,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1224644
Ronaldo tiên đoán Owen sẽ thành công ở M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo tiên đoán Owen sẽ thành công ở M.U

Cập nhật lúc 12:00, Thứ Sáu, 17/07/2009 (GMT+7)
,

Cristiano Ronaldo ủng hộ quyết định Sir Alex trao chiếc áo số 7 mà anh từng mặc cho Michael Owen. Ronaldo còn tiên đoán, chân sút người Anh sẽ chơi thành công và chứng minh được giá trị trong màu áo "Quỷ đỏ".

>> M.U kiếm bộn tiền nhờ du đấu châu Á
>> Sir Alex tuyên bố: M.U ngừng mua sắm
>> M.U phớt lờ Eto’o, sắp mua "Ronaldo mới"
>> M.U đặt Ashley Young vào tầm ngắm
>> M.U gạ Atletico đổi Aguero lấy Berbatov + 20 triệu Euro
>> Tân binh của M.U có khuôn mặt giống Tổng thống Obama
>> M.U sắp chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp

Cách đây 6 năm, Cristiano Ronaldo cũng được Sir Alex giao trọng trách kế thừa chiếc áo số 7 từ người tiền nhiệm David Beckham. Bởi thế, anh hiểu rõ những áp lực khi mang trên mình số áo nổi tiếng nhất tại Old Trafford.

Ronaldo tin Owen sẽ thành công ở Old Trafford - Ảnh: D.M

Từ trại tập huấn Real ở Dublin, Ronaldo tâm sự: "Michael Owen là cầu thủ kinh nghiệm và đã chơi cho một vài đội bóng lớn. Anh ấy sẽ tiếp tục đoạt thêm nhiều danh hiệu nữa cùng M.U. Tôi tin Owen sẽ chơi tốt khi mặc áo số 7.

Sẽ không có áp lực nào cả, bởi đẳng cấp của Owen giúp anh nhanh chóng thích nghi được với mọi hoàn cảnh. Sir Ferguson đã có quyết định đúng khi trao chiếc áo số 7 cho chân sút người Anh".

Ở M.U, rất nhiều huyền thoại đã được lưu danh sử sách cùng chiếc áo số 7 như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona hay David Beckham. Ngày mới gia nhập "Quỷ đỏ", Ronaldo thích mặc áo số 28. Nhưng chiến lược gia người Scotland muốn anh kế thừa vị trí Beckham để lại.

Và theo thời gian, Ronaldo ngày càng trưởng thành và tiến bộ vượt bậc trên sân cỏ. Về thành công và cả danh tiếng, anh thậm chí còn vượt qua cả những bậc tiền bối, khi góp công lớn đưa M.U bay lên đỉnh châu Âu và thống trị giải Ngoại hạng.

Năm 2008, Ronaldo đã ẵm trọn bộ danh hiệu cá nhân: Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới , Chiếc giày vàng châu Âu và Quả bóng vàng. Chuyển sang Real với bản hợp đồng kỷ lục, anh khoác trên mình tầm áo mới, với số 9 trên lưng.

"Tôi có rất nhiều người bạn tốt ở Manchester. Dù không dễ dàng khi ra đi, nhưng cuộc sống cần có thêm thách thức mới. Tôi là chàng trai giàu khát vọng. Bởi vậy, đây là vụ chuyển nhượng tốt cho tôi.   

Madrid đã mua những cầu thủ đắt giá và chúng tôi có nhiệm vụ mang nhiều danh hiệu về phòng truyền thống Bernabeu. Dẫu sao, tôi không thích được gọi là galatico. Mỗi cầu thủ đều có những điểm mạnh riêng, và như Kaka, Benzema hay Albiol, tôi đến Real để giúp họ giành chức vô địch".

Sir Alex hi vọng, kinh nghiệm và đẳng cấp của Owen sẽ giúp hàng công áo đỏ trở nên mạnh mẽ hơn - Ảnh: Getty

Với Owen, anh sẽ có trận đấu ra mắt khi tham dự chuyến du đấu châu Á cùng các đồng đội. Dù nhiều fan M.U vẫn chưa hết sốc khi CLB chiêu mộ tiền đạo của Newcastle, vốn liên tục dính chấn thương và sa sút phong độ, nhưng Sir Alex quả quyết, Owen là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Red Devils.

"Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng, và tôi biết Michael sẽ ghi nhiều bàn thắng cho M.U thời gian tới. Cậu ta luôn tỏ ra nguy hiểm trong khu vực cấm địa, nhờ bản năng săn bàn sát thủ và dứt điểm tinh tế".

Nhà cầm quân người Scotland cũng lên tiếng chỉ trích Liverpool và ĐT Anh đã không có những biện pháp bảo vệ Owen ngày anh còn trẻ.

"Chúng tôi có Ronnie Wallwork và John Curtis tham dự giải U-20 Thế giới cùng Owen tại Malaysia năm 1997. Khi bộ đôi trên trở về Anh, CLB đã cho phép họ nghỉ xả hơi trong 6 tuần trước khi quay trở lại tập luyện.

Nhưng Owen thì không được như vậy. Anh lập tức tập cùng đội một Liverpool, rồi một năm sau chơi ở VCK World Cup cho ĐT Anh.

Thật không công bằng với một cầu thủ trẻ khi vắt kiệt sức họ hết năm này sang năm khác. Chính việc phải thi đấu liên tục cũng là một phần nguyên nhân khiến Owen sau này dính chấn thương liên miên".

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: MU Fan
Dia chi: HN
E-mail:
sungsuong123@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: To Antil-MU
Noi dung: Lý do để Owen sẽ thành công với MU 1) Đẳng cấp của anh đã được khẳng định, chẳng phải tự nhiên mà Real lại mua Owen. Bây giờ anh ta mới 29 tuổi, hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao vài năm nữa. 2) Đúng là anh ta hay bị chấn thương, nhưng đã ra sân thì không ai dám chắc mình sẽ còn nguyên cái giò cả. MU cũng đâu bắt anh phải đá tất cả các trận. 3) Không nên nghi ngờ khả năng nhìn người của Sir Alex, ông ấy là HLV vĩ đại có thể nhìn thấy cái mà người khác không thấy. Khi ngài AF trao cho CR số 7 ai nghĩ được rằng cậu ta sẽ đạt đến thành công như ngày nay ?

Ho ten: Anti-MU 
Dia chi: USA
E-mail:
thefirst_spring2007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tiếp Nối Comment của
lanhlung3s@yahoo.com
Noi dung: Và rồi ..MU trải qua một mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận ,cổ động viên thất vọng tràn trề, old traford nhuốm màu u tối ,kết thúc mùa giải 2009/2010 nghe đâu đó tiếng thở dài của những cổ động viên MU, đâu đó ánh nhìn xa xăm (vô vọng) ,..rồi những mùa giải tiếp theo MU lại trắng tay …và cứ thế người ta dần quên đi MU thuở nào, sir alex bị sa thải ,MU oai phong ngày nào giờ chỉ còn lại cái bóng hình bấu víu lịch sử ,nuối tiếc những hào quang xưa cũ .Cũng đúng thôi, giống như lời của các Fan MU đã nói :đ âu có đội bóng nào thành công mãi .3 năm…5 năm…10 năm bao giờ cho đến ngày trở về????

Ho ten: Fan Mu
Dia chi: Anh
E-mail:
tinhyeu_chila_trodua2007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Niem hy vong cua MU
Noi dung: Tôi tin rằng Michael Owen sẽ thành công trong màu áo của MU. Vì Owen là một cầu thủ đẳng cấp, dù chấn thương liên miên nhưng với một cầu thủ đã có kinh nghiệm trận mạc, và một khát vọng được thi đấu cho một đội bóng lớn thì chẳng có gì nói trước được. Tôi rất tin tưởng vào Sir Alex ông ấy là một HLV giỏi và có con mắt tinh tường. Ông ấy hiểu rõ hơn ai hết. Nên những người ông đưa về là những người được đánh giá cao. Hy vọng rằng sang mùa giải mới tôi sẽ được thấy Owen toả sáng và ghi thật nhiều bàn về cho đội bóng của mình.

Ho ten: linh ru mi
Dia chi: hà nội
E-mail:
lamcuong.htv@gmail.com
So dien thoai: 01692891309
Tieu de: Phản luận
Noi dung: Phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi , Owen còn trẻ , còn cơ hội để làm lại , đẳng cấp của cầu thủ này cũng là diều không cần phải bàn . không tin hãy chờ xem . Đừng nên vội kết luận như vậy.

Ho ten: Lanhlung
Dia chi: Vietnam
E-mail:
lanhlung3s@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Man U, một tương lai xám xịt.
Noi dung: - 19h55 ngày 27/5/2009 khi Samuel Eto’o đưa nhát gươm quyết định hạ gục "Quỷ đỏ" trên đấu trường Olimpico thì cũng là lúc thành phố cổ kính ROMA với đấu trường Coloseum nổi tiếng gióng lên hồi chuông báo hiệu thời khắc suy tàn của một Đế chế...Có lẽ 9 phút đầu trận đấu với 5 lần tung cú sút uy hiếp đối phương tại 1 trận chung kết Champions league cũng là 9 phút cuối cùng các Fans M.U được chứng kiến sự thăng hoa tuyệt đỉnh của đội bóng mình yêu thích trước khi phải đớn đau chấp nhận một sự thật : Tiếng chuông báo hiệu sự thoái trào của "Red Devills" đã điểm... - Cristian Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất của M.U, linh hồn của đội bóng, người đeo áo số 7 huyền thoại , người luôn ghi những bàn thắng quyết định cứu vớt M.U đã trở thành KẺ ĐÀO TẨU đầu tiên nhảy khỏi con tầu (đắm !!!)

Manchester United mà thuyền trưởng vĩ đại Alex Ferguson cũng không thể giữ nổi...Rồi Carlos Tevez, cầu thủ đẳng cấp thế giới, người đã nhiều lần cứu vớt Man U bằng những bàn thắng khó tin cũng đã phải nói lời chia tay vì không thể cùng đồng hành với Sir Alex...Với việc đưa về 3 thuỷ thủ rất bình thường, liệu con tầu M.U có vượt qua nổi những con sóng dữ dằn để cập nổi một bến cảng nào không?... - Ronaldo là một cầu thủ giỏi nhưng chưa bao giờ là một nhân cách lớn và vì thế việc anh ta cho rằng Sir Alex đã đúng khi trao áo số 7 cho Owen chỉ là một nhận xét rất vô trách nhiệm. Thật đáng buồn cho các Fans M.U khi trước đây mỗi khi nhắc tới cầu thủ đeo áo số 7 ở M.U các fans đều tự hào vì đó là Johnny Berry (M.U 1951 - 1958) George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo...nhưng bây giờ "Số 7" là ai đây: Là thần đồng cách đây đã...11 năm, là cầu thủ dự bị ở đội bóng xuống hạng Newcastle, là cầu thủ không còn được đoái hoài ở đội tuyển Anh, Cầu thủ hết đát: Michael Owen...

Phải chăng Ngài Alex đã già rồi khi quyết định trao số áo BIỂU TƯỢNG của M.U cho 1 cầu thủ "over date" như Owen.. - Sau khi không giữ nổi Ronaldo và để Tevez ra đi, có một thực tế là không cầu thủ tiền vệ nào của M.U hiện nay có đủ đẳng cấp để khoác áo 1 trong số các Ông lớn ở Châu Âu như Real, Barca, Chel, Liv, Milan,I nter...Còn hàng tiền đạo, do Man U không còn Ronaldo và Tevez - những cầu thủ luôn gây cho đối phương sự quan tâm ở mức cao nhất - nên với Rooney, chỉ cần đối phương thay nhau cắt cử kèm sát và đá rắn là cu cậu nổi nóng ngay, sức công của Man U sẽ bị vô hiệu. Berbatov thì ẻo lả, cậu nhóc Macheda thì "chưa đến tuổi", Owen quá đát...hộ công thì không có người giỏi, Vậy Man U sẽ dựa vào cái gì để giành các danh hiệu trong mùa bóng mới đầy khắc nghiệt này ??? Tóm lại: Một tương lai xám xịt đang chờ đón Man U và rất có thể chu kì thoái trào này sẽ kéo dài không phải chỉ 1 vài năm.!

Ho ten: Đặng Hoàng Ngọc
Dia chi: 99 Trần Hưng Đạo , Quận 1-Tp.HCM
E-mail:
ngocdh@vass.com.vn
So dien thoai: 0949636868
Tieu de: Hãy chờ xem .
Noi dung: theo suy nghĩ của tôi một chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực này cũng không dễ nhầm lẫn đến thế , bạn hãy chờ xem trước khi đưa ra nhận định có tính khẳng định như vậy ..biết đâu được chuyện không như bạn nghĩ vẫn thường xảy ra đó thôi .

Ho ten: nguyen viet dung
Dia chi: ha noi
E-mail:
ruudant2003@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Mu vô địch
Noi dung: Tôi tin Owen sẽ thành công ở Old Trafford. Bằng chứng là nhìn vào số trận và số bàn thắng Owen ghi được ghi còn khoác áo Newcastle. Lúc đó Owen còn đạt hiệu suất ghi bàn cao hơn cả Tevez. Bạn đã nghe câu không phải các tên tuổi tạo nên OT mà chính OT sẽ tạo nên các tên tuổi chưa? Rồi Owen sẽ thành công với M.U.

Ho ten: Trần Hữu Luận
Dia chi: Phú Thọ
E-mail:
tranhuuluan2004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Người trong cuộc
Noi dung: Có lẽ chỉ có những người trong cuộc mới hiểu sir Alex và Owen. Nhưng cá nhân tôi lại đồng tình với quan điểm của huấn luyện viên trưởng MU vì MU là một tập thể mạnh, cảm giác họ không mất nhiều sức mà chơi bằng cái đầu của mình nhiều hơn cho nên khả năng chớp thời cơ và ghi bàn của Owen ở MU rất hữu dụng. Chúc anh thành danh ở Mu cũng như thành danh ở đội tuyển Anh. Tôi sẽ mãi ấn tượng và yêu thích anh như những ngày anh còn là "thần đồng" của bóng đá Anh.

Ho ten: Zorro
Dia chi: UK
E-mail:
bb_buchen@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 
Noi dung: Bạn Anti MU nói không sai, đó cũng là nhận định của nhiều người khi Owen về MU. Nhưng nhận định nào thì cũng ko thể trọn vẹn được nên tôi cũng muốn hỏi bạn, bạn chắc bao nhiêu phần trăm là Owen sẽ không tỏa sáng,b ạn cũng không dám chắc vì đơn giản chúng ta đều đợi mùa giải mới chứng minh điều nào là đúng! MU có ngân sách 100 tr bảng, họ không mang về đc Benzema nhưng những Adebayor, Eto’o hay Ibra đó là những cầu thủ đều đã chứng minh được mình chứ chưa phải dạng tài năng chớm nở như Benzema và họ đều tỏ ý muốn đầu quân cho MU, Sir Alex đủ tiền để làm nhưng ông đã không làm điều đó, nên dĩ nhiên lập luận không đưa ai về được của bạn Anti cũng không có cơ sở nào cả, chỉ những lời từ chối của Benzema, của Ribery ko thể làm 1 đế chế MU sụp đổ được.

Có thể Owen ko thể bằng được CR7 nhưng Anti-MU lại nói rằng có anh trong đội hình MU yếu càng thêm yếu, thế đối với bạn 1 CLB dành được 3 chiếc cup 1 mùa giải, vào chung kết C1 là yếu kém thì không hiểu là những Liver, Chel v.v... (trừ Barca) chắc sẽ không có tên trong bảng xếp hạng mất =.=, những suy nghĩ của bạn thật không khiến 1 fan MU như tôi tức tối mà còn cảm thấy buồn cười. Là 1 fan MU,trong tương lai gần điều mà tôi lo lắng không phải là ngôi sao nào ra đi,hay cầu thủ mới sẽ không tỏa sáng mà tôi lo lắng là khi nào Sir Alex sẽ về nghỉ, ông còn nghĩa là đế chế MU sẽ ko sụp đổ, còn ông ra đi thì thật sự tôi không dám nghĩ nữa...

Ho ten: Anh Tuấn
Dia chi: VN
E-mail:
anhtuan@myvietlaptops.com
So dien thoai:
Tieu de: To Anti-MU
Noi dung: Tôi thì thấy ngược lại, chẳng có lý do gì ngăn cản Owen tỏa sáng tại Old Trafford. Năm nay mới 29 tuổi, Owen đang ở tuổi chín nhất, còn về chấn thương thì đó là chuyện rủi ro trong bóng đá. Nên nhớ trước khi về M.U Van Nistelrooy là thương phế binh tại Edihoveen nhưng Ruud đã trở thành "sát thủ vòng cấm" khi đến với M.U. Còn về phong độ càng không thể nói trước được điều gì. 1 Sebastian Veron vật vờ ở M.U, phiêu dạt sang Chelsea và Inter để rồi giờ trở thành nhạc trưởng dẫn dắt Estudiante xuất sắc đoạt Cup Libertadores (VĐ Châu Mỹ, tương đương cúp Champion Leagues Châu Âu). Thật nực cười khi bạn cho rằng "Có anh ta trong đội hình M.U đã yếu còn yếu thêm".

Xin hỏi bạn M.U chưa bao giờ yếu cả, hãy hỏi Liverpool thèm khát chức VĐ Premier League như thế nào, Chelsea bỏ bạc tỷ ra mà vẫn chưa 1 lần lên bục cao nhất Châu Âu. Nếu không có Owen, M.U vẫn đã mạnh và có anh ta M.U sẽ có thêm sự lựa chọn ở hàng công vốn đã có sẵn 2 tiền đạo đẳng cấp thế giới là Rooney và Berbatov cùng giàn cầu thủ trẻ Macheda, Webeck luôn khao khát thể hiện... Và cuối cùng, đừng nói M.U không đưa ai về được nhé, nếu bạn là người hâm mộ thể thao hay vào VietNamNet đọc tin, thì chắc hẳn bạn biết Samuel Eto’o đánh tiếng muốn Ferguson đưa anh về, Adebayor cũng ngỏ ý được khoác màu áo Quỷ Đỏ. Tôi nghĩ bạn cần phải đọc trang Thể thao VietNamNet nhiều thì mới cập nhật nhiều thông tin bổ ích :)

Ho ten: tieuboi
Dia chi: VN
E-mail:
trungcaobmt@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU
Noi dung: Theo tôi nghĩ, có lẽ ngày FGS đã đúng. Bởi vì OWen là một cầu thủ rất kinh nghiệm trên chiến trường. Bởi vì thời gian qua phải lận đận từ khi chuyển sang Real,phải ngồi dự bị nhiều lúc đó mọi người không còn tôn trọng anh như ở Liverpool nữa. Nhưng ở MU thì khác, với một người luôn tôn trọng nhân tài như FGS thì tôi tin tưởng OWen sẽ toả sáng trong một thời gian không xa nữa đâu. Rồi các bạn xem...!

Ho ten: Hoàng Thái Hà
Dia chi: Ban ĐH&SĐH - ĐHQG.HCM
E-mail:
htha@vnuhcm.edu.vn
So dien thoai: 0932082199
Tieu de: Hãy chờ xem
Noi dung: "Chẳng có lý do gì để cho thấy Owen sẽ thành công ở MU cả. Cái thời của Owen đã trôi xa rồi...", bạn đúng là Anti_Mu rồi, cách đây 6 năm về trước khi nhắc tới CR7 có ai biết anh ta là ai đâu...nghe đâu là trên chuyến máy bay khi dự cup C1 về, ngài ALEX đã nghe tin có cậu Ronaldo nào đó đá bóng cừ khôi...thế là Ngài ALex quyết tậu về bằng được, sáu năm trôi qua cậu bé Cr7 của Mu đã trưởng thành như thế nào thì cả thế giới này ai cũng biết phải không bạn...như thế chúng ta mới thấy tài năng của Ngài Alex siêu việt như thế nào...

Và chẳng hạn trường hợp của King Eric chẳng hạn, hồi đấy ai cũng nghi ngại cho ông già gân, trong đó có tôi và chắc chắn bạn cũng như tôi, rồi Eric như thế nào ai cũng biết...đến nay lại thêm O7 nữa, tài năng thiên bẩm của O7 ai ai cũng biết, tôi nghĩ ông già gân lại sẽ thành công thương vụ này thôi...áo số 7 của Mu luôn trao cho những người nổi tiếng, ngược lại ai mặc áo số 7 của Mu đều đem đến thành công cho Mu và huấn luyện viên của họ, Cr7 và Te32 ra đi là thiệt thòi lớn cho Mu, nhưng có khi nó lại là động lực mới cho Mu...hãy chờ xem.

Ho ten: KhoanhKhac
Dia chi: QN
E-mail:
khoanhkhac2004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Owen
Noi dung: Tôi lại tin Owen lai thanh công tại MU vì phẩm chất kỹ thuật và khả năng săn bàn của anh, nếu so sánh anh ấy với Roony tôi thấy anh ấy con hay hơn Roony ngoại trừ yếu tố sức trẻ của Roony là hơn anh ấy thôi, tôi không phải là Fan hâm mộ MU, cung không thích Owen cho lắm nhưng tôi nghi Owen là một cầu thủ tuyệt vời, tôi yêu ASN tôi nghĩ Owen đến với MU sẽ là hiểm hoạ với đội bóng yêu thích của tôi.

Ho ten: Fan
Dia chi: VIET NAm
E-mail:
oewnfanti@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: OWEN
Noi dung: Chấn thương có thể hết , bạn nên biết rõ là tài năng không tự sinh ra cũng không tự mất đi như bạn nói . Nên nhớ 1 câu nói rất quen thuộc của bóng đá : Phong độ nhất thời , đẳng cấp mãi mãi . Hãy đợi xem Owen sẽ ra sao mùa giải mới thay vì ngồi dự đoán như các chuyên-gia-trật-lất

Ho ten: Đức Nguyễn Văn
Dia chi: VN
E-mail:
nguyenducdt@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU
Noi dung: Những ai yêu mến MU đều lo lắng việc tuyển mộ Owen về Old Traford. Tôi cũng nằm trong số này. Tuy nhiên, chúng ta đều thấy ngài Alex nói rằng "Đẳng cấp là mãi mãi" Tôi tin Owen chưa hết thời. Cái thời ở Liverpool và Real anh luôn chơi tốt. Khi về các câu lạc sau này do trình độ của các đồng nghiệp của anh ta quá kém nên anh không có nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng ở MU sẽ khác, tiền đạo có đẳng cấp như Owen sẽ được các đồng nghiệp hỗ trợ nhiều hơn. Bàn thắng sẽ đến. Cứ chờ xem. Số 7 mãi là số 7!

Ho ten: Dan MU
Dia chi: HCM
E-mail:
no@no-email.com
So dien thoai:
Tieu de: MU
Noi dung: Chẳng có lý do gì để Owen không thành công với MU cả. S.Alex là con cáo già trong việc nuôi dưỡng tài năng học trò, nhất là khi cầu thủ đó đã đạt đẳng cấp thế giới, cũng như V.Nistelrooy trước đây vậy (Chấn thương liên miên). Ngày trước người ta cũng hỏi "C.R là ai?" mà lại.

Ho ten: Anti-MU
Dia chi: USA
E-mail:
thefirst_spring2007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU 
Noi dung: Chẳng có lý do gì để cho thấy Owen sẽ thành công ở MU cả. Cái thời của Owen đã trôi xa rồi ,đẳng cấp của anh ta cũng đã mất dần do chấn thương liên miên, có bạn nào dám đảm bảo với tôi anh ta sẽ ko bị tái phát chấn thương? hơn nữa việc trao áo số 7 cho Owen vô tình tạo ra một áp lực lớn cho bản thân anh .Tài năng ko còn, chấn thương liên tục...tôi dám khẳng định Owen sẽ trở thành số 7 kém cỏi nhất trong lịch sử MU, có anh ta trong đội hình MU đã yếu lại càng yếu thêm, mà tại sao lại không phải là cầu thủ tiền đạo nào khác được đưa về mà lại là Owen nhỉ? Hay là MU ko đưa ai về được nên cuối cùng phải đưa Owen về ..cho có đủ tiền đạo ? Các bạn Fan MU giải thích dùm tôi với?

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,