,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1223320
Man City muốn bổ sung Adebayor cho hàng công
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City muốn bổ sung Adebayor cho hàng công

Cập nhật lúc 09:57, Thứ Ba, 14/07/2009 (GMT+7)
,

Mặc dù đã chiêu mộ được Santa Cruz, Tevez nhưng Man City vẫn muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công. Mục tiêu mới nhất của đội chủ sân City of Manchester là tiền đạo Arsenal – Adebayor.

>> Chia tay Man "đỏ", Tevez gia nhập Man "xanh"
>> Tevez trách cứ HLV Ferguson sau khi "cập bến" Man City
>> Man City, có thể làm gì nếu không... phá giá?

Lãnh đạo Arsenal đã bật đèn xanh cho Ade rời Emirates và đã có nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có sự phục vụ của chân sút này.

Adebayor đang trên đường đến City of Manchester - Ảnh: AP

Theo Sky Sports, Man City sẵn sàng chuyển 25 triệu bảng vào két sắt của “The Gunners” để đổi lấy chữ ký của tiền đạo người Togo.

Nếu gia nhập Man City, chân sút 25 tuổi sẽ hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần. Hợp đồng của “số 25” với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2012.

Đây chắc chắn là một tin mà các đội bóng theo đuổi tuyển thủ Togo lâu nay như Barca hay AC Milan không hề chờ đợi.

Gần như việc Adebayor chia tay “pháo thủ” chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện tại, cựu tiền đạo Monaco và người đại diện đang xem xét những lời đề nghị từ các đội bóng.

Adebayor chuyển tới Arsenal từ Monaco vào năm 2006, anh đã có 62 bàn thắng trong 142 lần khoác áo “The Gunners”.

Nếu Ade rời Arsenal, nhiều khả Arsene Wenger sẽ đưa chân sút của Bordeaux – Marouane Chamakh về thay thế. Tiền đạo người Morocco từng bày tỏ mong muốn được khoác áo đội bóng phía Bắc thành London.

Với tham vọng lọt vào Top 4 ở mùa giải tới, Man “xanh” đã chiêu mộ Gareth Bary, Santa Cruz & Tevez. Bên cạnh đó, thương vụ Terry là đang tiến triển với những dấu hiệu khả quan.

Mark Hughes đang được kỳ vọng vào việc phá vỡ thế độc tôn của “tứ đại gia” tại Premier League. Nếu có được bộ đôi tiền đạo Tevez và Adebayor, HLV người xứ Wales sẽ có thêm cơ sở để thực hiện sứ mệnh cao cả đó.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,