,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1222892
Chelsea nhắm người thay thế Terry
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea nhắm người thay thế Terry

Cập nhật lúc 10:05, Thứ Hai, 13/07/2009 (GMT+7)
,

Trước khả năng thủ quân John Terry có thể đầu quân cho Man City, Ancelotti đã lên kế hoạch tìm người thay thế nếu việc gia hạn hợp đồng với trung vệ người Anh thất bại.

>> Ai sẽ giúp sức cho Ancelotti ở Stamford Bridge?
>> Ancelotti ra mắt Chelsea: Truyền thông Anh "choáng váng"
>> Chelsea vung 18 triệu bảng chiêu mộ Zhirkov
>> Stamford Bridge, không còn chỗ cho người Bồ!
>> Chelsea dùng Drogba làm “mồi câu” Pato
>> Milan mở cánh cửa để Pirlo đến Chelsea

Ba mục tiêu được HLV người ý nhắm tới bao gồm Matthew Upson (West Ham), Bruno Alves (Porto) và Domenico Criscito (Genoa).

 

Upson là một trong những mục tiêu mà Chelsea nhắm thay Terry - Ảnh: AP

Tuy Ancelotti muốn giữ chân Terry, nhưng trung vệ 29 tuổi đã nói với bạn bè rằng anh thực sự bị cám dỗ với lời đề nghị hấp dẫn từ Man City.

Khả năng Ricardo Carvalho rời Chelsea để gia nhập Inter cũng rất lớn. Trong bối cảnh đó, Bruno Alves được xem là sự lựa chọn hàng đầu. 

Để có được trung vệ 27 tuổi này, Chelsea sẽ phải trả cho Porto 18 triệu bảng. Tuy nhiên, “The Blues” sẽ có số tiền đó nếu bán bộ đôi Carvalho và Deco cho  “Nezarruzzi”.

Hậu vệ đa năng của Genoa – Criscito cũng được Ancelotti đưa vào tầm ngắm. Tuyển thủ U-21 Italia có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh trái. Chỉ cần chi ra 7 triệu bảng cho “Grifone”, Chelsea sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Dự kiến người đại diện của Terry sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo Chelsea vào 13/7 để thảo luận về tương lai của đội trưởng tuyển Anh. 

Cả Chelsea và Man City đều muốn cầu thủ này đưa ra quyết định trong tuần tới trước khi 2 đội bóng này có chuyến du đấu tại Mỹ và Nam Phi.

Trong trường hợp Terry sang Man City, rất có thể Chelsea sẽ chi ra 15 triệu bảng để đưa trung vệ West Ham – Matthew Upson về Stamford Bridge.

Ngoài Chelsea, cả Man “xanh” và Aston Villa cũng muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Birmingham. Gần đây có tin đồn rằng Upson đang bán nhà tại Essex. Điều đó cho thấy cầu thủ người Anh đang tìm đường “đào tẩu” khỏi Upton Park.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,