,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1224226
Adebayor đánh tiếng muốn sang M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Adebayor đánh tiếng muốn sang M.U

Cập nhật lúc 15:15, Thứ Năm, 16/07/2009 (GMT+7)
,

Đại diện của Adebayor tiết lộ, thân chủ của ông sẵn sàng chuyển sang chơi cho M.U, sau khi quá trình đàm phán với phía Man City bị ngưng trệ do vướng mắc vấn đề lương bổng.

>> Arsenal bán Adebayor cho Man City với giá 25 triệu bảng
>>
Man City muốn bổ sung Adebayor cho hàng công
>> Khi "chợ chuyển nhượng" bị lũng đoạn...
>> CĐV Arsenal giúp CLB nhanh chóng bán Adebayor

Adebayor sẵn sàng rời Arsenal để gia nhập Man City hoặc M.U - Ảnh: AP

Mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng đã được hai CLB Arsenal và Man City thông qua từ hôm 14/7. Trong quá trình thương thảo điều khoản cá nhân, Adebayor muốn mức lương 170.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, phía Man "xanh" đang thuyết phục chân sút người Toho hạ mức lương yêu cầu.

Các quan chức đội chủ sân City of Manchester tin tưởng Adebayor sẽ chấp nhận mức lương thấp hơn, và đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trong ngày hôm nay, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe và có giấy phép lao động.

Mặc dù vậy, theo diễn biến mới nhất mà Sportsmail đăng tải, Adebayor cũng mở toang cánh cửa chuyển đến Old Trafford. Đại diện tiền đạo 25 tuổi này tiết lộ, lãnh đạo Arsenal đang tìm mọi cách tống khứ Adebayor ra khỏi Emirates, do anh mâu thuẫn với đồng đội và không được lòng CĐV.

Kể từ hè năm ngoái, Adebayor đã bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển đến AC Milan. Thế nhưng, thương vụ trên lâm vào bế tắc, bởi phía đội bóng thành Milan không đáp ứng được yêu cầu về mức phí chuyển nhượng.

Chính vì lẽ đó, Adebayor liên tục gia tăng sức ép, buộc "The Gunners" phải tăng lương lên gấp 3 lần cho anh (80.000 bảng/tuần). Mặc dù vậy, suốt mùa giải 2008/09, Ade thi đấu kém ấn tượng và không thể hiện được tinh thần nhiệt huyết mỗi lần ra sân.

Về phần "Quỷ đỏ", Sir Alex Ferguson cũng ngưỡng mộ lối đá dũng mãnh của Adebayor. Tuy thế, với việc vừa tuyên bố ngừng "shopping" trong kì chuyển nhượng hè này, thì khả năng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng chiêu mộ tiền đạo của Arsenal là không cao.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,