,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1214896
M.U thưởng cho Vidic hợp đồng mới hậu hĩnh
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U thưởng cho Vidic hợp đồng mới hậu hĩnh

Cập nhật lúc 04:51, Thứ Hai, 22/06/2009 (GMT+7)
,

Thi đấu xuất sắc trong màu áo "Quỷ đỏ" mùa giải 2008/09 và thể hiện lòng trung thành tuyệt đối, Vidic đã được ban lãnh đạo M.U thưởng cho bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên gấp rưỡi (75.000 bảng/tuần).

>> Ronaldo trải lòng sau khi "dứt tình" với M.U
>> Torres: "M.U không yếu đi khi thiếu Ronaldo"
>> Ronaldo chuẩn bị đến Real kiểm tra y tế
>> Bộ mặt nào của M.U thời "hậu" Ronaldo?
>> Ronaldo, pha ném áo & giọt nước tràn ly

Vidic thi đấu xuất sắc mùa bóng 2008/09 - Ảnh: AP

Trước đó, M.U lo ngại Nemanja Vidic có thể sẽ cất bước rời khỏi Old Trafford khi mà cả Barcelona, AC Milan và Real đều sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón. Đặc biệt là sau nguồn tin, vợ Vidic cảm thấy không thoải mái với cuộc sống ở xứ sương mù.

Tuy nhiên, bản thân trung vệ người Serbia đã gạt bỏ mọi lời đồn đoán, qua lời cam kết gắn bó lâu dài cùng "Quỷ đỏ thành Manchester".

Mùa bóng vừa qua, Vidic là nhân tố thi đấu ấn tượng nhất dưới hàng thủ M.U, với lối chơi dũng mãnh và lăn xả. Anh cũng tỏ ra hiệu quả mỗi đợt lên tham gia tấn công (không chiến), ghi được 4 bàn thắng tại giải Ngoại hạng.

Cuối tháng trước, "Vida" vinh dự nhận được phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premiership 2008/09 do nhà tài trợ Barclays trao tặng. Hiện hợp đồng của trung vệ 27 tuổi này còn thời hạn đến năm 2012 (hưởng lương 50.000 bảng/tuần).

Trước những đóng góp to lớn và sự trung thành mà Vidic thể hiện, các quan chức "Quỷ đỏ" quyết định sẽ mời anh đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn, với mức lương tăng gấp rưỡi (lên 75.000 bảng/tuần).

Một nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "CLB đánh giá rất cao lòng trung thành ở Vidic. Anh ấy là một thành viên quan trọng trong đội hình Sir Alex Ferguson. Vì thế, M.U muốn Vidic tiếp tục cống hiến cho Red Devils nhiều năm nữa".

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Lee
Dia chi: HCM City
E-mail:
Leenguyenngoc@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Màn thoái chào.
Noi dung: Tevez rồi Ronaldo. Ronaldo, Tevez rồi Macheda cứ lần lượt "vẫy tay, vẫy tay chào nhau..., lần cuối và chọn cuộc đời". Đây là hiện tượng hết sức bất thường ở MU trong triều đại Ferguson. Thông thường, ông bầu người Scotland rất hăng hái trấn an các cầu thủ và nhanh chóng tìm ra đấu pháp mới cho đội bóng. Nhưng lần này thì không, từ khi "mất mặt" sau trận chung kết cúp C1, Ferguson vẫn giữ nguyên một trạng thái - im lặng.

Tôi cũng là một FAN của Man Utd không khỏi không sốt ruột, không biết chuyện gì đang xảy ra trong Ngôi Nhà của Những giấc mơ??? Có lẽ Ferguson cũng đã nhận ra rằng, ở tuổi 60s mình chũng chẳng khác gì thân phận của Ronaldo. Cứ cống hiến nhưng ở cái tuổi "lực bất tòng tâm" thì nào nói được ai nữa. Một sơ xảy ở trong trận đấu ở ROME mà bị người ta mổ xẻ, lườm nguýt, coi thường. Đúng như đã một lần ông nói, Nghiệp HLV thật là bạc!!! Và có lẽ Man Utd đang đón nhận màn thoái chào???

Ho ten: Maradona
Dia chi: Arg
E-mail:
maradona@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Nhắn bạn Lạng =))
Noi dung: Bạn Lạng có vẻ vẫn mắc bệnh tưởng như phần lớn fan MU nhỉ . MU đối với cầu thủ ở châu Âu không lớn và vĩ đại như cái mức mà bạn và nhìn chung là nhiều người ở cả khu vực Đông Á này tưởng đâu . Thế nên việc không thu hút được ngôi sao cũng là quá dễ hiểu . Điểm lại thì MU mới mua được duy nhất Juan Veron là ngôi sao ( nhưng lại thất bại =)) ) . Mà không phải MU không thoáng , mà thậm chí là 1 trong những đội chi nhiều nhất ấy chứ ( xem lại các hợp đồng mua cầu thủ thì biết ) .

Ho ten: LongMinh
Dia chi: Việt trì
E-mail:
SirGonL@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi Lạng
Noi dung: Tôi có thể nói với bạn rằng nhưng người mà chỉ hâm mộ 1 dội bóng khi thành công thì không thể gọi người hâm mộ đích thực được, và sự ra đi nếu có của nưhũng ngườ như thế thì cũng không có gì là quá quan trọng. Riêng về phần mình, tôi vẫn đặt trọn niềm tin vào ngôi sao sáng nhất của M.U, đó là Sir Alex và không gì có thể làm thay đổi tình cảm của mình với M.U.

Ho ten: Lạng
Dia chi: Bắc Giang
E-mail:
ngohuulang@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU cần tích cực hơn nữa.
Noi dung: Trong vài thập kỷ qua, MU đã gặt hái được khá nhiều thành công cả ở các mặt trận quốc nôi và châu lục. Để có điều này, không thể phủ nhận những cống hiến của các tên tuổi lớn Catona, Beck, Ruud... Và từ đó hình ảnh của MU được củng cố thêm với những người hâm mộ, và tiền cũng... dày lên dần dần. Thật tiếc là thời gian gần đây chẳng hiểu lý do gì mà xuất hiện dấu hiệu người của MU đang tháo chạy hàng loạt (có lẽ Alex đang muốn nghỉ bởi tuổi già). Vấn đề này ít nhiều làm người hâm mộ cảm thấy bất ổn và... quay lưng lại với sân OldTrafford. Thật khủng khiếp!!! Chúng tôi mong rằng MU hãy tích cực hơn nữa thu hút các ngôi sao. Chẳng hiểu vô địch nhiều để làm gì? Tiền họ kiếm được để làm gì? Hãy phóng khoáng đi Man Utd.

Ho ten: Nguyễn Văn
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
vptproject@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Siêu trung vệ
Noi dung: Ba mùa bóng vừa qua, thế giới bóng đá phải công nhận những thành công mà MU có được gắn với sự chắc chắn ở hàng thủ, trong đó công sức của Vidic và Ferdinand là qúa rõ. Tôi lại cho rằng mức lương của Vidic chỉ 75.000 bảng/tuần là thấp so với Ferdinand, Rooney hay Berbatov. Tuy nhiên, nếu mức lương như vậy mà Vidic quyết tâm gắn bó với MU đến 2012 như Hợp đồng thì qúa tốt cho MU và fan. Với tuổi 27, độ tuổi chín muồi của sự nghiệp, chắc chắn Vidic sẽ còn tiếp tục tỏa sáng và gặt hái thêm nhiều chiến công cùng với MU.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,