,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1219449
Man City hỏi mua Terry, Chelsea thẳng thừng từ chối
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City hỏi mua Terry, Chelsea thẳng thừng từ chối

Cập nhật lúc 21:56, Thứ Sáu, 03/07/2009 (GMT+7)
,

Man City sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để có chữ ký của John Terry. Nhưng đội bóng thành London khẳng định họ sẽ không để thủ quân tuyển Anh ra đi với bất cứ giá nào.

>> Santa Cruz xem như là người của Man City
>> Man City, có thể làm gì nếu không... phá giá?
>>
Man City sắp có được Eto’o

>> Barca muốn mang Robinho trở lại La Liga
>> Man City "nẫng" Barry ngay trước mũi Liverpool

Sportsmail đưa tin, ngay sau khi nhận được lời đề nghị từ GĐĐH Garry Cook của Man “xanh”, Peter Kenyon lập tức dội gáo nước lạnh vào tham vọng của đội bóng giàu nhất thế giới qua lời khẳng định Terry không phải để bán.

Phía Chelsea khẳng định: "Terry không phải để bán" - Ảnh: Getty

Garry Cook đề cập đến việc chuyển nhượng Terry trong cuộc gặp với Peter Kenyon để nói chuyện về tương lai của tiền đạo trẻ Daniel Sturridge.

Kenyon nói: “Chúng tôi luôn giữ quan điểm rõ ràng với Man City về tương lai của Terry. Đây là lần thứ kể từ mùa trước họ đặt vấn đề với chúng tôi.

Chelsea sẽ không có bất cứ cuộc nói chuyện liên quan tới việc chuyển nhượng của John. Anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi muốn khẳng định một lần nữa rằng, Terry không phải để bán”.

Mặc dù Terry khẳng định sẽ trung thành với Stamford Bridge. Nhưng đội bóng của tỷ phú người Ả rập vẫn có thể chiêu mộ trung vệ 29 tuổi khi họ sẵn sàng trả cho anh mức lương cao gấp đôi con số 130.000 bảng hiện tại anh đang nhận ở Chelsea. 

Nếu cập bến Man City, Terry sẽ có thu nhập tương đương với Ronaldo và Kaka.

Với mục tiêu cạnh tranh một suất trong Top 4 của Premier League mùa tới, Man City đang muốn thực hiện cuộc “thay máu” lực lượng.

Nửa xanh thành Manchester đã có được 2 bản hợp đồng sáng giá trên tuyến tiền vệ và tiền đạo đó là Gareth Barry và Santa Cruz. Tiền đạo Carlos Tevez có thể sẽ gia nhập Eastland trong tuần tới.

Vấn đề mà Man City tập trung lúc này là củng cố hàng phòng ngự vốn là điểm yếu nhất của họ trong mùa giải vừa qua. Tuy vẫn theo sát Kolo Toure nhưng Terry mới là sự lựa chọn số 1 nơi hàng thủ.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,