,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1218396
Arsenal “thanh lý” 8 cầu thủ trẻ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arsenal “thanh lý” 8 cầu thủ trẻ

Cập nhật lúc 15:32, Thứ Tư, 01/07/2009 (GMT+7)
,

Do không thể hiện được tài năng trong màu áo Arsenal nên 8 cầu thủ trẻ đã phải “khăn gói” rời Emirates. Bên cạnh đó 4 tài năng triển vọng khác đã được gia hạn hợp đồng.

>> Bất mãn ở Arsenal, Fabregas muốn hồi hương
>> Chelsea nhăm nhe "rút ruột" Arsenal
>> Trêu tức Arsenal, M.U quay ra ve vãn Van Persie 
>>
Werger e ngại tiềm lực của Man City
>>
Arsenal gia cố hàng thủ với Vermaelen

Amaury Bischoff là một trong những cái tên nổi bật nhất trong số những cầu thủ trẻ phải nói lời chia tay “The Gunners”. Được Arsene Wenger đưa về cách đây 1 năm nhưng do không thể giành được vị trí trong đội hình 1 nên HLV người Pháp đã quyết định sa thải cầu thủ này.

Một năm sau khi gia nhập Arsenal, Bischoff đã phải ra đi vì không thể hiện được năng lực - Ảnh: T.S

Tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha chuyển tới Arsenal từ Werder Bremen. Bischoff thường xuyên gặp chấn thương và mới chỉ 4 lần có tên trong danh sách đội một. Trong số 8 cầu thủ bị Arsenal gạch tên còn có một người Bồ khác là Rui Fonte.

Ngoài hai người trên, trong danh sách bị Arsenal “tống khứ” còn có James Dunne, Paul Rodgers, Rene Steer, Vincent van den Berg và Anton Blackwood. Trong khi đó Abu Ogogo sẽ chuyển sang chơi cho Dagenham & Redbridge, một đội bóng ở League 2.

Từ khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa đến nay, Arsenal mới có 1 bản hợp đồng mới với hậu vệ người Bỉ - Thomas Vermaelen từ Ajax với giá 10 triệu bảng.

Bên cạnh đó, đội bóng thành London vừa gia hạn hợp đồng với 4 tài năng trẻ khác gồm Luke Ayling, Craig Eastmond, James Shea và Cedric Evina những người đã góp công lớn đưa các “Pháo thủ nhí” đăng quang tại FA Youth Cup.

Danh sách 8 cầu thủ bị Arsenal thanh lý:

Amary Bischoff, tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha là một cầu thủ tiềm năng. Nhưng chấn thương đã làm cho anh ít có cơ hội ra sân.

James Dunne, cựu cầu thủ Wimbledon chuyển tới Arsenal năm 2007 nhưng chưa một lần được ra sân, anh được đem cho Nottingham Forest mượn hồi tháng 10/2008.

Rui Fonte, cầu thủ U17 Bồ Đào Nha từng vào sân thay người trong trận thắng trước Wigan tại Carling Cup, sau đó anh được cho Crystal Palace mượn.

Abu Ogogo, tới Arsenal vào năm 2007, anh thường xuyên xuất hiện trong đội hình 2 ở mùa bóng 2007-2008. Tháng 10/2008, Ogogo tới “đánh thuê” cho Barnet. Mới đây anh đã chính thức gia nhập Dagenham & Redbridge.

Paul Rodger tới Emirates năm 2007 và có màn ra mắt trong trận đấu với Burnley tại Carling Cup hồi tháng 10/2008. Tháng 1/2009 anh được cho Northampton mượn.

Rene Steer gia nhập Arsenal từ năm 13 tuổi và ký hợp đồng chuyên nghiệp năm 2007. Cầu thủ 18 tuổi được đem cho Gillingham mượn hồi cuối mùa vừa qua.

Vincent van den Berg, cầu thủ U17 Hà Lan từng được Dennis Bergkamp khen ngợi. Nhưng anh đã phải qua thời gian cho mượn tại Ahead Eagles và FC Zwolle.

Anton Blackwood, cựu cầu thủ Northampton tới Arsenal từ mùa giải 2007-2008 nhưng không để lại ấn tượng trong đội hình 2.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,