,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1225134
Wenger: "Arsenal không vội mua thêm tiền đạo"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger: 'Arsenal không vội mua thêm tiền đạo'

Cập nhật lúc 23:05, Chủ Nhật, 19/07/2009 (GMT+7)
,

Sau khi Adebayor gia nhập Man City, những tưởng Arsene Wenger sẽ phải sốt sắng tìm người thay thế. Nhưng mới đây, HLV người Pháp khẳng định, “The Gunners” sẽ không vội mua thêm tiền đạo.

>> Adebayor chính thức gia nhập Man City
>> Adebayor đánh tiếng muốn sang M.U

>> Khi "chợ chuyển nhượng" bị lũng đoạn...

Với việc chi ra 25 triệu bảng Man City đã qua mặt Chelsea và AC Milan trong thương vụ này. Đây là bản hợp đồng thứ tư trong mùa hè này của đội chủ sân City of Manchester.

Wenger không vội trong việc tìm người thay thế Adebayor - Ảnh: AP

Wenger tỏ ra khá tự tin với những tiền đạo mà ông đang sở hữu. “Giáo sư” khẳng định hiện tại, Arsenal chưa cần chiêu mộ thêm tiền đạo.

Wenger nói: “Hãy nhìn vào những cầu thủ mà chúng tôi đang có như Van Persie, Arshavin, Rosicky, Walcott, Bendtner và Eduardo. Arsenal bị mất một chân sút giỏi nhưng đội bóng còn có nhiều cầu thủ có thể đảm nhiệm tốt vai trò săn bàn. Tôi tự tin vào những nhân tố mà mình đang có.

Arsenal sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo nếu tôi cảm thấy phù hợp và cần thiết. Nhưng chúng tôi sẽ không vội vàng trong thời điểm này”.

Wenger cũng thừa nhận mùa hè năm ngoái, sau khi ước muốn chuyển sang AC Milan bất thành, Ade đã thi đấu thiếu thuyết phục do gặp phải sức ép từ các CĐV. Tuy nhiên, HLV 60 tuổi tin rằng học trò cũ của mình sẽ tỏa sáng trong màu áo Man City.

Anh ấy đã muốn chơi tốt ở mùa trước nhưng không thấy tự tin vì áp lực của các CĐV. Nhưng tôi tin rằng anh ấy là một tiền đạo giỏi và Ade sẽ tỏa sáng trong màu áo Man City” – Wenger thổ lộ.

Cựu HLV AS Monaco thừa nhận nếu Arsenal cần mua thêm tiền đạo, chân sút của Bordeaux - Morouane Chamakh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Trong khi Man City đi du đấu tại Nam Phi, Chelsea và M.U chọn châu Á, thì Arsenal vừa có trận giao hữu đầu tiên với Barnet tại sân Underhill. Tuy trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, nhưng Andrei Arshavin và Watt đã thi đấu khá ăn ý với Tomas Rosicky, cầu thủ vừa trở lại sau 18 tháng điều trị chấn thương.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,