,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1215902
Chelsea dùng Drogba làm “mồi câu” Pato
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea dùng Drogba làm “mồi câu” Pato

Cập nhật lúc 14:33, Thứ Tư, 24/06/2009 (GMT+7)
,

Theo tờ Daily Star, Chelsea đang muốn sử dụng tiền đạo người Bờ Biển Ngà để “dụ” AC Milan nhả chân sút trẻ Pato.

>> Milan mở cánh cửa để Pirlo đến Chelsea
>> Chelsea nhăm nhe "rút ruột" Arsenal
>> Chelsea chùn bước khi Aguero "hét" mức lương khủng
>> Trêu tức Arsenal, M.U quay ra ve vãn Van Persie
>> Ancelotti lôi kéo Tevez về với Chelsea
>> Chelsea thất bại trong thương vụ David Villa
>> Lampard lo ngại tình trạng "ăn xổi" của Chelsea

Ancelotti muốn kéo cậu học trò cũ về Stamford Bridge - Ảnh: AP

Nhằm xây dựng lại lực lượng cho “The Blues”, ngay từ khi lên thay Guus Hiddink, Ancelotti đã bày tỏ ý định đưa chân sút 19 tuổi về sân Stamford Bridge. Ý kiến này của HLV người Ý được ông chủ Roman Avramovich ủng hộ.

Tuy nhiên, Milan đã từ chối cái giá 45 triệu bảng mà đội bóng thành London đề nghị. Tại Serie A mùa giải vừa qua, “chú Vịt” Pato đã thi đấu khá ấn tượng với 15 lần sút tung lưới đối phương.

Để đảm bảo chắc ăn trong thương vụ Pato, Chelsea đã quyết định dùng Drogba như một phần của bản hợp đồng để thương lượng với đội chủ sân San Siro, bất kề "nửa thành Milan" còn lại, cũng muốn chiếm hữu ngôi sao này. 

Có vẻ như đội bóng của Silvio Berlusconi đã bị thuyết phục bởi lời đề nghị hấp dẫn của Chelsea. Đặc biệt họ sẽ đồng ý nếu nhận được 30 triệu bảng cùng với thủ quân của Bờ Biển Ngà.

Trong khi đó, tiền đạo đang được Chelsea cho Milan mượn – Andriy Shevchenko cũng bày tỏ ý định muốn quay trở Stamford Bridge một lần nữa để được thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông thầy Ancelotti.

Shevchenko chuyển tới Chelsea vào năm 2006 với giá 32 triệu bảng, hợp đồng của anh với đội bóng Anh chỉ còn 1 năm. Do chơi kém thuyết phục nên Sheva được Chelsea cho Milan mượn. Tuyển thủ Ukraina tiết lộ, anh không muốn chuyển sang Roma ngay cả khi không có tương lai ở London.

Shevchenko nói: “Tôi muốn làm việc cùng Ancelotti, người đã dẫn dắt tôi ở mùa giải trước. Tôi còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và tôi dự định sẽ hoàn thành nó một cách tốt nhất”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,