,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1219038
Hụt Benzema, M.U chuyển hướng săn Fabiano
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hụt Benzema, M.U chuyển hướng săn Fabiano

Cập nhật lúc 22:37, Thứ Năm, 02/07/2009 (GMT+7)
,

Không thể lôi kéo Benzema, David Villa hay Aguero về Old Trafford, Sir Alex Ferguson đành quay ra giành giật với Milan chân sút Luis Fabiano - người vừa đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" ở Confederations Cup.

>> Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> M.U sắp chiêu mộ "Ronaldo mới"

Fabiano vừa tỏa sáng rực rỡ ở Confederations Cup 2009 - Ảnh: Getty

TevezRonaldo đã ra đi, trong khi mới chỉ có duy nhất Valencia cập bến Old Trafford, ngài Ferguson và các cộng sự vẫn đang miệt mài tìm kiếm những cầu thủ đẳng cấp, nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công áo đỏ.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đang gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận các mục tiêu họ nhắm đến. David Villa kiên quyết ở lại Tây Ban Nha. Atletico "hét" giá trên trời cho Aguero (50 triệu bảng). Trong khi Benzema & Ribery đang trên đường đến Bernabeu.

Thông tin mới  nhất được tờ AS tiết lộ, M.U vừa quay sang dạm hỏi mua Luis Fabiano, tiền đạo từng nằm trong tầm ngắm Sir Alex hồi đầu năm 2008.

Ở độ tuổi 28 và đang trong giai đoạn "chín" nhất sự nghiệp, Fabiano có thể là sự lựa chọn khả dĩ trong bối cảnh chợ chuyển nhượng đang bị Real lũng đoạn.

Hiện Luis Fabiano vẫn còn hai năm hợp đồng với Sevilla. Theo giao kèo đã kí kết, "mãnh hổ" người Brazil có thể ra đi nếu có CLB đồng ý trả 30 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng.

Tuy nhiên, do Sevilla cũng đang gặp khó khăn về tài chính nên mức giá 20 triệu Euro cũng đủ thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha "nhả" Fabiano. Thời gian qua, Milan cũng theo đuổi sát sao tiền đạo đến từ xứ sở Samba, nhưng lại lưỡng lự về phí chuyển nhượng.

Ngoài Luis Fabiano, cả Milan & M.U cũng đều quan tâm đến Klaas-Jan Huntelaar. Với việc Benzema vừa gia nhập "dải ngân hà" Madrid, gần như chắc chắn tay săn bàn gốc Hà Lan sẽ phải khăn gói ra đi. Theo GĐTT Valdano, đang có 3 CLB đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Huntelaar.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,