,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1215348
Milan mở cánh cửa để Pirlo đến Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan mở cánh cửa để Pirlo đến Chelsea

Cập nhật lúc 11:34, Thứ Ba, 23/06/2009 (GMT+7)
,

Pirlo đang có cơ hội rất lớn để được kề vai sát cánh cùng Carlo Ancelotti tại Chelsea. Mới đây, AC Milan khẳng định họ sẽ nối lại đàm phán với Chelsea về việc chuyển nhượng tiền vệ dẫn dắt lối chơi này.

>> Chelsea nhăm nhe "rút ruột" Arsenal
>> Chelsea chùn bước khi Aguero "hét" mức lương khủng
>> Trêu tức Arsenal, M.U quay ra ve vãn Van Persie
>> Ancelotti lôi kéo Tevez về với Chelsea
>> Chelsea thất bại trong thương vụ David Villa
>> Lampard lo ngại tình trạng "ăn xổi" của Chelsea
>> Bí mật vụ Kaka và nỗ lực bất thành của Chelsea
>> Chelsea "phá bĩnh" vụ Kaka, CĐV Milan biểu tình

>> 10 "hàng hot" mà Ancelotti muốn đưa về Chelsea

Do đã thất bại trong thương vụ Kaka nên đội bóng của tỷ phú Abramovich quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Ý (giá 20 triệu bảng).

Milan đang "xiêu lòng" trước mức giá 20 triệu bảng mà Chelsea đề nghị mua Pirlo - Ảnh: AP

Với Milan, đó là mức phí không tồi cho một cầu thủ sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Đội bóng Italia mong rằng, mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp và hợp đồng giữa đôi bên sẽ được ký kết.

Ancelotti rất muốn mang theo một vài học trò cũ tại Milan tới Stamford Bridge. Đại diện của Pato mới đây xác nhận, anh đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro. Bởi vậy, Ancelotti chỉ còn hy vọng vào việc lôi kéo Seedorf, Gattuso và Pirlo.

Mặc dù một số người tại Chelsea lo ngại Ancelotti sẽ “giẫm lên vết xe đổ” của Big Phil khi ký hợp đồng với Deco, một cầu thủ sắp hết thời. Nhưng HLV người Italia tin rằng sự có mặt của “Maestro” Pirlo sẽ làm cho lối chơi của “The Blues” trở nên đa dạng và mới mẻ hơn.

Thực tế cho thấy Pirlo là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn hơn Deco. Nếu sang Chelsea, tiền vệ 30 tuổi sẽ gặp phải sự phản đối kịch liệt của các CĐV của Milan.

Silvio Berlusconi – chủ tịch Milan nói: “Tôi hy vọng rằng Andrea sẽ ở lại nhưng chúng ta cần phải xem xét hoàn cảnh hiện tại”.

Cùng với việc lôi kéo Pirlo, Chelsea đang chạy đua với Man City trong việc giành chữ ký của Carlos Tevez. “The Blues” sẵn sàng chuyển vào két sắt của CSKA Moscow 18 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Yuri Zhirkov.

Ngoài ra, Chelsea cũng tự tin trong việc thuyết phục Drogba ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, bất chấp việc Mourinho tuyên bố muốn đưa “Voi rừng” về với Inter.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,