,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1218446
’Benzema sẽ đến M.U với giá 38 triệu bảng’
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

’Benzema sẽ đến M.U với giá 38 triệu bảng’

Cập nhật lúc 16:38, Thứ Tư, 01/07/2009 (GMT+7)
,

Đồng đội của Benzema ở Lyon, Miralem Pjanic tiết lộ, chân sút trẻ người Pháp sẽ sớm đầu quân cho nhà ĐKVĐ nước Anh với mức phí chuyển nhượng 38 triệu Bảng.

>> M.U ra giá 45 triệu bảng để mua Aguero
>>
M.U gạ Wigan đổi Nani lấy Valencia
>> Real tranh giành Benzema với M.U
>> Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> M.U sắp chiêu mộ "Ronaldo mới"
>> M.U thưởng cho Vidic hợp đồng mới hậu hĩnh
>> Ronaldo trải lòng sau khi "dứt tình" với M.U
>> Mourinho lôi kéo Macheda, Sir Alex sợ Tevez tới Chelsea
>> M.U xác nhận: Tevez sẽ rời Old Trafford

Karim Benzema đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt "đại gia" khắp châu Âu như M.U, Real, Barca, Arsenal hay Inter. Tuy nhiên, đồng đội của anh ở sân Gerland mới đây đã cho biết, "Quỷ đỏ" đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Benzema.

Benzema đang được M.U & Real săn đuổi ráo riết - Ảnh: SKY

Real sẽ hớt tay trên Benzema?

Trong buổi họp báo ra mắt Kaka, GĐTT Real - Valdano cho biết, đội bóng Hoàng gia chuẩn bị có thêm tân binh trong một hai ngày tới. Giới truyền thông Tây Ban Nha dự đoán, nhiều khả năng cầu thủ sắp gia nhập "dải ngân hà" là Karim Benzema. Tuần trước, phía Real cũng đưa ra lời đề nghị 32 triệu Euro nhằm thuyết phục Lyon nhả Benzema.

"Benzema sắp cập bến Old Trafford. Đội bóng nước Anh dự định chi 45 triệu Euro (38 triệu bảng) và tôi tin chắc thương vụ chuyển nhượng sẽ sớm được các bên thông qua.

Cầu thủ người Pháp cần tìm một bến đỗ mới để phát triển tài năng, và M.U chính là nơi phù hợp nhất ở thời điểm này. Lyon hiện cũng đang liên hệ tìm người thay thế. Nhiều khả năng, Lisandro Lopez (Porto) sẽ đến CLB trong vài ngày tới" - Pjanic phát biểu trên website Sportsport.

Trong suốt quãng thời gian khoác áo "Les Gones", Benzema đã ghi được 43 bàn thắng trong 112 trận đấu tại Ligue 1. Gần đây, anh cũng chiếm được một vị trí chính thức trên hàng công ĐT Pháp.

Hiện Sir Alex Ferguson đang có hầu bao rủng rỉnh để đi shopping, sau khi CLB bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu Bảng. Hôm qua (30/6), "Quỷ đỏ" đã chính thức thông báo bản hợp đồng đầu tiên với Valencia. Giờ Sir Alex muốn tập trung chiêu mộ một tiền đạo, mà Benzema chính là mục tiêu hàng đầu.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, HLV trưởng Lyon - Claude Puel thừa nhận, CLB sẽ cho phép Benzema ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

"Tôi biết tầm quan trọng và ảnh hưởng của Benzema ở Lyon. Anh ta là cầu thủ giàu triển vọng, nhưng nếu xét trên khía cạnh tài chính, ban lãnh đạo sẽ phải cân nhắc khi có nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn tậu Benzema.

Chúng tôi sẽ đối thoại trực tiếp khi Benzema trở lại vào ngày 2/7. CLB sẽ lắng nghe những đề nghị và mong muốn của cậu ta. Nếu Benzema yêu cầu được chuyển nhượng, Lyon sẽ xúc tiến các vụ đàm phán với các đối tác đang theo đuổi".

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,