,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1219161
M.U bất ngờ chiêu mộ "bệnh binh" Michael Owen
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U bất ngờ chiêu mộ 'bệnh binh' Michael Owen

Cập nhật lúc 07:51, Thứ Sáu, 03/07/2009 (GMT+7)
,

Michael Owen đã chấp nhận hợp đồng có thời hạn 1 năm với nhà ĐKVĐ Premiership. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, chân sút người Anh sẽ gia nhập M.U dưới dạng chuyển nhượng tự do.

>> Hụt Benzema, M.U chuyển hướng săn Fabiano
>> ’Thần đồng’ một thời Owen long đong tìm "bến đỗ"
>>
Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> M.U sắp chiêu mộ "Ronaldo mới"

Không phải Fabiano, cũng chẳng Huntelaar hay Aguero, chân sút mà Sir Alex mạo hiểm đặt kì vọng sẽ san sẻ nhiệm vụ ghi bàn cho Rooney & Berbatov mùa tới là Michael Owen - người hiện đang thất nghiệp sau khi rời Newcastle.

Sir Alex đặt niềm tin vào "thương binh" Michael Owen - Ảnh: D.M

"Thần đồng" một thời của bóng đá xứ sương mù đồng ý cắt giảm hơn 50% lương để gia nhập M.U, nhằm cứu vãn sự nghiệp đang trên đà xuống dốc. 

Theo đó, hàng tuần, Owen bỏ túi 50.000 bảng lương cứng. Ngoài ra, anh sẽ nhận thêm những khoản thưởng lớn khác phụ thuộc vào số lần ra sân và bàn thắng ghi được.

Chính Sir Alex là người đã liên hệ với chân sút 29 tuổi có tiền sử chấn thương lâu năm này để mời anh về Old Trafford. Tuy nhiên, trước khi đặt bút kí hợp đồng, Owen phải vượt qua được cuộc kiểm tra y tế ngặt nghèo tại thành phố Manchester sáng nay (3/7).

Một nguồn tin gần gũi Owen xác nhận: "Thật khó tin khi trong ngày Michael Owen chuẩn bị chuyển đến Hull City thì M.U bất ngờ đưa ra lời đề nghị. Đây quả là thông tin tốt lành đối với Owen. Anh ta hi vọng mọi thủ tục sớm được thông qua để chính thức khoác chiếc áo đỏ M.U".

Cách đây hai ngày, Michael Owen đã hết hạn hợp đồng ở Newcastle và trở thành cầu thủ tự do. Nhưng từ trước đó cả tháng, công ty đại diện WMG in hẳn một cuốn sách nhỏ dày 32 trang giới thiệu chi tiết về Owen để chào mời các CLB tại giải Ngoại hạng.

Aston Villa, Everton và Hull City công khai ý định muốn có sự phục vụ của Owen. Mặc dù vậy, ngay khi M.U nhảy vào cuộc đua, chân sút người Anh tỏ ra rất hào hứng và lập tức chấp nhận các điều khoản mà phía nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đưa ra.

Sở dĩ Sir Alex xúc tiến vụ chuyển nhượng gây sốc trên, bởi Red Devils đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người khỏa lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo & Carlos Tevez để lại. Mục tiêu hàng đầu ông nhắm đến - Karim Benzema vừa "cập bến" Real Madrid.

Với tiền sử chấn thương liên miên, chiêu mộ Owen là canh bạc mạo hiểm của Sir Alex - Ảnh: AP

Chuyện M.U chiêu mộ Owen càng khiến giới mộ điệu sửng sốt, bởi phong độ của cựu tiền đạo Liverpool rớt thê thảm do bị ảnh hưởng từ những chấn thương liên miên. Dù ngài Ferguson ngưỡng mộ Owen trong quá khứ, nhưng trở lại thực tại, đây quả là canh bạc lớn trong nghiệp cầm quân của HLV người Scotland.

Phản ứng trước thông tin trên, hầu hết fan Red Devils đều bất ngờ và bày tỏ sự thất vọng về chính sách tuyển mộ của CLB. Trên website không chính thức do CĐV M.U lập ra - The Republik of Mancunia, bài viết đầu tiên có tiêu đề: "Chúa ơi! Sao lại là Owen?". Phía dưới, họ liệt kê 10 lý do vì sao "Quỷ đỏ" không nên kí hợp đồng với Owen.

Một fan viết dòng bình luận đầy châm biếm: "Thà đem David Bellion trở lại còn hơn là Michael Owen. Anh ta mang dòng máu Scouse (người Liverpool)".

Dẫu vậy, cũng có người hâm mộ ủng hộ quyết định của Sir Alex: "Mọi người hãy bình tĩnh. M.U không tốn một xu khi chiêu mộ Owen. Lương thưởng cũng phụ thuộc vào thành tích thi đấu. Trên khía cạnh tài chính, đây là thương vụ an toàn hơn nhiều so với việc tậu Villa hay Aguero".

Nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Owen sẽ có cơ hội tái hợp cùng Wayne Rooney. Cặp bài trùng trên từng có giai đoạn thi đấu khá thành công trong màu áo "Tam sư". Cách đây 4 năm, ngài Ferguson đã từ chối thâu nạp Owen với cái giá 16 triệu bảng, ngày anh chia tay Real Madrid.

Mùa giải trước, Michael Owen chỉ ra sân 16 trận trong màu áo "Chích chòe". Quãng thời gian còn lại, chủ yếu anh tập chay và uống thuốc bác sĩ do gặp rắc rối với chấn thương gân kheo, đầu gối, bắp đùi và rạn xương bàn chân.

  • Tuấn Anh

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Hoàng1706
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hoang1706@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Mua Owen là đúng
Noi dung: Mua Owen là đúng trong hoàn cảnh này. Không mất phí chuyển nhượng là đã tiết kiệm được rất nhiều tiền cho quỹ lương (kể cả trong trường hợp Owen thi đấu không thành công hoặc lại phải nhập viện vì chấn thương). Tôi rất ghét Real bởi chính sách chuyển nhượng của họ. Không phải gần đây mà ghét từ cái thời Suker, Mijatovic. Cầu thủ thì lòe loẹt ra sân đầu tóc bóng lộn, mặt vênh như cái bánh đa nướng. Cứ vung tiền để mua ngôi sao thì nói làm gì. Mà cầu thủ nói chung không hiểu sao ai cũng muốn 1 lần khoác áo Real trong sự nghiệp. Chính cái này trở thành 1 tiền lệ. Mặc dù Real đúng là thành công nhất cấp CLB ở CÂ, nhưng tất cả thành công đó chỉ từ việc thu hút ngôi sao về mà thôi. Gần đây cả gã mặt sẹo Ribery cũng phát biểu "Tôi chỉ muốn chơi cho Real".

Ho ten: Tuyết
Dia chi: Vinh
E-mail:
buithituyet@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Có phải ăn xổi ở thì?!
Noi dung: Tại sao lại là Owen? Câu trả lời đơn giản là đây là triết lý bóng đá của Ferguson, đặc biệt là giờ đã là lúc mà ông sắp giải nghệ. Còn nhớ, thành tích nhiều năm gần đây của MU có được là nhờ Ruud, nhờ Tevez, là nhờ Larsson. Ferguson làm tất cả những gì có thể để có được CUP chứ không phải nỗ lực vì phát triển bóng đá như mọi người tưởng.

Ho ten: us
Dia chi: US
E-mail:
teo@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Bày trùng trở lại !
Noi dung: Mu mua Owen là đúng, khi anh đã từng là người đá cặp ăn ý nhất với Rooney tại đội tuyển, thì tại sao ở Mu cả 2 sẽ ko làm lại điều đó chứ. Chắc chắn Sir Alex sẽ ko nhầm lẫn đâu các Fan MU.

Ho ten: Lê Xuân Thắng
Dia chi: Ứng Hoà - Hà Nội
E-mail:
lethangno1@gmail.com
So dien thoai: 01692460955
Tieu de: Owen - MU một cuộc tình chóng vánh - một tượng đài trởi lại
Noi dung: Owen là một tiền đạo đẳng cấp đã được thừa nhận, một tiền đạo nhanh nhẹn và khả năng săn bàn bẩm sinh...một tiền đạo như vậy phải được đặt đúng chỗ, Owen về với Mu như cá gặp nước, Mu đã chơi canh bạc mạo hiểm nhưng hợp tình người và đạo lý: 1. Cưu mang Owen lúc này sẽ khiến Owen toàn tâm toàn ý chơi cho MU để lấy lại phong độ, nhằm chạy đua xuất dự worlcup. 2. Sẽ khiến người dân anh biết đến MU nhiều hơn vì Owen đã từng là biểu tượng của báo đá anh 3. Nếu dự thảo "luật 6+5" ra đời thì ai sẽ hưởng lợi 4. Không mất phí chuyển nhượng lại được một tiền đạo đẳng cấp Chừng đó cũng đủ thấy Mu quá không ngoan trong vụ chuyển nhượng này, khi mà nhưng điều kiện thiên thời địa lợi nhân hoà thì sao nhỉ các bạn? Khi mọi thứ chưa bắt đầu thì chưa nói lên điều gì đúng không mấy bạn ghét Mu

Ho ten: Nga
Dia chi: Hà Nam
E-mail:
buithingahnn@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Ông Furguson yếu bóng vía?!
Noi dung: Ronaldo, Tevez đi rồi để lại cho ông thầy đáng kính nỗi bâng khuâng khó tả. Không bâng khuân sao được vì từ xưa ông đã mắc bệnh ngiền sao mất rồi. Vậy nên nhớ sao là tâm trạng không thể tránh khỏi và Owen thật may mắn có cơ hội. Là MU fan, xin chân thành cảm ơn cựu thần đồng nước Anh đã mạng đến cho Alex một dũng khí mới, thoả mãn nỗi trông chờ đội hình toàn sao của quỷ đỏ. Có thể không toả sáng nhưng dứt khoát Owen sẽ trở thành thủ lĩnh tinh thần cho cả đội. Chúc MU thành công!

o ten: Big fan Mu
Dia chi: tp.hcm
E-mail:
jo_mol_jo@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự bổ sung không tồi
Noi dung: Có gì phải lăn tăn khi ký hợp đồng với Owen đâu nhỉ, hàng miễn phí cơ mà, mức lương 50.000 cũng chả cao gì mấy . Owen vốn là cầu thủ đẳng cấp , biết đâu anh chẳng hồi sinh trong màu áo đỏ. Thêm Owen không cói nghĩa là SAF không mua thêm ai mà chỉ là có thêm người chia lửa trên hàng công thôi, một chân sút như Owen để làm dự bị thì không tồi chút nào. Nên nhớ nếu có mua được Benzema thì anh này cũng chưa chắc đã có suất đá chính khi ở Old traford vẫn còn đó Berbatov và Rooney. Mu giờ không cần một siêu tiền đạo mà chỉ cần cỡ như Huntelaar hay Martins thôi ( anh này cũng rẻ sao không mua nhỉ ) và cần nhất một cầu thủ kiến tạo đẳng cấp như Ribery để thay thế cho Giggsy và bổ sung sự mềm mại cho hàng tiền vệ công nhân gồm Carrick Fletcher Anderson

Ho ten: Louis Ceasar
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
louis2109@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Nuoc co hay cua Sir Alex
Noi dung: Dưới góc nhìn của 1 fan MU lâu năm, tôi nghĩ canh bạc Owen của Sir Alex kô hoàn toàn là thất bại như nhiều người nghĩ. Với cá nhân tôi, Owen về MU có thể xem như 1 nước cờ hay của S.A trong hoàn cảnh thị trường chuyển nhượng và các ngôi sao lớn đang bị lũng đoạn bởi cái tên REAL. T1, Owen về MU theo dạng tự do nên MU hoàn toàn kô mất phí chuyển nhượng 1 chút nào. Nếu Owen thi đấu thành công đó sẽ là thắng lợi của Sir hoặc giả Owen kô thể hiện được nhiều cũng kô ai chỉ trích được nhiều S.A vì đây chỉ là bản hợp đồng ngắn hạn 1 năm, MU lại kô mất 1 khoản nào. T2 Owen có thể nói là đã xuống phong độ thảm hại nhưng bản năng sát thủ và đẳng cấp của anh là điều kô phải bàn cãi. Thử hỏi các fan MU giữa 1 Welbeck 1 Macheda tuổi teen có mấy người dám đặt niềm tin vào họ trong vai trò thay thế những Rooney, BERBATOV.

Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao là điều Owen có thừa trong khi đó lại là điểm yếu của 2 cầu thủ trên. T3, cá nhân tôi hy vọng Owen có thể trở thành quân bài dự bị chiến lược để tung vào sân khi đội nhà bế tắc or là kẻ đóng thế hoàn hảo cho bộ đôi Roo-Berba khi 2 cầu thủ này chấn thương hay thi đấu tại FA cup. Với kinh nghiệm trận mạc Owen có thể bổ sung cho sức trẻ của Macheda hay Welbeck. Nếu mang về 1 tiền đạo đẳng cấp như Villa hay Benzema, S.A sẽ khá đau đầu khi lựa chọn đội hình xuất phát vì R10 là linh hồn trong lối chơi Quỷ đỏ còn bản hợp đông 30 triệu bảng Berbatov mua về kô để đánh bóng băng ghế dự bị. Như vậy giải pháp Owen sẽ giúp MU kô lâm vào hoàn cảnh khủng hoàng thừa như vụ TEVEZ vừa qua.

Ho ten: BMWZ4
Dia chi: US
E-mail:
yeuem@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy tin Alex Ferguson!
Noi dung: Thực sự canh bạc Owen mà SAF đặt niềm tin vào sẽ đem lại một kết hoàn toàn lạc quan. Con mắt nhìn người của Sir rất hiếm khi sai lầm. Hãy thử nhìn lại khoảng hơn 10 năm về trước, Eric Cantona cập bến OT khi sự nghiệp đang vào giai đoạn lung lay, để rồi ra đi mãi là một huyền thoại ở Old Trafford. Hay khoảng 2 năm về trước, với 3 tháng ngắn ngủi mà Larson đã để lai một ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. Và giờ đây, khi một Owen đã bên kia sường dốc sự nghiệp sẽ tìm lại bản năng sát thủ ngày nào và đem lại nhiều vinh quang cho MU. Hãy chờ xem song sát: Thần đồng quá khứ và thần đồng hiện tại ở mùa bóng năm sau. I believe you, SAF!!!

Ho ten: An
Dia chi: BKHCM
E-mail:
hahaha@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Suy tàn
Noi dung: Nếu các sao không đoái hoài thì tại sao MU không liên hệ với những ngôi sao qua rồi lâu lắc thời đỉnh cao thử xem. Danh sách: 1.Rivaldo 2.Batistuta 3.Edmundo 4.Andy Cole 5.Mark Le Tisie ... Hy vọng với tầm ảnh hưởng của mình, Sir Alex sẽ thuyết phục được các ngôi sao kia tái xuất và đưa MU đến vinh vang.

Ho ten: yingshan
Dia chi: UCT
E-mail:
yingshan0712@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0983664061
Tieu de: chờ đợi
Noi dung: Mua owen 29t ko mất 1 xu nào, tiền lương thì chỉ bằng 1 cầu thủ tầm trung---> Mặt tài chính rất okie. Bảo là owen chấn thương thế này thế kia cũng đúng, ko sai nhưng liệu ai dám nói khi đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe thì ko thể đá bóng nào ^^. Liệu ai dám nói ronaldo năm 2002 chấn thương thế mà ghi bàn ầm ầm ở WCup chứ. Một đội hình mạnh là đoàn kết và cầu thủ biết thích nghi.

Ho ten: wooney
Dia chi: HCM
E-mail:
dinhmanh4555@yahoo.com
So dien thoai: 0985474555
Tieu de: Hoài nghi và hy vọng
Noi dung: Chúng ta háy tin vào tài nhìn người của Sir Alex,ông đã phát hiện biết bao nhân tài,và họ cũng đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng mà chúng ta yêu thich. Tôi lại liên tưởng Owen với Lasson năm nào, hy vọng là anh ta sẽ tỏa sáng và trở lại phong độ cao để cùng với con tàu MU chinh phục những đỉnh cao mới. Chúc MU thành công.

Ho ten: Trần Bá Tuấn
Dia chi: 25 Giáp Bát
E-mail:
batuan57@yahoo.com.vn
So dien thoai: 01687980194
Tieu de: Hãy chờ đợi
Noi dung: MU mua Owen , theo tôi Sir AF có cái lý của ông . Tại sao kô phải là Benzema , hay Ribery , đơn giản vì Real quá chơi ngông , và khi đã có Kaka và CR7 , các cầu thủ kia cũng muốn mình tương xứng với vị trị các ngôi sao , và cũng sẽ về Real . Còn MU , là 1 fan trung thành , tôi luôn tin MU sẽ vô địch , và hãy cứ chờ xem , 1 tháng rưỡi nữa mùa giải sẽ bắt đầu !

Ho ten: Lý Đình Quang
Dia chi: Phố Ứng Hòa-Hà Nội-2
E-mail:
boysanhdieu_saihanghieu12@yahoo.com
So dien thoai: 01698080009
Tieu de: Hãy tin vào Fergie
Noi dung: Alex đã rất đúng khi mua Owen, bởi trong khi nhiều tiền đạo dẳng cấp đã từ chối MU. Alex buộc phải làm vậy để lôi kéo những tiền đạo đẳng cấp khác tới. Và những ngày tới các fan sẽ được chứng kiến những tiền đạo đẳng cấp thế giới như: Luis Fabiano, Hunteelar, Aguero sẽ cập bến MU. Các fan chân chính của M.U hãy tin vào Alex và Thần đồng Wayne Rooney sẽ tỏa sáng.

Ho ten: huu khoa
Dia chi: ha noj
E-mail:
chuc_em_hanh_phuc_605@yahoo.com
So dien thoai: 0978949676
Tieu de: owen
Noi dung: đúng là việc mua tiền đạo Owen là một điều hết sức bất ngờ. Ai là fan của quỷ đỏ cũng phải bất ngờ. Năm nay việc mất đi CR7 va T32 cũng là một mất mát lớn cho mùa giải tới nhưng mọi người nên biết rằng bóng đá mang tính chất đồng đội cao cho nên việc một người xuất sắc cũng chẳng làm được j. Tuy nhiên quỷ đỏ là một đội bóng mạnh với rất nhiều cầu thủ có chất lượng cho nên các câu lạc bộ năm nay cũng có thêm vài phần trăm vô địch nhưng MANU vẫn sẽ thống trị ở xứ sở sương mù.

Ho ten: Nguyễn Chí Thuyết
Dia chi: Vĩnh Phúc
E-mail:
nguyenthuyetvp@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Cần tỉnh táo.
Noi dung: Tôi đồng ý với anh Trọng Duy cho rằng MU cần tỉnh táo hơn CLB Hải Phòng về trường hợp của Denilson. Việc Owen (freely) cập bến Old Trafford, thậm chí bỏ tiền ra để được chơi bóng là điều dễ hiểu. Nhưng đặt hy vọng và bị phân tâm vào yếu tố "thần đồng" sẽ khiến MU phải trả giá. Nên nhớ rằng, hơn cả MU, Newcastle cần cậu ta như thế nào. Vậy nên cuối mùa 2008-2009 câu lạc bộ này vẫn cán đích ở giải hạng nhất. Đây có thể là bước đường cùng của MU nhưng mong rằng quỷ đỏ sẽ không có thành tích tương tự Newcastle. MU, hãy ở lại Premiership để tận hưởng không khí náo nhiệt của các CĐV nhé.

Ho ten: Hà mạnh Huy
Dia chi: son tay ha tay
E-mail:
manhhuy_9x_83@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 1 quyet dinh dung dan
Noi dung: Khi mà MU ko mua được 1 tiền đạo đẳng cấp nào thì việc Owen đến Old Trafford thật hợp lý. Mà bây giờ giả sử có mua được 1 ngôi sao đẳng cấp thì chẳng lẽ lại để Berba trị giá hơn 30 triệu bảng ngồi ngoài dự bị sao? Mà tôi thấy thì Berba đá vẫn rất tố
t. Thật tinh tế. Sao mọi người lại chê nhỉ?

Ho ten: Cantona_Gold
Dia chi: Biên Hòa Đồng Nai
E-mail:
huulocnguyen2001@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Owen và Delnison
Noi dung: Đây là phép thử có vẻ khập khiễng nhưng theo tôi rất thú vị. Thú vị ở chỗ tính bất ngờ của hợp đồng chuyển nhượng, còn kết quả như thế nào thì hạ hồi sẽ phân giải. Tuy nhiên, ở đây tôi không có ý định so sánh giữa MU với XMHP mà điều cần xét đến là tính chuyên nghiệp của CLB. Đó là, 2 cầu thủ đề có tiền sử chấn thương và đang trên đà xuống dốc của phong độ nhưng vẫn ký được HĐ. Tuy nhiên, đối với MU thì fải qua kiểm tra sức khỏe một cách ngặt nghèo, còn XMHP thì không cần?!! và kết quả như thế nào thì mọi người cũng rõ rồi. Theo tôi, cái cần của BĐVN là học hỏi cách làm bóng đá của các nước để áp dụng vào VN mà không bị cho là rập khuôn hay chơi ngông?!! Điều đó mong lắm thay!!!

Ho ten: Lê Thái Hùng
Dia chi: Phú Thọ
E-mail:
Hung_vbsp@yahoo.com
So dien thoai: 0972081081
Tieu de: Xin chúc Mừng Owen
Noi dung: Tôi là Fan của Chelsea. Tuy nhiên, tôi thấy quyết định của sir Alex đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của ông ấy. Các câu lạc bộ khác phải nhìn MU mà học hỏi về chính sách cầu thủ của họ, cả Chelsea của tôi nữa. Xin chúc mừng Owen! Hi vọng anh sẽ thành công cùng MU.

Ho ten: alien
Dia chi: TP.HCM
E-mail:
alien_101093@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cứ từ từ
Noi dung: Ai bảo Owen đã già? Anh chỉ mới 29 thôi, với cùng số tuổi đó Milito đã được bán với giá khá ổn. Còn về chấn thương? Tương tự như Robben thôi mà? Nhưng theo tôi, thay vì nhận Owen, MU mua Robben còn tốt hơn (tuy đắt hơn tí). Nhưng cứ chờ mà xem! Chẳng phải mọi người từng bảo Becks sang Milan là để quảng cáo đó sao? Kết quả thế nào thì ai cũng thấy.

Ho ten: Nguyen Dan
Dia chi: Lac Trung - Ha Noi
E-mail:
vandan_2008@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tưởng bở!
Noi dung: Có lẽ nhiều fan Liverpool như được sống lại sau khi MU bán CR7 và để T32 ra đi. Sau gần 20 năm không biết đến vô địch, mùa giải vừa rồi họ đã đạt được thành tích rất tốt là "suýt" vô địch ngoại hạng. Những ngày tháng đó họ sống trong sợ hãi khi MU quá mạnh, khi CR7 là nhân tố chủ chốt trong lối chơi mà Sir đã dày công xây dựng vẫn bùng nổ thì các fan Liv vẫn biết rằng, họ mãi chỉ là chiếu dưới so với MU. Mùa giải năm nay, khi MU bán đi cầu thủ suất xắc nhất của mình, các fan Liv đã cớ thêm 1% hy vọng vô địch Ngoại hạng, (bình thường là 1%, bây giờ được 2% hy vọng). Nhưng tôi xin nói với các bạn rằng, MU sẽ vẫn vô địch Ngoại hạng dù không có CR7! Và Liv sẽ vô địch nếu xuống chơi ở giải hạng nhất!

Dù sao việc CR7 ra đi cũng làm Benitez hả hê được một chút, khi về MU, CR7 chỉ là 1 cậu bé, sau 6 năm rèn rũa đã thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Benitez ko bao giờ làm được như Sir Alex nên ông ta ghen ghét và sợ hãi Sir Alex. Còn về việc mua Owen, MU đã ko mất phí chuyển nhượng, tiền đối với MU chỉ là muỗi, nhưng tôi tin, Owen sẽ đền đáp xứng đáng MU khi đã cứu vãn sự nghiệp thi đấu đỉnh cao cho anh. MU nhiều tiền nhưng không cao ngạo, ko phung phí vào những vụ chuyển nhượng "gà" kiểu như Roobie Keane của Liv. Welcome MU, Owen!

Ho ten: Hùng Anh
Dia chi: MB
E-mail:
alfiemotminh@yahoo.com
So dien thoai: 0976368642
Tieu de: mua được Owen là 1 điều quá hoàn hảo!
Noi dung: Ý kiến của em đơn giản chỉ là mọi thứ hoàn toàn hợp tình hợp lý! Ở MU Rooney là biểu tượng sống mà em dám cá là bất cứ ai cũng có thể thay thế trừ R10, ý chí, lòng quyết tâm, khả năng chuyên môn.. Tất cả tạo nên 1 tiền đạo có vị trí chính thức, ko phải bàn cãi! Hơn 30 triệu bảng, cái giá đó thì dẫu thế nào em cũng ko nghĩ là mọi người cam chịu chấp nhận "thất bại" (hoặc có thể nói là chưa thể hiện được gì) từ Berbatov. Nên chắc chắn B9 sẽ có nhiều hơn cơ hội và có thể được Sir Alex bố trí cho chơi theo vị trí mà anh cảm thấy ưa thích để tiền đạo này trở lại là chính mình 1 cách trọn vẹn nhất (anh chưa xuống phong độ mà chỉ là chưa thích nghi ngay được, mùa trước ai dám lên tiếng phủ nhận Berbatov khi còn khoác áo Tottenham?!) vậy giờ mua 1 tiền đạo mới về thì người đó có chịu vị trí dự bị ko?!! Thử hỏi tất cả xem ai muốn là 1 tiền đạo được săn đón lại muốn về đội bóng mới để chấp nhận dự bị? Thật là quá khó phải ko! Mua được Owen là 1 điều quá hoàn hảo! (theo nhận xét của cá nhân em)

Ho ten: hanzyo
Dia chi: hanoi
E-mail:
tranvan90@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Các anti fan nên suy nghĩ trước khi nói
Noi dung: Mùa nay có thể Mu sẽ không mang về được 1 ngôi sao nào. Nhưng không sao với lực lượng hiện tại, Mu vẫn đủ sức bảo vệ ngôi vương. Họ đang còn dàn cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Mùa này là cơ hội cho các măng non này. Việc Mu chiêu mộ Owen cũng làm tôi bất ngờ nhưng không thất vọng. Dẫu sao cũng đã từng là 1 ngôi sao đẳng cấp, tôi tin với các đông đội tốt anh sẽ lại tỏa sáng. Còn việc Mu không lọt vào tốp 4 như bạn Anti_MU nói thì chắc là bạn không có 1 tý kiến thức tối thiểu nào về bóng đá.

Ho ten: hoanglong
Dia chi: hà nội
E-mail:
hoang_long237@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: giac mo dem qua
Noi dung: Đêm qua lúc nào chơi không biết làm gì nghĩ về ManU , tư nhiên mình nghĩ đến việc chuyển nhượng của Man , nghĩ mà cũng buồn việc hụt mất Benzema , ngồi cầm tờ báo cũ có nói đến Owen mình bất chợ nghĩ tại sao không là Owen nhỉ , năm 2006 Man đã định mua lại Owen nhưng lại thôi , Tin rằng đêm qua mình cảm giác đúng Owen sẽ lại thành công , Cầu cho Sir Alex đúng tôi đúng các cổ động viên của MU đúng

Ho ten: Trần Việt
Dia chi: Tp. HCN
E-mail:
quangbaonline@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ngựa chạy nước rút
Noi dung: Hãy chờ xem. bản thân OWEN đã là 1 tay săn bàn bẩm sinh. về MU được đá với dàn sao thì chắc chắn OWEN sẽ hồi sinh (trừ chấn thương cỡ Hargo). Sẽ còn hơn 1 Berbatov lười biếng.

Ho ten: Thinh
Dia chi: HN
E-mail:
thinhnguyen_ftu@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hoan ho MU
Noi dung: Hoan hô MU, rất cảm ơn MU vì đã ra tay cưu mang M.Owen hết thời. Có lẽ MU đã nhận ra một điều: nhận quá nhiều, thì cũng nên cho đi một ít. Họ đã quá may mắn rồi, nên phải trích một ít tiền để trả lại cho đời. Có lẽ M.Owen là cái tên khả dĩ nhất mà MU có thể gạ gẫm lúc này. Không cần đến cuối mùa giải tới đâu, câu trả lời sẽ có trong vài tháng tới khi mà MU đứng ở nửa sau bảng xếp hạng EPL, và AF thì cuống cuồng tìm cách mua một tiền đạo nào đấy, ai cũng được, có thể là P.Crouch, Bendtner, hoặc thậm chí là vài cầu thủ làng nhàng miễn là họ biết sút bóng vào trúng gôn. Còn Owen lúc đó? Rất tiếc là đã bị thanh lý hợp đồng và tuyên bố giải nghệ.

Ho ten: Nguyễn Việt Bảo Trung
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
TSUKO_KENGASASHI@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi fan MU
Noi dung: Các fan Mu thân mến, đừng quá lo lắng với chính sách của Real mà cho rằng Alex đang thất bại. Thất bại của ông chính là việc xây dưụng MU xoay quanh Ronaldo để rồi cầu thủ này quay sang real ko 1 chút đắn đo. Alex nhận ra điều đó, và giờ đây ông ko muốn lặp lại sai lầm bằng cách tung tiền và đặt hoàn toạn niềm tin vào Ribery hay Benzema, những người đã sớm có tư tưởng mong có 1 bến đỗ an toàn và đầy sao. Việc mua Owen, xin khẳng định là ko hề có 1 chút rủi ro nào, khi mà 1 cầu thủ đẳng cấp nhưng đánh rơi phong độ và đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình. Ko 1 đồng chuyển nhượng, ảnh hưởng của Owen là vô cùng lớn, với tư cách là đàn anh, là niềm hy vọng trong quá khứ của toàn bộ người hâm mộ Đội Tuyển Anh, sẽ khiến cho đội ngũ trẻ tuổi của MU học hỏi được rất nhiều. Và với 1 cầu thủ đẳng cấp, ko ai dám chắc anh sẽ làm dc điều kì diệu gì đâu :D Dù ko ghi bàn, ko lấy lại dc phong độ tuyệt vời như trc, bản hợp đồng này vẫn sẽ là 1 thành công nhất định cua MU!

Ho ten: takeru
Dia chi: 97 Lý Thường Kiệt Q.10,TPHCM
E-mail:
xibachao89@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: gửi các fan MU chân chính
Noi dung: xin nói thật tôi cũng là 1 fan MU nhưng tôi không hoàn toàn đồng ý với cái thái độ bênh vực thái quá của các bạn.T ại sao MU ko có Benzema hay Huntelaar... mà lại đi mua cầu thủ hết thời Owen là do mấy ông chủ MU keo quá thôi chứ ko phải như bạn Xuân Anh gì nói biết mắt nhìn người!^~^! Tôi tin chắc rằng MU sẽ vẫn mạnh năm sau nhưng chắc chắn ko còn thống trị như ngững năm gần đây. Liệu các lão tướng Schole hay Gigg rồi mới đây là ông già Owen có liệu vượt wa gánh nặng tuổi tác! Thật hết biết! Nếu các bạn nói Owen 28t xuất sắc tốt hơn Benzenma 21t và có thể chơi trong nhiều năm nữa thì tôi ko còn gì để cãi!

Ho ten: hoang trung son
Dia chi: TP HCM
E-mail:
tsonhtv@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0918792661
Tieu de: tương phùng
Noi dung: Tôi đã từng nói rằng:Thời của MU đã qua, thời của AF đã qua, họ không còn chính là mình, họ đang trên con đường cằn cỗi, không còn sự cống hiến trẻ trung tươi mát như những năm cuối thế kỷ 21 và AF cũng vậy. Tôi đồng ý với footballvn01 về cái khoản 2 chiếc cúp CL quá may mắn , mà chính AF còn gọi là "thổ tả thật" (1999) Tôi nhìn thấy biểu đồ của OWEN từ 1998 và MU từ 1999 đến nay , nó giống nhau kỳ lạ, như một đôi bạn tương phùng

Ho ten: Tam Thiện
Dia chi: HCMC
E-mail:
thienmar@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy để tương lai phán xet
Noi dung: Rất lâu rồi ko viết bài trên VietNamNet. Hôm nay thấy tin MU chiêu mộ Owen, quả thật là thú vị. Có ai đó nói rằng Mu là rùa, CR7 & Owen là những quả bóng vàng kém cỏi nhất. Vậy thì những người đó hãy tự hỏi ai là người xứng đáng hơn họ? Ko ai cả, đó là câu trả lời. Owen là 1 cầu thủ đẳng cấp, rất tiếc cho anh là đã gặp nhiều vấn nạn về chấn thương. Hãy nhìn Ronaldo của Brasin mà xem. Anh ta đã gặp phải những chấn thương hiểm ác như thế nào. Nhưng rút cuộc anh ta vẫn là người ngoài hành tinh. Thử hỏi đã có ai đc đặt biệt danh đó. Còn Owen, chưa thần đồng nào ở đảo quốc sương mù có đc đẳng cấp như anh. Chính xác là chưa ai phá được kỷ lục cầu thủ trẻ nhất khoác áo đội tuyển quốc gia của anh. Tôi yêu mến SirAlex và M.U vì họ mua về những cầu thủ biết làm lên tên tuổi M.U chứ ko phải nhừng CLB vung tiền ra để mua danh vọng như những ai kia.

Ho ten: Anh Đàm
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
ADam677346@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: OWEN SẼ TOẢ SÁNG
Noi dung: Nếu Michael Owen chuyển đến M.U thì đó không thể coi là mua bán cầu thủ vì MU không phải trả đồng nào cho New và như thế cũng không vi phạm quy định về “mua cầu thủ”. Nếu coi đây là canh bạc (vì phải trả lương) thì đó chỉ là canh bạc nhỏ nhưng cái được sẽ rất lớn. Owen là một tiền đạo bẩm sinh, 29 tuổi với phần lớn cầu thủ là đang ở thời kỳ đỉnh cao việc sa sút của Owen nguyên nhân chính có lẽ chỉ do chấn thương dài. Nếu Owen lấy lại phong độ (tôi rất tin vào khả năng này) thì đó là điều tuyệt vời cho MU không chỉ vì khả năng của Owen mà còn vì Anh đã từng đá cặp rất ăn ý với R10 ở đội tuyển Anh. Hy vọng Owen sẽ toả sáng ở MU.

Ho ten: trung
Dia chi: hue
E-mail:
trung@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: TỎA SÁNG ?
Noi dung: Cầu thủ thì đấu và tỏa sáng được hay không một phần ảnh hưởng bởi tài năng và một phần là tâm lí + chấn thương. Tài năng của Owen thì chẳng ai phải bàn, tâm lí ư, tâm lí của Owen chính là Sir. Alex, chính Sir sẽ đem về cho Owen sự tư tin cần có của 1 tiền đạo từng 1 thời danh tiến bên cạnh đó owen được thi đấu với nhưng ngôi sao sáng nhất thế giới hiện nay. liệu anh ta có tỏa sáng không. KHÔNG MỚI LẠ !

Ho ten: Bùi Đình Dũng
Dia chi: Hà nội, Việt nam
E-mail:
contact@dungiis.com
So dien thoai:
Tieu de: Owen sẽ phát huy được phẩm chất khi được chơi cho MU
Noi dung: Chẳng có cái gì gọi là Canh Bạc ở đây cả. Sir Alex mua Owen thực sự là mua được món hời. Được khoác lên mình chiếc áo của Qủy Đỏ chắc chắn Owen sẽ lại nguy hiểm như xưa

Ho ten: Thành Chung
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
chunghopess@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sir Alex vĩ đại
Noi dung: Theo tôi đây là một vụ chuyển nhượng đầy khôn ngoan của sir Alex. Xét về mọi khía cạnh trong và ngoài bóng đá. Vụ chuyển nhượng này MU không tốn 1 xu, mức lương hợp lý, Owen vẫn là một sát thủ,nếu về MU sẽ có những đường chuyền thuận lưọi cho anh sút tung lưới đối phương không như ở New. Kinh nghiệm của anh sẽ giúp được nhiều cho MU. Về mặt tình cảm, người dân nước Anh sẽ đánh giá cao về vụ chuyển nhượng này, nó sẽ làm nâng cao hình ảnh của sir Alex. trong thời buổi khung hoảng kinh tế, bên cạnh những vụ chuyển nhượng đình đám của Real, vụ chuyển nhượng của MU sẽ gây thiện cảm với các tổ chức trên thế giới. Tôi cho rằng, Owen không kém gì so với Tevez.

Ho ten: MU-FAN
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
MUFAN@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy tin vào Figie
Noi dung: Tôi cũng chưa thể khẳng định vào việc thành công trong thương vụ Owen, nhưng tôi tin vào Fergie và các cộng sự, tôi không nghĩ đây là thương vụ mạo hiểm bởi các lý do sau: Thứ nhất: Owen còn phải qua kỳ kiểm tra thể lực, tôi nghĩ là rất kỹ càng. Thứ hai: Lương của Owen chỉ có 50K/tuần tức, không mất phí chuyển nhượng, nên dù là người thừa cũng không ảnh hưởng nhiều đến tài chính. Thứ ba: Tiền đạo ghi bàn là cần ở cái duyên ghi bàn, kỹ năng chọn vị trí và khéo léo, tôi tin là ở MU với hàng tiền vệ mạnh, Owen sẽ có nhiều cơ hội để ghi bàn hơn ở New. Tôi không tán thành trong việc so sánh việc cả mùa giải ở New Owen chỉ ghi 10 bàn, xin thưa với các bạn nếu xuất sắc như Messi có về New mùa trước chắc cũng chỉ ghi được con số ấy mà thôi. Còn bạn nào nói MU không lọt vào được top 4 thì tôi giám cá 1 ăn 10 lần nhé.

Ho ten: VDT
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
thinhccid@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Quyết định đúng đắn trong thời buổi khủng hoảng
Noi dung: Mọi người đều nói là việc chấp nhận M.Owen của Sir Alex là một canh bạc. Nhưng theo tôi đó chẳng có gì là canh bạc cả vì M.O chuyển đến MU theo dạng CNTD và mức lương 50k/tuần là thấp đối với một cầu thủ có đẳng cấp như M.O. Theo tôi Real Madrid mới đang là đánh bạc thực sự. Chắc gì những Kaka, CR7, Benzema... có thể thành công. Trong thời buổi khủng hoảng kinh tế hiện nay thì mức phí chuyển nhượng và mức lương của các cầu thủ như Real đang làm mới thực sự điên rồ và đó mới là canh bạc thực sự!!!

Ho ten: KhoaDG
Dia chi: Sai Gon
E-mail:
dangkhoa2910@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Có tân binh, giữ tiền chờ WorldCup !!!
Noi dung: Không rõ là các anti-fan của ManU không nhớ hay giả vờ không nhớ, rằng sang năm sẽ là World Cup. Ở Nam Phi năm sau chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều tên tuổi mới, nhiều tài năng mới. Như Real hiện nay, vung tiền mua sao thì chắc chắn năm sau sẽ khó khăn trong việc kiếm tân binh chất lượng với giá rẻ (do luật hạn chế số cầu thủ đăng kí của La Liga). Không phải vô cớ mà sir Alex chờ đến hè này mới bán CR7. Số tiền ManU kiếm được từ CR7 sẽ phát huy tác dụng vào hè năm sau, Sir Alex không có lý do gì phải vội. Còn bây giờ, tiết kiệm mà vẫn có tân binh, còn mong chờ gì hơn???

Ho ten: tnqt
Dia chi: SG
E-mail:
tnqtrat@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: hãy chờ xem
Noi dung: Nếu Owen về MU thì quả là bất ngờ ( do trang web MU chưa xác nhận). Tuy nhiên tất cả hãy chờ xem khi mùa giải kết thúc, hay chí ít là chờ 3 tháng sau khi mùa giải bắt đầu rồi hãy đưa ra lời nhận xét. Còn nữa, mùa chuyển nhượng mới bắt đầu, ngoài RM, MC với sự lũng đọan thị trường chuyển nhượng thì có CLB nào mua được nhiều không? Thật buồn cười khi thấy nhiều người không biết khả năng đến đâu mà cứ ngồi ghen tị với thành công của MU và thiếu tôn trọng với Sir Alex. Liệu khả năng của họ có thể làm được 1/100 như những gì Sir Alex đã làm hay MU đã đạt tới hay không? Hay chỉ là những kẻ thất bại chỉ biết suốt ngày thở than và ghen tị với thành công của người khác.

Ho ten: Võ Tấn Dũng
Dia chi: 10 Phổ Quang
E-mail:
dunghenry@hotmail.com
So dien thoai: 0937806499
Tieu de: Owen, sát thủ bẩm sinh
Noi dung: Owen sẽ thành công tại MU, Owen vẫn còn đó khát vọng cống hiến và tình yêu bóng đá, bản năng sát thủ luôn là mối lo thường trực của đối thủ. NewCastle không phải là môi trường của Owen. Chúc MU và Owen thành công

Ho ten: anh
Dia chi: HN
E-mail:
tiger2012004@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tốt
Noi dung: Tốt, đặt đúng chỗ MO sẽ tìm lại được chính mình. Ỏ MU thì MO có đủ điều kiện giúp anh trở lại, khi đó MU sẽ có một ngôi sao mới rất lợi hại. Thực ra giải ngoại hạng không có những cầu thủ như MO thì cũng buồn. Những ai còn bảo MU thành công nhờ may mắn hoặc Ronaldo quả bóng vàng loại kém thì có lẽ Perez bị sao. Nhưng ông ấy là ai thì thế giới bóng đá không phải bàn.

Ho ten: Vũ Tiến Lực
Dia chi: Thể Thao Văn Hoá
E-mail:
vutienlucvn@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: ĐỢI ĐÃ
Noi dung: Việc MU chiêu mộ Owen thì tất cả phải thừa nhận 1 điều là "quá bất ngờ". Không ai "nghĩ" ra được kịch bản đó vào thời điểm này (trước đây thì khác). So với tầm và mức giá (lương, thưởng, phí chuyển nhượng free) thì có thể gọi là không vấn đề gì. Bây giờ chúng ta chỉ đợi xem Owen sẽ đá được hay không với vai trò là siêu dự bị (có lẽ là thế). Thành công và thất bại là 50-50, nếu may mắn cho Owen (và cả MU) thì biết đâu thời "dĩ vãng" sẽ quay về với anh. Là Fan của MU thì chúng ta hãy chờ đợi và hi vọng. Chỉ có Chúa mới biết kết quả hên xui này.

Ho ten: Nguyễn Huy Vịnh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
cunxinh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Canh Bạc Khôn Ngoan Của Ngài Sir Alex Ferguson
Noi dung: Chúc mừng Owen, một tài năng một thời của nền bóng đá Anh. Thật cám ơn ngài Sir Alex đã dũng cảm và tạo điều kiện cho một tài năng của nền bóng đá. Owen, một thời cho ta thưởng thức tài năng ghi bàn bẩm sinh của thần đồng bóng đá Anh. Tôi mong Owen và Rooney tạo thành một cặp bài trùng dưới bàn tay của ngài Alex sẽ thành công vang dội của CLB MU. Thật cám ơn Ngài Sir Alex Ferguson

Ho ten: Trọng Duy
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
ngotrongduy21@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tự hào V-league.
Noi dung: Owen sẽ đến Oldtrafford, chẳng vấn đề gì cả. MU vẫn đang đi đúng hướng mà Hải Phòng (V-league) đã làm. Trong lúc giới cổ động viên đang nghiêng ngả vì đội bóng yêu quý của mình chưa tìm được lối đi thì Ban lãnh đạo đội bóng phải "NỔ" thôi. Bất luận là thành công thế nào nhưng những người yêu bóng đá Việt Nam có quyền tự hào là MU cũng đã làm theo cách mà một CLB ở V-league đã làm.

Ho ten: lampham
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
lampham98@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chỉ sử dụng những người biết chiến đấu cho đội bóng
Noi dung: Chỉ sử dụng những người biết chiến đấu cho đội bóng là cốt lõi trong quan điểm dùng người của Sir Alex. Nếu bạn nhìn lại toàn bộ các nhân vật dưới triều đại của Sir Alex, bạn sẽ nhận thấy điều này. Stam, Keane, Beck và Nistelroy đều đã phải ra đi khi họ đặt quan điểm hay những vấn đề cá nhân lên trên đội bóng. Gần nhất chính là Ronaldo, khi cầu thủ này công khai muốn đến Madrid thì MU và Sir Alex đã nhanh chóng chấp nhận thương vụ này. Một kẻ đã không còn tâm huyết phục vụ thì ở lại sẽ làm kìm hãm những người khác.

Trở lại với thương vụ Owen. Giang tay cứu kẻ sa cơ lỡ vận bạn sẽ thu được nhân tâm. Nếu bạn là Owen, bạn có chiến đấu hết mình vì MU không ? Chắc chắn bằng mọi giá Owen sẽ chứng minh rằng việc đây là một hợp đồng tốt để vừa chứng minh năng lực và cũng là để đền đáp cái tình của MU và Sir Alex. Còn vấn đề chấn thương thì không ai có thể lường trước được, ngay cả một cầu thủ khỏe mạnh cũng có thể nhập viện nếu không may trong một trận đấu. Vì vậy tôi tin rằng đây là một lựa chọn hợp lý và có cơ sở để tin tưởng (thành công hay không thì thời gian sẽ trả lời). Và trên tất cả cưu mang người lúc hoạn nạn là điều ít gặp khi trong kinh doanh mọi thứ đều được đặt lên bàn cân.

Ho ten: Xuan Anh
Dia chi: Ha Noi
E-mail: nhipcauchomlomthuongtiec@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đó mới là Man!
Noi dung: Tôi thích cách đào tạo và chuyển nhượng của Man. Hãy đào tạo cầu thủ trẻ, biết tuyển dụng những cầu thủ với giá phải chăng và cũng đáng đồng tiền bát gạo. Tôi ghét những đội bóng vung tiền ra mua cầu thủ, cuối cùng thì được gì. Hãy nhìn Real, Man City, Chelsea ... Cách làm bóng đá của Man, có lẽ các đội bóng khác phải học nhiều lắm!

Ho ten: Duy
Dia chi: USA
E-mail:
duy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đính chính về chính sách chuyển nhượng của MU
Noi dung: Nhiều người không biết nhưng vẫn "nổ" oang oang. Bởi vì chính sách của MU chính xác là không mua cầu thủ hơn 26 CÓ GIÁ quá 30 triệu bảng. Còn Owen về MU là miễn phí mà. Còn về mặt tiếng tăm, chẳng ai dám đến M.U là đúng, bởi vì thứ nhất: Với lịch thi đấu của M.U, "sao" nào cũng phải cày liên tục hết cả, thứ hai, thuế ở Anh quá đắt hơn 1/3 lương cầu thủ. Thứ ba ở Real họ có tiền vay của ngân hàng hoàng gia để chi mấy trăm ngàn bảng 1 tuần/ mỗi cầu thủ còn MU đào đâu ra khoản ấy khi còn nợ ngập đầu và chưa biết các sao này có thành công hay không.

Ho ten: Ngyễn Việt Anh
Dia chi: 11b/379 Đội Cấn-Ba Đình-Hà Nội
E-mail:
important_person8x@yahoo.com
So dien thoai: 0948223363
Tieu de: Dang? cap la mai mai
Noi dung: Tại sao lại là Owen???... Có rất nhiều câu hỏi như vậy dành cho MU...Đó thực sự là một canh bac mà không ai dám chắc khả năng thành công của nó. Nhưng chỉ Sir Alex mới là người có thể mạo hiểm vào canh bạc này. Owen từng là một tiền đạo đẳng cấp của Tam Sư. Bản năng sát thủ của anh ko hề bi mất đi... Nhưng khi về với M.U, một trong những đôi bóng có hàng tấn công hàng đầu thế giới, cựu đội trưỏng Newcastle sẽ tìm lại được bản năng sát thủ của mình. Tôi tin vào khả năng thành công của canh bạc này...

Ho ten: trung
Dia chi: hanoi
E-mail:
redevil@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: gui footballvn01
Noi dung: à, hóa ra lại là bạn footballvn01 bình luận à. Tưởng gì, ai thì có thể thấy lạ chứ riêng những lời bình luận của bạn thì mình thấy nhàm tai rồi. Bạn chắc là 1 người rất ghét MU thì phải, không biết là bạn có cá cược ko, và MU của tôi có làm bạn mất quá nhiều tiền hay ko mà lúc nào cũng ác cảm vậy. CR7 là quả bóng vàng kém nhất àh, thì cứ cho là như vậy đi, vậy thì bạn hâm mộ ai : Kaka hay Messi. Khổ cái là quả bóng vàng kém ấy lại hơn 2 người đó ở năm ngoái đấ
y. Chả biết có kém ko mà được toàn thế giới công nhận. Toàn thế giới đấy nhé, điều đó nói lên điều gì, nói lên là bạn chỉ là 1 kẻ chả bíêt gì đến bóng đá cả. Còn về việc MU mua Owen đó đúng là điều bất ngờ với tất cả mọi người, có thể là 1 canh bạc liều lĩnh thật nhưng tôi vẫn rất tin tưởng vào Sir Alex. Chúng ta ko phải là những người am hiểu bóng đá, nói trắng ra thì cả VN này ko có ai đủ trình độ để mà chất vấn được Sir Alex. Vậy hãy nói ít thôi và chờ xem 1 năm sau kết quả là gì, rồi hãy nhận định về việc ngày hôm nay. Mình chỉ muốn nói như vậy thôi.

Ho ten: Nguyễn Trung Thông
Dia chi: Hà Tĩnh
E-mail:
tinhcadoitoi@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: OWen sẽ tỏa sáng
Noi dung: Dù phong độ có đi xuống nhưng với những vệ tinh xung quanh xuất sắc, Owen sẽ tỏa sáng trong màu áo MU. Mùa sau Owen sẽ là tâm điểm gây ngạc nhiên cho giới bóng đá, hãy chờ mà xem

Ho ten: Kieen
Dia chi: HN
E-mail:
loveheaven_tk87@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cái j cũng có lý của nó.
Noi dung: Rất nhiều đội bóng mua những ngôi sao trẻ triển vọng hay ngôi sao lớn về nhưng những người đó cũng ko thể thể hiện được mình. Khi mọi chuyện chưa thực sự bắt đầu thì cũng ko nên nói trc đc điều gì. Ngay như Real bây giờ, nghe tên đội hình xướng lên thì cảm giác như đây sẽ là đội bóng mạnh nhất trên thế giới nhưng thực tế chưa chắc đã vậy. Khi mà có quá nhiều ngôi sao, quá nhiều cái tôi trong 1 đội bóng thì có thể đội bóng sẽ thiếu tính tập thể, hơn nữa khi 1 người tỏa sáng thì những ng còn lại sẽ bị lu mờ, ko thể hiện dc mình. Với Owen, chuyển nhượng tự do, lương tuần quá rẻ có vẻ như đây là canh bạc ko tồi. Với lại khi thi đấu với đôi chân ít áp lực ít kì vọng, cộng với khao khát thể hiện đc mình thì biết đâu anh sẽ làm nên chuyện..

Ho ten: Pham Quang Viet
Dia chi: Hanoi
E-mail:
rooney6822@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy tin ở Fergie
Noi dung: Nếu là những người ko thích Man United thì chẳng cần nói ... Còn với các Mancunia chúng ta hãy tin vào Fergie , Owen về chỉ để dự phòng cho Rooney và Berba thôi , Man vẫn còn những cầu thủ đẳng cấp , những tài năng trẻ sáng giá , thế nên chẳng việc gì phải lo ngại cả . Khi thị trường chuyển nhượng điên rồ như năm nay , Fergie hoàn toàn có thể lựa chon Owen như 1 giải pháp an toàn , và chờ đến TTCN mùa đông hay sang năm để có những lựa chọn hợp lý . MU vẫn là MU , đội hình của họ vẫn có chất lượng . Các anti fan của MU đừng vội mừng , hãy xem kết quả khi mùa giải kết thúc !!! Xem Real có làm nên điều gì thần kì ko khi mà họ có quá nhiều ngôi sao. Hãy chờ xem !!!

Ho ten: kubo
Dia chi: vietnam
E-mail:
caminhlong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: thời gian sẽ chứng minh
Noi dung: xin mọi người biết rằng M.U ko mất một đồng xu nào cho Owen. Vì vậy đây ko phải là một bước đi sai lầm. Chúng ta chưa thể khẳng định và biết được những đóng góp của Owen sẽ như thế nào khi mùa bóng chưa khởi tranh. Còn các Anti fan thì lúc nào cũng biểu lộ bộ mặt xấu của mình ra mà cho người ta nói. Các bạn lấy lí do gì mà nói là MU thất bại? Tôi xin nói rằng cho đến thời điểm này M.U đã chiêu mộ thành công Valencia rồi đấy còn nhìn sang CHealsea họ đã có những ai rồi nhỉ? Trong khi Liv lúc này lại lo sốt vó về Mascherano rồi đấy. Đã có những ai nổi bất cập bến Arsenal chưa nhỉ? Tại sao tôi ko thấy các bạn anti đề cập đến vấn đề này? Cuối cùng tôi xin chúc mừng và chào đón Owen tới nhà hát của những giấc mơ. Hi vọng ở nơi đây sẽ giúp anh hòan thành giấc mơ của mình.

Ho ten: Timmy Luu
Dia chi: Hà nội
E-mail:
autumn_paradise101@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng Owen !
Noi dung: Xin chúc mừng cho Owen có cơ hội vàng để tái khẳng định khả năng và giá trị của mình. Hi vọng sẽ được nhìn thấy anh trên sân cỏ Nam Phi vào năm sau. Dù anh ở đâu cũng luôn nhận được lời chúc may mắn của các fan LFC, những người đã và vẫn xem anh là một trong những tượng đài của LFC trong thập kỷ qua.

Ho ten: walkmen333
Dia chi: hn
E-mail:
walkmen333@yahoo.com
So dien thoai: 0978222953
Tieu de: happy Owen & Sir Alex
Noi dung: Sir Alex đã có quyết định đúng đắn khi chiêu mộ Owen. Với tôi điều này không gây bất ngờ chút nào, vì tôi đã đoán trước sự kiện này đã hơn 1 năm rồi. Cả nước Anh nên cám ơn Sir Alex mới đúng khi Worl Cup chỉ còn tính từng ngày. Cặp bài trùng Rooney và Owen sẽ toả sáng tại Nam Phi vào mùa hè năm sau. Đó là lời khẳng định của tôi. Sir Alex là một vị HLV giỏi, Ngài Alex sẽ biết phải làm như thế nào để Owen giảm đi những chấn thương triền miên và phát huy tối đa bản chất của một “ Thần đồng”. Xin chúc mừng Sir Alex & Owen. Chúc chú thành công trong màu áo của Quỷ đỏ!

Ho ten: Nguyễn Văn Tấn
Dia chi: HCM
E-mail:
ngvantan82@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Cơ hội cuối cùng cho Owen.
Noi dung: Owen đến MU sao...? Đó cũng là điều thú vị đấy chứ! Dù phong độ của anh lúc này đang đi xuống nhưng tôi tin rằng Sir Alex đã có một sự lựa chọn đúng đắn với Owen, một cầu thủ lớn đang trên đường tìm lại phong độ vốn có của mình.MU: "Nhà hát của những giấc mơ" ma....!

Ho ten: Anh Nguyen
Dia chi: Xu Lang
E-mail:
nganhnguyenxulang@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: tôi chỉ nói chơi thôi.
Noi dung: Mấy hôm trước cùng các bạn nhai kẹo cùng Ferguson tôi có nói dỡn là MU có thể sẽ lâm vào bế tắc và tậu Owen về trưng bày trong tủ kính. Hôm nay nghe tin này vẫn làm tôi không tránh khỏi bàng hoàng vì Ferguson có quyết định mua Owen thật. Không biết Alex cũng có ý định dỡn cùng tôi không nhỉ?

Ho ten: gladia
Dia chi: HN
E-mail:
gladia88@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Một Henrik Larsson thu 2 ?
Noi dung: Một bản hợp đồng khôn ngoan của Sir Alex. Owen dự bị cho Berbatov và Rooney là quá hợp lý. Lương cũng vừa phải. Ở Owen vẫn còn nhiều tố chất của 1 cầu thủ lớn !

Ho ten: tvhao000
Dia chi: Hue
E-mail:
tvhao000@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Sống lại một tượng đài!
Noi dung: Trong bóng đá chúng ta thường hay dùng cụm từ “ Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”, vậy thì owen thuộc mẫu cầu thủ nào có lã ai cũng biết. Theo tôi ngài Alex Ferguson đã chọn đúng bởi lẽ có được cầu thủ đẳng cấp như vậy nhưng kg mất tiền chuyển nhượng lại hưởng lương quá thấp (so với tên tuổi của mình), mặt khác Owen chấp nhận cắt giảm lương để được chơi bóng chứng tỏ anh rất khát khao và vẫn cháy bỏng với thảm cỏ xanh, với trái bóng tròn. Mẫu cầu thủ như vậy khi đã vượt qua được chấn thương, tìm lại thú chơi bóng thì đẳng cấp sẽ lên tiếng, các bạn hãy cứ tin đi. Chúc cho M.U, đội tuyển Anh và những người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến những pha tăng tốc của chiếc F1 mang tên Owen

Ho ten: HOANTRAN
Dia chi: BIEN HOA, DONG NAI
E-mail:
rorouny_hoang@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chiem lay mat 1 cho cua cac cau thu khac
Noi dung: Thật khó tưởng tượng ông già gân lại chọn OWEN, khó hiểu thật, 1 cầu thủ với tiền sử chấn thương như thế, tôi không nghĩ anh ta sẽ hồi sinh mạnh mẽ được, nếu thà mua anh ta tôi chọn Martin của NEW cùng đội, anh ta nhanh, khỏe, làm dự bị, hoặc vào sân trong tình thế trận đấu cũng tốt, hơn là một bệnh binh, dù gì đã chấn thương nhiều sẽ bị khớp trong việc va chạm đó là điều hiển nhiên, quên chuyện thành công của OWEN tại MU, đã đến lúc MU thay tướng AF rồi, cầm cố mãi cũng chẳng hay ho tí nào, niềm tin mù quáng càng chết.

Ho ten: Monkey
Dia chi: hcmc
E-mail:
truongsontruongsa@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng Owen
Noi dung: Cuối cùng thì cầu thủ hết thời cũng đã có tấm chồng theo đúng kiểu "nồi nào úp vung đó". Chúc Owen vui vẻ và có sức đề kháng cao khi về sống trong môi trường MU và làm việc với Fer. Tôi chỉ ngạc nhiên là chính sách chuyển nhượng của Fer và MU là U26, sao lại mua về Owen ở tuổi băm, kiểu này thì chả lẽ mục tiêu tiếp theo là Denilson à?

Ho ten: footballvn01
Dia chi: Hà nội
E-mail:
footballvn01@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Phù hợp
Noi dung: Michael Owen và MU hợp nhau, một kẻ là QBV thuộc loại kém nhất trong lịch sử (ngang cơ C.Ronaldo) còn kẻ kia là đội đoạt C1 may mắn nhất trong lịch sử (cả 2 cái thời Ferguson). Đúng là duyên nợ hợp lý. Tuy nhiên để vào đội tuyển Anh thì Owen phải đợi Capello nghỉ hưu đã chứ Capello là type người không trông đợi vào sự may mắn nên đừng hy vọng gì. Owen chỉ hợp với Ferguson thôi. Chúng ta hãy chờ xem cặp MU-Owen này diễn ra thế nào.

Ho ten: Anti-MU
Dia chi: USA
E-mail:
thefirst_spring2007@yahoo.com
So dien thoai: 2252232824
Tieu de: THẤT BẠI RỒI MU
Noi dung: Vâng , ko có gì là bất ngờ khi MU mua về Owen . Một thương binh, là hàng trôi dạt từ chú chích chòe ,ko ai muốn mua (chỉ có MU mới mua), thế mới biết MU không còn là điểm đến hấp dẫn cho những ngôi sao nữa ,có chăng đây chỉ là nơi đến của những ngôi sao đã hết thời (đến tìm nơi nghỉ hưu). Sir Alex quả nhiên có cái nhìn sâu xa khi mua Owen về để ’làm cảnh’ (không lẽ cả hè mua được mỗi Valencia thì mất mặt quá nên mua thêm Owen ấy mà). R7 đi, T32 đi ..MU giờ chỉ còn là một đội bóng hang trung ở Premership, mùa sau có lẽ MU khó lòng mà lọt vào ..top 4 mà thay vào đó sẽ là Manchester City.

Ho ten: Phan Minh Hải
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
maybe1541988@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Pán an toàn
Noi dung: Không tốn 1 xu, nếu Owen không thành công thì chẳng sao, còn nếu thành công thì MU quá hời. Mà thực ra Owen đá vẫn khá tốt mà. Mùa truớc có giai đoạn trước khi chấn thương Owen vẫn ghi bàn mà!!! Hơn nữa làm thế sẽ có cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Petrcci ở đội trẻ đá tốt lắm. Hy vọng năm sau sẽ được nhìn cậu bé chơi bóng ở đội 1!!!

Ho ten: nguyễn ngọc phước
Dia chi: hcm
E-mail:
phuocat-vnthcm@vnn.vn
So dien thoai: 0976132334
Tieu de: ben canh tien la tinh nguoi
Noi dung: các bạn không nhớ vài năm trước đây khi mà Anelka rớt phong độ thì Man City đã mua anh về và đến hôm nay ai cũng biết cầu thủ này nổi như thế nào. Dù sao Owen cũng là thần đồng của một thời. Alex thì hết mùa này là ra đi ,vì thế ông muốn để lại một tình cảm đẹp hơn với nưóc Anh.

Ho ten: lê trọng linh
Dia chi: hà nội
E-mail:
tronglinhbk55@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: không còn ai mặn mà vơi MU nữa
Noi dung: Sau khi mất cả C.R và Tevez, Sir Alex không thể mua nổi một cầu thủ đẳng cấp hiện tại như David Villa, Aguero,và cả Benzama nữa chứ. Đúng là bây giờ MU không còn được đánh giá cao nữa. Owen về MU chắc gì đã đá bóng được, chấn thương liên miên lại phong độ sụt dốc ghê gớm. Việc mua Owen là quá mạo hiểm. Chỉ có các đội bóng trung bình như Hull city hay Everton mới để ý tới cầu thủ đang thất nghiệp này

Ho ten: Ngô Quốc Dũng
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
tuananhnguyen_dn@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không phải ngẫu nhiên mà Feguson chọn Owen!
Noi dung: Tài năng của Owen không phải bàn cãi. Tuy nhiên, sau quá nhiều chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Owen. Hơn nữa, những mùa giải vừa qua, Newcastle chẳng thể hiện gì nhiều, đội ngũ lãnh đạo, HLV và các cầu thủ không ổn định. Tôi tin rằng lần này OWEN có đất "dụng võ", không phải ngẫu nhiên Feguson chọn Owen. Hãy chờ xem.

Ho ten: tri
Dia chi: saigon
E-mail:
tran_tri198@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: tuyệt vời
Noi dung: Owen là tiền đạo có bản năng sát thủ, mình rất ngưỡng mộ. Sir Alex sẽ đánh thức bản năng ghi bàn của Owen. Năm sau MU sẽ có 3 sát thủ trong vòng cấm và hãy để dành đất cho các tiền đạo trẻ của MU nữa chứ; hãy gia cố thêm hàng tiền vệ; năm sau MU sẽ lại vô địch ngoại hạng ANH.

Ho ten: Vu Van Luong
Dia chi: Nam Dinh
E-mail:
anhdangbuonhp@yahoo.com
So dien thoai: 0916634414
Tieu de: Michael Owen sẽ gặt hái thành công cùng MU
Noi dung: Theo dự đoán của tôi thì chỉ cần qua 04 vòng đấu đầu tiên Michael Owen sẽ khẳng định được mình. Tất cả sẽ lại phai ngả mũ thán phục Sir Alex. Hãy đợi đấy.

Ho ten: Duy
Dia chi: USA
E-mail:
duy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Quá "hời"
Noi dung: "Hàng" miễn phí, lương chỉ có 50k/một tuần, quá ’bèo’ cho đội bóng giàu nhất thế giới. Dù gì MU cũng đang cần một dự bị cho Rooney và Berbatov. Quả Bóng Vàng 2001 đã được ngài Alex cứu vơt cuộc đời dù đến MU "ảnh" chỉ hưởng hơn 1/3 số lương như hồi ở Newcastle và chưa chắc đã có mặt trong đội B của M.U. Dù sao, 1 năm ở MU sẽ là năm tuyệt vời nhất của Owen. Biết đâu Owen đá hay, 1 năm gia hạn nữa sẽ là không khó.

Ho ten: nguyễn bảo sơn
Dia chi: 987 tạ quang bửu p6 q8 tp hcm
E-mail:
baoson1966@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chúc mừng MO-chúc mừng MU
Noi dung: Chúc mừng cả hai! Quan trọng nhất là Sir AF sẽ đào - luyện và sử dụng Owen như thế nào. Owen là mảnh ghép trên hàng công MU thích hợp nhất. Hãy chờ xem

Ho ten: SP
Dia chi: US
E-mail:
spsp@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cứu cả nước Anh
Noi dung: Cả Premier League nói chung và Owen + Cappello nói riêng đều phải cám ơn MU. Việc Owen được MU cứu vớt (dù chỉ nhận được hơn 1/3 lương khi còn ở Newcastle), bởi Owen sẽ có cơ hội đá cặp với Rooney và nếu anh thành công thì gánh nặng ghi bàn của Rooney ở WorldCup sẽ nhỏ đi rất nhiều. "Miễn phí", lương quá "bèo" (có thể là thấp nhất đội, chắc còn thua cả lương Van Der sar) so với túi tiền của CLB giàu và xuất sắc nhất thế giới 08-09.

Ho ten: bTn
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
ultimablow@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Mua Owen có phải sự lựa chọn đúng đắn ?
Noi dung: MU có vẻ như đang quá mạo hiểm khi mua Owen bởi phong độ hiện tại và tiền sử chấn thương của anh. Nhưng là 1 fan MU tôi hi vọng Sir Alex đã không lựa chọn nhầm lẫn.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,