,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1224284
Chelsea kiên quyết không bán Terry
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea kiên quyết không bán Terry

Cập nhật lúc 15:16, Thứ Năm, 16/07/2009 (GMT+7)
,

GĐĐH Chelsea - Peter Kenyon khẳng định, đội bóng thành London sẽ không bán John Terry cho Man City. Ông cũng dự đoán, đội trưởng người Anh sẽ còn tiếp tục cống hiến cho "The Blues" nhiều năm nữa.

>> Khi "chợ chuyển nhượng" bị lũng đoạn...
>> Chelsea nhắm người thay thế Terry 
>>
Terry thảo luận về tương lai với Chelsea

Dù Man City đang ráo riết theo đuổi John Terry, nhưng lãnh đạo Chelsea đã giữ vững lập trường của mình, không bán "biểu tượng" của CLB với bất cứ giá nào. Bởi vậy, phía đội chủ sân Stamford Bridge đã thẳng thừng bác bỏ hai lời đề nghị hậu hĩnh từ phía Man "xanh".

Terry sẽ tiếp tục khoác áo Chelsea mùa tới - Ảnh: Getty

Hôm thứ Ba vừa qua (14/7), HLV Mark Hughes tuyên bố, Terry cần những thách thức mới và khuyên anh nên thay đổi môi trường, sau quãng thời gian dài phục vụ "The Blues". Trung vệ 29 tuổi chỉ đáp lại bằng sự im lặng.

Tuy nhiên, GĐĐH Peter Kenyon thì không thể ngồi yên trước những luồng tin trái chiều xung quanh vụ chuyển nhượng. "Tôi không biết Man City đã đề nghị với Terry mức lương bao nhiêu. Nhưng tôi cam đoan anh ấy sẽ ở lại.

John là cầu thủ cực kỳ quan trong, trái tim của Chelsea. Anh đi lên từ học viện đào tạo trẻ và hiện đang giữ băng đội trưởng của cả Chelsea lẫn ĐT Anh.

Điều đó cũng đủ cho thấy tầm ảnh hưởng mà John Terry đang nắm giữ ở CLB. Do đó, trong bất kì hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng sẽ không bán Terry" - Kenyon cho biết.

Qua những lời tuyên bố chắc nịch trên, tương lai John Terry gần như đã được xác định - sẽ tiếp tục khoác áo "The Blues" mùa tới. Hôm nay, anh cùng các đồng đội sẽ bay sang Mỹ thực hiện chuyến du đấu trước mùa giải.

Về phần mình, Kenyon cũng hứa hẹn, Carlo Ancelotti sẽ có thêm cầu thủ mới trong thời gian tới:

"Chúng tôi đang làm việc tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Dẫu đội hình hiện tại khá hùng hậu, nhưng Chelsea sẽ chiêu mộ thêm tân binh để phục vụ cho kế hoạch của HLV mới.

Ancelotti đã hướng dẫn các cầu thủ tập luyện trong vài ngày gần đây, rồi tất cả sẽ bay sang Mỹ tập huấn. Thời gian này, ông cũng sẽ nêu ra các mục tiêu hàng đầu để lãnh đạo CLB xúc tiến việc chuyển nhượng. Thị trường còn mở cửa đến ngày 31/8, nên chúng tôi không việc gì phải vội vàng".

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,