,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1221702
Terry thảo luận về tương lai với Chelsea
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Terry thảo luận về tương lai với Chelsea

Cập nhật lúc 17:14, Thứ Năm, 09/07/2009 (GMT+7)
,

Trong ít ngày tới, trung vệ John Terry sẽ có cuộc nói chuyện với lãnh đạo “The Blues” về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, thủ quân tuyển Anh vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình tại Stamford Bridge.

>> Ai sẽ giúp sức cho Ancelotti ở Stamford Bridge?
>> Ancelotti ra mắt Chelsea: Truyền thông Anh "choáng váng"
>> Chelsea vung 18 triệu bảng chiêu mộ Zhirkov
>> Stamford Bridge, không còn chỗ cho người Bồ!
>> Chelsea dùng Drogba làm “mồi câu” Pato
>> Milan mở cánh cửa để Pirlo đến Chelsea

Cuối tuần trước, Ancelotti đã từ chối để trung vệ này gia nhập Man City với giá 28 triệu bảng. HLV người ý muốn xây dựng Terry thành biểu tượng của đội bóng thành London giống như Paolo Maldini ở Milan.

Terry muốn nói chuyện với BLĐ Chelsea về tương lai - Ảnh: AP

Sau chức vô địch FA Cup mùa giải vừa qua, Terry muốn gắn bó với Chelsea. Nhưng điều kiện mà trung vệ 28 tuổi đặt ra là “The Blues” phải chiêu mộ những ngôi sao như David Villa và Franck Ribery để có thể giành những danh hiệu ở đấu trường quốc nội và Champions League.

Tuy vậy, cho tới lúc này, Chelsea mới có 3 bản hợp đồng mới, đó là tiền vệYuri Zhirkov, thủ môn Ross Turnbull và tiền đạo Daniel Sturridge. Trong số 3 cầu thủ này chỉ có Zhirkov là đáng chú ý.

Đội bóng của tỷ phú người Nga đã tin rằng Terry vẫn sẽ là đội trưởng của Chelsea. Đây là lần đầu tiên 2 bên có cuộc nói chuyện rõ ràng về tương lai của tuyển thủ Anh. Nhưng bây giờ họ không có sự chắc chắn về tương lai của “số 26” và “The Blues” đang tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ của mình.

GĐĐH Peter Kenyon khẳng định Terry sẽ không gia nhập Man City mặc dù gã nhà giàui sẵn sàng trả lương gấp đôi con số 130.000 bảng/ tuần mà trung vệ người Anh đang nhận.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Terry, Chelsea cũng lên kế hoạch mua trung vệ Porto – Bruno Alves. Nhưng vấn đề chiêu mộ Alves còn phụ thuộc vào việc Chelsea có bán được bộ đôi Deco và Carvalho cho Inter. Hiện Barca cũng muốn có chữ ký của thủ quân Porto.

Ngoài Alves, Abramovich sẵn sàng đưa Ribery về Stamford Bridge mặc dù Bayern Munich hét giá 70 triệu bảng. Khác với ông chủ của mình, Ancelotti lại muốn chiêu mộ Carlos Tevez.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,