lại chơi cho Chelsea. Tuy nhiên, cũng kèm theo một điều kiện, "The Blues" phải lập tức gia hạn hợp đồng cho anh với mức lương thưởng cao hơn hiện tại (130.000 bảng/tuần).

Sáng 22/7 (giờ VN), Terry đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu giữa Chelsea & Inter Milan thuộc khuôn khổ World Football Challenge. "The Blues" đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0, nhờ hai pha lập công của Drogba và Lampard.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,