,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1214116
Tevez ra yêu sách về lương bổng với M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tevez ra yêu sách về lương bổng với M.U

Cập nhật lúc 10:33, Thứ Sáu, 19/06/2009 (GMT+7)
,

Trước lời mời gọi ở lại của Sir Alex Ferguson, Tevez đã ra yêu sách muốn nhận được mức lương cao nhất tại Old Trafford (120.000 bảng/tuần). Nếu không anh sẽ dứt áo ra đi.

>> Chủ tịch Lyon: "Benzema có thể ra đi"
>> Ancelotti lôi kéo Tevez về với Chelsea
>> Trêu tức Arsenal, M.U quay ra ve vãn Van Persie
>> Bộ mặt nào của M.U thời "hậu" Ronaldo?
>> M.U "dụ dỗ" thủ thành Victor Valdes
>> Ronaldo, pha ném áo & giọt nước tràn ly
>> ’M.U chẳng là gì nếu không có Ronaldo’
>>
M.U thất thế so với Barca trong vụ Ribery

Carlos Tevez muốn hưởng lương cao nhất ở Old Trafford - Ảnh: AP

Mới đây, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đã đồng ý trả khoản phí 25,5 triệu bảng cho chủ sở hữu Tevez (công ty MSI) để mua đứt chàng tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên, thương vụ trên vẫn đang gặp trục trặc, bởi hiện Tevez cũng được Man City sẵn đón khá nhiệt tình (chào mời mức lương 140.000 bảng/tuần).

Bởi vậy, Tevez cũng có quyền "làm cao" khi bắn tin cho M.U nên đáp ứng đòi hỏi về lương bổng của cá nhân anh.

Ngoài Ronaldo, hiện Rio Ferdinand & Berbatov là hai ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Old Trafford (110.000 bảng.tuần). Trước đó, khoản thù lao mà Tevez nhận hàng tuần cũng xấp xỉ 95.000 bảng/tuần.

Hiện cầu thủ đến từ xứ sở Tango đang nghỉ hè ở quê nhà, thành phố Buenos Aires. Tuần qua, tân HLV Chelsea - Ancelotti đã gọi điện trực tiếp hòng lôi kéo anh về Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, "Carlitos" vẫn đang lưỡng lự và chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Cách đây một tháng, nếu "Quỷ đỏ" nhấp nhận khoản phí mà MSI yêu cầu, có thể vụ chuyển nhượng trên đã được hoàn tất.

Tuy nhiên, chính thái độ chần chừ của ban lãnh đạo M.U đã khiến Tevez phật lòng. Trong bối cảnh Ronaldo sắp ra đi, các mục tiêu chuyển nhượng khác như Benzema, Ribery, hay Villa rất khó tiếp cận, Sir Alex đang mong Tevez sẽ tiếp tục phục vụ cho CLB mùa tới.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: striker
Dia chi: moon
E-mail: revan2206@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tevez ????
Noi dung: Thật sự, đến bây giờ tôi vẫn nghĩ Tevez quá đắt so với giá 25,5 triệu bảng;v à với mức lương cao nhất tại Old Trafford thì càng ko xứng đáng. Sự cống hiến,l ối chơi lăn xả của Tevez rất đáng ghi nhận; nhưng a ko phù hợp với MU, và chưa phải là cầu thủ có khả năng định đoạt trận đấu. Nhìn anh đá, tôi chỉ cảm giác a được sức cày, và lòng nhiệt huyết, ngoài ra ko có bản năng của sát thủ trứơc vòng cấm. Có thể mùa trứơc Berbatov ko tỏa sáng, nhưng tôi vẫn tin tưởng Berbatov hơn Tevez. Với mức lương như thế, thật sự Tevez ko xứng đáng, ko cần phải so sánh với Rio, thậm chí vai trò cũng như khả năng của Tevez, vẫn chưa thể so sánh với Rooney....Hi vọng Tevez sẽ thành công ở CLB khác.

Ho ten: Anti MU
Dia chi: 123
E-mail: 123@123.456
So dien thoai:
Tieu de: Chả còn gì lưu luyến
Noi dung: Ai đá quả pen đầu tiên trận CK CL 2008, trả lời: Tevez, Ronaldo ko dám đá, và đã đá hỏng cho dù là đá quả ở giữa. Mùa 2008 ai ghi những bàn quyết định cho MU gặp những đối thủ lớn như Liv, Chel, trả lời: Tevez, thế đấy,...theo cá nhân tôi MU không còn đáng để anh quan tâm sau những gì họ đối xử với anh mùa này, hãy bỏ đi đi Tevez!!!

Ho ten: Yasmina
Dia chi: sai gon
E-mail: anhthu0208@yahoo.com
So dien thoai: 0983807509
Tieu de: Tevez có lý
Noi dung: Các bạn cứ cho rằng Tevez đòi tiền. Vậy chắc rằng các bạn chỉ là ngồi không chưa có dịp đi làm. Thử hỏi bạn có trình độ và bạn không thèm làm chỗ cũ nữa bạn sẽ làm j khi muốn tìm chỗ làm mới. Dĩ nhiên bạn sẽ đòi tăng lương. 1 là nếu người ta đáp ứng yêu cầu của bạn, đó là người ta phải trả giá cho những gì đã hắt hủi và chữa cháy khi không tìm ra người thay thế bạn, 2 là lý do chính đáng để bạn ra đi khi người ta đã ruồng rẫy bạn. Tevez hay người đại diện đã chọn nuớc đi đúng. Chỉ nực cười cho fan MU chỉ biết trách anh một cách mù quáng, cứ tỏ ra mình hiểu biết mà so sánh anh với người này hay giá trị khác trong khi chẳng hiểu gì mấy về nhân tình thế thái!

Ho ten: van hoang
Dia chi: tphcm
E-mail: kentucky_1718@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez da thuong thoi, tevez khong xung o lai MU
Noi dung: Xem tevez đá ngoài sự năng nổ để muốn chứng tỏ ra thì chẳng thấy gì đặc sắc, với số tiền đó MU mua Benzema sẽ hợp lý hơn. Tevez chưa xứng với mức lương hiện tại chứ đừng nói yêu sách tăng lương. Tevez nên ra đi.

Ho ten: nguyễn văn thắng
Dia chi: HCMC
E-mail: sinhvienngheoanthitmeo_87@yahoo.com
So dien thoai: 0972880100
Tieu de: HCMC 
Noi dung: Tevez là một cầu thủ thi đấu nhiệt tình, sung mãn, nhưng thực sự Tevez thể tạo ảnh hưởng lên đồng đội vì vậy a ko phải là một cầu thủ lớn , chắc là a thích hợp với 1 CLB nhỏ hơn như Man city.

Ho ten: Đào Duy Toàn Mancucian
Dia chi: Hải phòng
E-mail: father_chipheo@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nghịch lý ư thưa anh NGUYEN lạng sơn
Noi dung: Thưa anh Fer như anh nói là ai? là ai mà dám vô lý như vậy? vậy tôi xin nói với anh đó là hlv huyền thoại cua MU nói riêng và thế giới nói chung .Người đã dành 11primer leage, 2UEFA chapion leage và vô số những chiếc cup danh giá khác...tôi hỏi anh, anh hãy cho tôi biết 1 hlv nào vĩ đại hơn Sir của chúng tôi. MU đã đang và sẽ mãi mãi là club vĩ đại nhất thế giới.C.Ronaldo ah?1 cú sốc nho nhỏ nhưng cũng chỉ như cảm cúm, sẽ chẳng có gì thay đổi, MU vẫn vô địch.T32 có thể ở lại xong anh hãy nên thành khẩn,chúng tôi yêu tevez nhưng anh hãy xem 1 ronaldo như vậy chỉ làm phật lòng Sir đã phải ra đi nữa là anh. Những Mancucian cứ bình tĩnh và yên tâm. Chúng ta còn rooney, tượng đài mới ở old trafford, òn bộ đôi trung vệ thép bậc nhất thế giới, còn berba9 với đôi chân nghệ sĩ, evra hậu vệ trái hay nhất thế giới và thêm vào đó là hàng loạt những cái tên hứa hẹn rafael,fabio, dodo.... và rất có thể Benzama sẽ đến trong 1 ngày gần đây? Quá khứ lưu danh MU,hiện tại khẳng định MU va rồi tương lai cũng sẽ gọi tên MU. Yêu MU&Rooney mãi mãi.GLORY MANUTD

Ho ten: Anh Nguyen
Dia chi: Lạng Sơn
E-mail:
nganhnguyenxulang@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nghịch lý.
Noi dung: Ferguson, ông là ai? Tại sao ông lại học người của Real, thích cầu thủ đẳng cấp nhưng biết keo kiệt như kiểu Wenger? Tại sao ông ghen ghét Real vì hiện tượng Ronaldo nhưng ông lại dụ dỗ Persie của Arsenal? Tại sao ông hay chỉ trích người đồng nghiệp bên LIV vì ngạo mạn nhưng lại đua đòi với Mourinho, hay khích bác người khác? Hình như do vậy nên nhiều lúc Ferguson mất phương hướng, chẳng biết mình là ai và trong trận chung kết cúp C1 là một ví dụ. Đúng là nghịch lý Ferguson!!!

Ho ten: fan mu
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
fan_mu_slna@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: hãy ở lại với Mu
Noi dung: thực sự thì những đòi hỏi của Tevez là có thể chấp nhận.tôi yêu Mu nhưng tôi cũng ko chấp nhận Mu đối xử với Tevez. Anh ấy là cầu thủ thi đấu hết mình trong mỗi trận đấ
u. Thế nhưng ban lãnh đạo của Mu đã đối xử ko đúng mực đối với anh ấy. Đáng lẽ ra thì Mu đâu phải cố gắng thuyết phục anh ấy ở lại nếu ký hợp đồng cách đây 1 tháng, chính thái độ thiếu tôn trọng đối với Tevez như thế đã làm anh ấy phật lòng. Giờ đây Tevez đòi hỏi như thế cũng có nghĩa anh ấy vẫn còn tình cảm với Mu, nếu ko thì Tevez có thể sang MC để lĩnh mức lương 140k bảng/tuần rồi.

Ho ten: Phí Văn Tài
Dia chi: sài gòn
E-mail:
haiphongvan@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: M.U chẳng là gì
Noi dung: Có bạn hỏi Tevez là ai chứ mà đòi hỏi Fer và M.U đãi ngộ. Xin trả lời, Tevez là Tevez, còn tại sao anh ta lại cao giọng với Fer thì mọi người, nhất là fan M.U phải hiểu rằng, M.U, Fer là cái gì chứ. CR7 thì bỏ đi, WR10 thì chê Fer trận chung kết C1... giờ thì thấy Fer thật tội nghiệp.

Ho ten: Hạng
Dia chi: Hà Đông
E-mail:
levanhanghd@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez và... phụ nữ.
Noi dung: Khi yêu, phụ nữ thường "mơn chớn". Nam giới tấn công thì cô ta kiêu căng, bỏ chạy. Khi anh chàng đó làm ngơ bỏ đi thì cô ta lại tiếc, thậm chí tấn công. Trong trường hợp này Tevez đang đóng vai anh chàng khổ sở ấy. Túc cầu cũng là chỗ để thể hiện bản lĩnh của giới mày râu. Vậy nên theo tôi Tevez nên ra đi để cho họ... thèm.

Ho ten: Đào Duy Toàn
Dia chi: Hải phòng
E-mail:
father_chipheo@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: hãy chào mừng Benzama
Noi dung: các bạn yêu MU hãy cứ yên tâm. Tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng là chủ tịch LYON đã đồng ý để Benzama ra đi. Với 1 tài năng mới chỉ 21 tuổi như vậy mới đủ khả năng và đẳng cấp đá cặp với Rooney yêu quý của chúng ta. Với chỉ 1 động cơ Rooney MU vẫn sống khoẻ.

Ho ten: ga beo
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
ltv5137@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: No problem
Noi dung: Nếu T32 còn muốn tiếp tục cống hiến cho M.U thì anh hãy chấp nhận mức lương hiện tại vì xét cho cùng tầm ảnh hưởng của anh ở M.U chưa phải là quá lớn như R10. Với lại dưới triều đại của SAF thì ko có ai là ko thể thay thế cả. Điều này thì ko cần nói thêm ai cũng rõ. T32 ra đi thì sẽ có 1 tiền đạo đẳng cấp khác thay thế anh.

Ho ten: Nguyễn Đình Nguyên
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
nguyendinhnguyen292@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU sẽ trắng tay mùa tới.
Noi dung: Tevez là 1 cầu thủ nổi tiếng và thi đấu năng nổ. Anh có quyền được hưởng mức lương cao hơn các cầu thủ khác của MU, Rooney hay Ferdinand sao sánh lại Tevez??? Nhưng anh ra yêu sách lương vì để coi phản ứng của MU thế nào?? Thật ra Tevez nên đến 1 câu lạc bộ hay và có tiềm năng trong tương lai hơn là ở lại MU. Cứ theo như tình hình bây giờ thì theo tôi các mùa bóng tới MU sẽ đứng....5 trong top Ngũ đại gia bóng đá Anh. MU vô địch phần nhiều là do...may mắn và sở hữu các tài năng như Ronando (7) hoặc Beckham (7). Giờ họ đã ra đi và MU sẽ trắng tay thôi!! Chelsea sẽ vô địch.

Ho ten: Mr. Hưng
Dia chi: Hạ Long Quảng Ninh
E-mail:
hung_khtn_2005@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez có quyền
Noi dung: Đòi hỏi của Tevez là hoàn toàn hợp lý. Tôi yêu đội bóng MU nhưng những gì MU đối xử với Tevez trước kia là không chấp nhận được. Dù vào thời điểm đó Tevez là không quan trọng nhưng những cống hiến cho đội bóng và tinh thần thi đấu của anh là rất đáng được tôn trọng và xem xét.Như thế thì ở hoàn cảnh nào thì các cầu thủ như Tevez hãy các cầu thủ khác ở đội bóng họ mới nghĩ tới câu lạc bộ và hết lòng vi câu lạc bộ mình thi đấu và không có yêu sách như Tevez bây giờ . Các cụ ta nói "cho gì thì nhận đó"

Ho ten: Anh Tuấn
Dia chi: vn
E-mail:
anhtuan@myvietlaptops.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez nghĩ mình là ai ở M.U?
Noi dung: Thật buồn cười khi Tevez đòi được hưởng lương như R.Ferdinand và Rooney. R.Ferdinand là trung vệ số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại, trên cả Vidic, và chỉ có Terry mới có thể so sánh được với anh. Còn Rooney chính là biểu tượng mới của M.U. Tevez đá nhiệt tình thật đấy, nhưng hiệu quả lại là chuyện khác, nếu có thể chạy cả 90’ mà không khi được bàn thắng thì còn dở hơn vật vờ cả trận nhưng lóe sáng ở 1 khoảnh khắc. Hãy đi đi Tevez!

Ho ten: kocoro
Dia chi: 51 Lam Van Ben Q7
E-mail:
thlpq@yahoo.com
So dien thoai: 01268745984
Tieu de: Điều MU nên làm trong tình hình hiện tại.
Noi dung: Theo tôi điều mà MU thiếu nhất chính là một cầu thủ làm chủ tuyến giữa một tiền vệ trung tâm đủ mạnh. Với hàng tiền đạo thì Rooney, Berbatov là đủ. Và cần thêm một tiền đạo dự bị là ổn. Nếu Tevez ở lại MU thì có thể dư thừa tiền đạo và hơi lãng phí.

Ho ten: Huy con
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
dangquanghuytn@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez hãy ra đi!
Noi dung: Nói qua nói lại nhiều quá, ngày trước nhiều người nghĩ Man U tuyệt tình, đối xử không công bằng với T32, nhưng bi h thì thấy, hóa ra Tevez cũng yêu sách như ai. Thật sự Tevez ở lại Man U cũng tốt, nhưng anh ko phải là cầu thủ ko thể thay thế, nên đừng mơ đòi lương cao nhất đội, Rooney đòi lương như thế còn dễ hiểu, còn Tevez thì không. Man U đang cần 1 trung phong thật sự, chứ ko cần cầu thủ hùng hục mà ko hiệu quả như Tevez, thế nên Tevez hãy ra đi nếu muốn!

Ho ten: bom
Dia chi: ĐN
E-mail:
vntevezfan@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: tại sao không?
Noi dung: nếu bạn đặt vào hoàn cảnh Tevez, nếu Tevez có lòng tự trọng thì việc làm này là chính đáng. Lúc người ta thiết tha thì lẩn trốn, lúc khủng hoảng thì vồn vã. Đúng rồi Tevez, nhân quả mà!!!

Ho ten: Dương Vũ Thi
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
simply_ix@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez có thể ra đi nếu muốn, vì anh chưa phải trụ cột của đội bóng...
Noi dung: Anh chơi bóng rất nhiệt tình. Tôi và người hâm mộ ManU đều rất yêu mến anh ở khoản đó. Anh ở lại sẽ rất tốt cho clb, chúng tôi ủng hộ điều đó. Tuy nhiên, nếu không giữ được anh, tôi thấy cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tôi thấy ở anh thiếu chút gì đó của một tiền đạo đẳng cấp, một người biết truyền cảm hứng cho đồng đội, và biết tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Hơn nữa, anh có vẻ hơi... kém duyên ghi bàn. Vì vậy nếu anh ở lại, chúng tôi rất hoan ngênh, còn nếu anh đi, xin tiễn anh bằng lời cảm ơn chân thành nhất.

Ho ten: An
Dia chi: ĐHBK
E-mail:
khong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU, vô ích thôi!
Noi dung: Hoan hô Tevez. Hãy đi đến nơi mà người ta thật sự cần đến và tôn trọng anh. Với mức lương mà Tevez đưa ra, MU đời nào chịu. Tất nhiên, Tevez thừa hiểu điều đó, đó chính là lời từ chối quyết liệt của anh. Một khi công ty MSI và MU đã có được sự đồng thuận thì Tevez còn cách nào hơn là dùng tới các điều khoản cá nhân để làm nản lòng MU qua đó tạo lối thoát cho mình. Chúc anh thành công.

Ho ten: Mr Tèo
Dia chi: Tó - Mù Kang Trải
E-mail:
dunggiananh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: :(
Noi dung: theo tôi thì nên bán Berbatov, tuy là cầu thủ có kĩ thuật nhưng nói về máu lửa và hiệu quả cũng như những đóng góp cho MU thì Tevez hơn hẳn Beebatov, thật lãng phí khi bỏ ra 30,75tr bảng để mang về 1 tiền đạo ở cái tuổi chuẩn bị treo giầy.

Ho ten: hau
Dia chi: JP
E-mail:
tetdenroi@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: chuyen nghiep ?
Noi dung: Lúc trước thì chê ỏng chê eo, giờ thì mời mọc, đúng là bóng đá chuyên nghiệp, chẳng có chỗ cho tình người.

Ho ten: Op
Dia chi: Bình Dương
E-mail:
anhkiet88@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ra đi hay không là quyền của tevez
Noi dung: xin lỗi bạn bờm chứ, M.U đã đối xử với Tevez như nào từ hồi đầu mùa giải, thái độ ghẻ lạnh. Không lẽ 1 cầu thủ như Tevez không được nói lên quyền của mình à. Đó là quyền lợi của 1 cầu thủ. MU không chấp nhận thì Tevez ra đi đó là chuyện bình thường của bóng đá.

Ho ten: PimPo
Dia chi: Đà Nẵng - VN
E-mail:
death13_dn@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Dường như quá lố rồi thì phải.
Noi dung: Sự tích cực của Tevez đối với lối chơi của MU là ko nhỏ, nhưng việc anh ra yêu sách này đối với BHL MU là quá đáng, với hành động này của Tevez thì có khả năng Sir Alex sẽ từ bỏ thương vụ với anh mà chuyên tâm đối với Benzama. Một điều đáng lưu ý là chính sách chuyển nhượng của MU thời gian tới là mua cầu thủ khoảng dưới 22 để phát triển sau đấy bán. Vì vậy với 1 cầu thủ như Tevez thì bỏ ra 25,5 triệu bảng đã là cao giờ thêm việc tăng lương thì khả năng thành công là cực thấp.

Ho ten: nguyễn thanh hải
Dia chi: hà tĩnh
E-mail:
leanhhaiht@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0985156275
Tieu de: hay để tavez ra đi
Noi dung: tôi nghĩ MU nên để Tevez ra đi và nên mua Benzema về thay thế. Mặc giù Tevez có đóng góp rất nhiều cho MU trong thời gian qua nhưng thực sự anh chưa cho thấy mình là một sát thủ thực sự trên hàng công của MU, anh chỉ cho thấy sự nhiệt tình trong từng pha tranh chấp mà ko có được sự lạnh lùng cần thiết.

Ho ten: Mr.Bờm
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
E-mail:
xbloodknight@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez cứ ra đi nếu muốn
Noi dung: Không có chuyện một cầu thủ như Tevez lại có quyền đòi hỏi mức lương cao nhất tại MU, trong khi vẫn còn đó những Ferdinand và Rooney sừng sững. Rõ ràng ManC đã lao vào con đường "phá giá 2.0" nối tiếp theo cái cách mà Chelsea đã làm vài năm trước đây. Trong thời buổi này những cái cách chơi ngông, ném tiền qua cửa sổ của những tên "múc dầu đem bán" càng làm mất đi cái đẹp của bóng đá. Theo ý kiến của tôi. MU cứ để cho Tevez ra đi nếu anh ta muốn. Hãy mua về 1 tài năng trẻ khác có khát khao hơn như Benzema hoặc là tích cực sử dụng "cây nhà lá vườn" như Welbeck hay Manucho và Macheda cũng được

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,