,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1214768
Chelsea nhăm nhe "rút ruột" Arsenal
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea nhăm nhe 'rút ruột' Arsenal

Cập nhật lúc 16:57, Chủ Nhật, 21/06/2009 (GMT+7)
,

Sau khi Drogba bị treo giò ở Champions League, Chelsea đã tính đến phương án chiêu mộ Adebayor (được định giá 25  triệu bảng) nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng tấn công.

>> Chelsea chùn bước khi Aguero "hét" mức lương khủng
>> Trêu tức Arsenal, M.U quay ra ve vãn Van Persie
>> Ancelotti lôi kéo Tevez về với Chelsea
>> Chelsea thất bại trong thương vụ David Villa
>> Lampard lo ngại tình trạng "ăn xổi" của Chelsea
>> Bí mật vụ Kaka và nỗ lực bất thành của Chelsea
>> Chelsea "phá bĩnh" vụ Kaka, CĐV Milan biểu tình

>> 10 "hàng hot" mà Ancelotti muốn đưa về Chelsea

Thất bại trong việc chiêu mộ Kaka, thương vụ David Villa & Aguero cũng đi vào bế tắc, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo người Togo. “The Blues” để mắt tới chân sút 25 tuổi từ mùa giải vừa qua nhưng theo đuổi không thực sự quyết liệt.

Mùa tới, Adebayor & Terry có thể trở thành đồng đội - Ảnh: Getty

Mới đây, tân HLV Ancelotti đã xúc tiến lại quá trình đàm phán với “The Gunners”. Ông xem Adebayor như là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Khi còn dẫn dắt Milan, Ancelotti  đã cố gắng đưa cựu tiền đạo AS Monaco về sân San Siro. Nhưng Arsene Wenger đã thuyết phục Adebayor ở lại bằng bản hợp đồng 4 năm, hưởng lương 60.000 bảng/ tuần.

Tuy nhiên, Ade vẫn muốn đào tẩu khỏi Emirates để chuyển sang AC Milan. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của anh. Các CĐV của Arsenal không hài lòng về thái độ “làm mình làm mẩy” của tiền đao người Togo.

Sẽ rất khó khăn cho Arsene Wenger trong việc quyết định bán cầu thủ chủ chốt của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Top 4.

Nhưng có lẽ HLV người Pháp vẫn sẽ để Adebayor ra đi nếu được giá. Trong quá khứ, Wenger từng bán Ashley Cole cho Chelsea và họ cũng mua William Gallas từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Adebayor tiết lộ trên Daily Star Sunday rằng, anh muốn kết thúc mối lương duyên của mình với Arsenal. Mặt khác, Wenger cũng cần tiền để mua sắm cầu thủ nên rất có thể, việc tiền đạo 25 tuổi rời khỏi Emirates chỉ còn là vấn đề thời gian.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,