,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1214592
Santa Cruz xem như là người của Man City
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Santa Cruz xem như là người của Man City

Cập nhật lúc 17:08, Thứ Bảy, 20/06/2009 (GMT+7)
,

Man City đã thống nhất được với Blackburn về mức phí chuyển nhượng Santa Cruz (16,5 triệu bảng). Vấn đề còn lại là cuộc kiểm tra y tế và những thỏa thuận về điều khoản cá nhân của tiền đạo người Paraguay.

>> Man City, có thể làm gì nếu không... phá giá?
>>
Man City sắp có được Eto’o

>> Barca muốn mang Robinho trở lại La Liga
>> Man City "nẫng" Barry ngay trước mũi Liverpool

Santa Cruz sắp chia tay Blackburn để đến Man City - Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ Anh, 2 đội bóng đã đạt được thỏa thuận sau cuộc thương lượng vào tối thứ sáu vừa qua. Bên phía Blackburn yêu cầu 18 triệu bảng cho cựu tiền đạo Bayern Munich còn Man City chỉ đưa ra mức giá 15 triệu. Cuối cùng, đôi bên chấp nhận mức phí chuyển nhượng 16,5 triệu bảng.

Mặc dù Santa Cruz đã được đội chủ sân Ewood Park thông báo về việc chuyển tới Man City, nhưng do đang trải qua kỳ nghỉ ở Nam Mỹ nên anh chỉ trở lại Blackburn vào sáng thứ Hai tuần tới (22/6). Sau đó, Santa Cruz sẽ có cuộc gặp với đại diện Man "xanh" để thỏa thuận các điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên, bản hợp đồng có thể bị trì hoãn do Man City e ngại về tiền sử chấn thương của tiền đạo 27 tuổi này. Họ chỉ muốn ký hợp đồng vào cuối tháng 8, với một chế độ kiểm tra y tế khắt khe.

Trong thời gian 8 năm chơi cho Bayern Munich, Santa Cruz đã gặp một số chấn thương ở đầu gối và thường xuyên phải ngồi ngoài.

Santa Cruz được chính Mark Hughes đưa về Blackburn với giá 3,8 triệu bảng cách đây 2 năm. Man City đã quan tâm tới tiền đạo này từ mùa giải trước.

Mặc dù từ chối bán Santa Cruz cho Man City vào tháng 1/2009, nhưng có lẽ vào thời điểm này, họ khó có thể giữ chân được cựu tiền đạo Bayern.

Hiện Man City đang nỗ lực lôi kéo Samuel Eto’o (Barca) và Carlos Tevez (M.U). Hợp đồng của tiền đạo người Argentina với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào 30/6 và Tevez cũng muốn ra đi sau 2 năm gắn bó.

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,