,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1214924
Mourinho lôi kéo Macheda, Sir Alex sợ Tevez tới Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho lôi kéo Macheda, Sir Alex sợ Tevez tới Chelsea

Cập nhật lúc 10:45, Thứ Hai, 22/06/2009 (GMT+7)
,

Sau một vài trận đấu ấn tượng, ngôi sao tuổi teen của M.U - Federico Macheda đã lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

>> Torres: "M.U không yếu đi khi thiếu Ronaldo"
>> Ronaldo chuẩn bị đến Real kiểm tra y tế
>> Bộ mặt nào của M.U thời "hậu" Ronaldo?
>> Ronaldo, pha ném áo & giọt nước tràn ly
>> ’M.U chẳng là gì nếu không có Ronaldo’
>>
M.U thất thế so với Barca trong vụ Ribery
>>
’Chính Sir Alex đưa ra quyết định bán Ronaldo’
>>
80 triệu bảng, có quá đắt với giá trị của Ronaldo? 

Sir Alex đang phải đối mặt với nguy cơ mất “thần tài” của mình, khi nhà đương kim vô địch Serie A đang có ý định ve vãn Macheda trở lại Serie A.

Mourinho đánh giá cao tài năng của Macheda - Ảnh: Getty

Mourinho đã khiến giới hâm mộ sửng sốt khi tuyên bố sẵn sàng mở “cuộc đột kích” cuỗm đi chân sút 17 tuổi của đội chủ sân Old Trafford. “Người đặc biệt” xem Macheda là một tài năng giàu triển vọng và ông sẽ làm mọi cách để đưa tiền đạo này về Giuseppe Meazza.

Bạn bè “Kiko” Macheda tiết lộ, cầu thủ sinh ra tại Rome có thể sẽ trở về đầu quân cho một đội bóng Ý trong vài tuần tới.

Vần phần M.U, dự kiến họ sẽ kí hợp đồng chính thức với Macheda, khi tròn 18 tuổi vào cuối tháng 8. Một người trong nội bộ “Quỷ đỏ” khẳng định, tương lai Macheda là tại Old Trafford chứ không phải ở Ý.

Anh được Ferguson đưa về từ Lazio vào tháng 9/2007. Tiền đạo này đã được ra sân 5 lần và ghi được 2 bàn thắng. Đặc biệt là trận ra mắt khá ấn tượng với pha lập công quyết định giúp M.U vượt qua Aston Villa ở vòng 31 Premier League mùa giải vừa qua.

Sir Alex tin rằng, Macheda là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của “thế hệ vàng” tiếp theo tại Old Trafford. Sự xuất hiện của Macheda là lí do HLV người Scotland đồng ý để Ronaldo chuyển sang Real với giá 80 triệu bảng.

Sir Alex sợ Tevez đầu quân cho Chelsea

Tevez đang đứng trước 2 sự lựa chọn Man City & Chelsea - Ảnh: AP

Hôm qua (21/6), Tevez đã từ chối ở lại Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. M.U e ngại “Apache” đang hướng về Chelsea, một đội bóng được dự Champions League chứ không phải là gã nhà giàu Man City.

Mới đây, Joorabchian đã lí giải về sự ra đi của Tevez: “Carlos đã có sự tôn trọng và tình yêu lớn dành cho CĐV M.U. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không chuyển tới Liverpool vì đó là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ.

Vì vậy, Man City hoặc Chelsea sẽ là bến đỗ tiếp theo của anh ấy. Man City đã liên hệ với Tevez nhưng chúng tôi vẫn chưa nói chuyện về hợp đồng với “Citizens” hay “The Blues” vì chúng tôi tôn trọng thực tế Tevez vẫn đang là cầu thủ của M.U.

Carlos muốn đến một đội bóng thực sự có mục tiêu và tham vọng, đặc biệt là có thể giúp anh gặt hái thành công”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,