,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1222120
M.U gạ Atletico đổi Aguero lấy Berbatov + 20 triệu Euro
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U gạ Atletico đổi Aguero lấy Berbatov + 20 triệu Euro

Cập nhật lúc 16:37, Thứ Sáu, 10/07/2009 (GMT+7)
,

Tờ AS cho hay, nhà ĐKVĐ Premiership đang khao khát muốn có chữ ký của Sergio Aguero. Họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 20 triệu Euro các thêm Berbatov với hi vọng chiêu mộ thành công con rể của Maradona.

>> Tân binh của M.U có khuôn mặt giống Tổng thống Obama
>> M.U sắp chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp
>> Eto’o sẵn sàng giảm lương để gia nhập M.U
>>
Owen đặt bút ký hợp đồng 2 năm với M.U
>> M.U bất ngờ chiêu mộ "bệnh binh" Michael Owen
>> Hụt Benzema, M.U chuyển hướng săn Fabiano

Cho dù vừa tậu Michael Owen theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn chưa an tam về chất lượng hàng công "Quỷ đỏ" trước mùa giải mới. Nhất là sau khi cả Tevez & Ronaldo đã rời Old Trafford.

M.U khao khát muốn giành lấy chữ ký Aguero - Ảnh: PA

Chính vì thế, M.U vẫn miệt mài săn tìm một tiền đạo đẳng cấp trên thị trường chuyển nhượng. Ngày hôm qua (9/7), tờ The Mirror thông tin, M.U săn đuổi Ibrahimovic. Còn hôm nay, đến lượt tờ AS tiết lộ về kế hoạch chiêu mộ Aguero của "Quỷ đỏ".

Tờ báo bán khá chạy ở Tây Ban Nha xác nhận, tuần trước, đại diện Red Devils đã đặt lên bàn đàm phán 46 triệu Euro. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Atletico Madrid tỏ ra không hào hứng với khoản tiền chuyển nhượng trên.

Không sớm từ bỏ, M.U tiếp tục đưa ra hai lời đề nghị đổi chác. Lựa chọn đầu tiên là 40 triệu Euro các thêm Nani. Mặc dù vậy, phía đội bóng Tây Ban Nha không thích tiền vệ người Bồ nên đã gạt phắt đi.

Lời đề nghị tiếp theo nhằm thuyết phục Atletico "nhả" Aguero là 20 triệu Euro cộng thêm chân sút người Bulgari - Dimitar Berbatov. Hè năm ngoái, Berba chuyển đến Old Trafford với mức phí 36 triệu Euro, nên tổng giá trị của khoản phí chuyển nhượng trên lên đến 56 triệu Euro.

Trước sự sốt sắng của CLB đến từ xứ sở sương mù, GĐTT Atletico vẫn tỏ ra dửng dưng. Trước đó, họ tuyên bố, chỉ cho phép Aguero rời Vicente Calderon nếu có đội bóng đồng ý trả mức phí giải phóng hợp đồng 60 triệu Euro.

Khó khăn của M.U trong thương vụ này không dừng lại ở đó. Ngay cả khi đôi bên thống nhất khoản tiền chuyển nhượng, họ cũng cần phải thương lượng với Aguero giảm mức lương yêu cầu hiện tại là 12,5 triệu Euro/mùa (200.000 bảng/tuần).

Tháng trước, Chelsea cũng từng theo đuổi sát sao "El Kun". Tuy nhiên, cuối cùng "The Blues" cũng đành rút lui trước yêu cầu lương bổng cao chót vót của tay săn bàn người Argentina.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,