,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1214464
Phải lòng Barca, Mascherano kiên quyết rời Liverpool
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Phải lòng Barca, Mascherano kiên quyết rời Liverpool

Cập nhật lúc 11:36, Thứ Bảy, 20/06/2009 (GMT+7)
,

Viện đủ mọi lý do từ khó khăn về khí hậu đến cuộc sống gia đình, Mascherano khăng khăng muốn chia tay Liverpool và chuyển đến Barca - CLB đang chuẩn bị sẵn 35 triệu bảng để sớm hoàn tất thương vụ trên.

>> Barca "đả thông" quá trình đàm phán với Valdes
>> Barca muốn mang Robinho trở lại La Liga
>>
Pep từ chối gia hạn hợp đồng với Barca
>> Barca & Real "đua" giành chữ ký của Ibrahimovic 
>>
Tương lai của Eto’o không rõ ràng 
>> Barca dạm mua Fabregas với giá 40 triệu bảng 
>> Barca theo đuổi đội trưởng của Porto

Trong cuộc đối thoại trực tiếp với HLV Rafael Benitez, Mascherano thừa nhận, anh muốn rời xứ sở sương mù vì vợ Anh không thích nghi được với cuộc sống tại đây.

Nghe lời vợ, Mascherano muốn chuyển sang Barca - Ảnh: AP

Trước đó, tờ Sportsmail cho hay, chiến lược gia người Tây Ban Nha hi vọng có thể thuyết phục ngôi sao của ĐT Argentina ở lại Anfield. Tuy nhiên, vợ Mascherano - Fernanda hiện đang mang thai ở quê nhà và không muốn quay trở lại.

Fernanda cảm thấy khó chịu với khí hậu lạnh giá tại đảo quốc sư tử. Bởi vậy, cô khuyên chồng nên chuyển đến Barca, nơi có thời tiết ấm áp và cuộc sống thoải mái hơn.

Những diễn biến trên khiến Benitez càng trở nên đau đầu. Kể từ ngày thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Liverpool chẳng những chưa đưa được tân binh nào về Anfield, mà họ còn phải đối mặt với những nỗi lo mất quân.

Ngoài Mascherano nằng nặc đòi ra đi, Xabi Alonso cũng nói bóng gió đến chuyện hồi hương đầu quân cho Real Madrid. Nếu mất một trong hai trụ cột trên hàng tiền vệ, Rafa sẽ rất khó tìm được người thay thế thời điểm hiện tại, bởi mục tiêu khả dĩ nhất - Gareth Barry đã đầu quân cho Man City.

Hôm thứ Tư vừa qua (17/6), đại diện Mascherano, ông Walter Tamer đã có cuộc gặp gỡ hai quan chức cấp cao của Barca là Raul Sanlehy & Txiki Begiristain. Ban đầu phía nhà ĐKVĐ dự định đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng kèm theo Bojan Krkic.

Mặc dù vậy, có vẻ như Liverpool không hào hứng lắm với ý tưởng trên. Benitez muốn thu về ít nhất 35 triệu bảng nếu bán Mascherano, rồi dùng khoản tiền trên để tái đầu tư, bổ sung lực lượng trước mùa giải mới.

"Tôi tin rằng vụ chuyển nhượng có thể hoàn tất trong thời gian tới. Tôi đã nói thương thảo và GĐTT của Barca - Txiki Beguiristain.

Thật vinh dự cho Javier khi anh được một CLB lớn như Barca để mắt đến. Nếu Barca thực sự muốn có Mascherano, cậu ta sẽ kí hợp đồng với họ" - Walter phát biểu trước giới truyền thông.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,