,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1216498
M.U gạ Wigan đổi Nani lấy Valencia
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U gạ Wigan đổi Nani lấy Valencia

Cập nhật lúc 17:29, Thứ Năm, 25/06/2009 (GMT+7)
,

Báo chí Anh cho hay, Sir Alex có thể sử dụng Nani như một phần trao đổi trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Luis Antonio Valencia của Wigan.

>> Real tranh giành Benzema với M.U
>> Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> M.U sắp chiêu mộ "Ronaldo mới"
>> M.U thưởng cho Vidic hợp đồng mới hậu hĩnh
>> Ronaldo trải lòng sau khi "dứt tình" với M.U

>> Mourinho lôi kéo Macheda, Sir Alex sợ Tevez tới Chelsea
>> M.U xác nhận: Tevez sẽ rời Old Trafford
>>
Torres: "M.U không yếu đi khi thiếu Ronaldo"
>> Chủ tịch Lyon: "Benzema có thể ra đi"
>> Ronaldo chuẩn bị đến Real kiểm tra y tế

Valencia đang đứng trước hai sự lựa chọn M.U & Real - Ảnh: Sky

Hiện cả M.U lẫn Real đều đang rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Ecuador. Thời gian qua, hai CLB đã đánh tiếng sẵn sàng trả mức phí 17 triệu bảng nhằm giành lấy chữ kí chàng tiền vệ 23 tuổi.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất từ Old Trafford, Sir Alex có thể dùng Nani để trao đổi lấy Valencia các thêm khoản tiền khác (khoảng 5 triệu bảng).

Dù gia nhập Old Trafford cách đây hai năm, nhưng tài năng trẻ người Bồ Đào Nha vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ. Mùa trước, anh còn bị giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ gây thất vọng nhất của M.U.

Tuy nhiên, phía Wigan cũng muốn có Nani, nhằm khỏa lấp chỗ trống Valencia để lại (trường hợp anh ra đi). Ngày hôm qua (24/6), phát biểu trước giới truyền thông, chủ tịch Dave Whelan xác nhận:

"Valencia sẽ quyết định nơi mà anh muốn đến thi đấu. Chúng tôi hứa sẽ tạo điều kiện để Valencia đi tìm thử thách mới để phát triển tài năng. Nhưng nếu anh thích ở lại, chúng tôi cũng không ý kiến gì.

Đã có một vài lời đề nghị đặt lên bàn đàm phán. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể quyết định cho đến khi Valencia trở lại sau kì nghỉ hè vào cuối tuần này.

Tôi nghĩ cậu ta là một cầu thủ cừ và sẽ nhanh chóng tìm được sự thích nghi nếu gia nhập M.U hay Real Madrid" - chủ tịch Wigan, Dave Whelan cho biết.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,