,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1213826
Man City sắp có được Eto’o
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City sắp có được Eto’o

Cập nhật lúc 16:04, Thứ Năm, 18/06/2009 (GMT+7)
,

Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Samuel Eto’o của Barcelona đã gần đạt được thỏa thuận chuyển sang thi đấu cho Manchester City với mức phí chuyển nhượng 35,2 triệu Euro.

Tin tức nói rằng phía Barca muốn trao đổi Robinho như một phần của hợp đồng song chắc chắn Man City sẽ từ chối không để ngôi sao người Brazil ra đi mùa hè này. Thay vào đó, đội bóng vùng Eastlands sẽ chấp nhận mức phí tương đương 30 triệu Bảng Anh.

 

Tương lai Eto’o sẽ là ở nước Anh? - Ảnh: PA 

Eto’o vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới mùa hè sang năm. Barca đã tiến hành thương thảo về một hợp đồng mới với chân sút 28 tuổi song đôi bên dường như không thống nhất được mức lương.

Trong phát biểu mới nhất, chủ tịch Joan Laporta của Barca cho biết: "Chúng tôi chờ đợi gia hạn hợp đồng với cậu ấy nhưng không phải bằng bất kì giá nào".

Trong khi đó, Man City sẵn sàng trả cho Eto’o 225.000 Euro/tuần sau khi đã trừ thuế (376.500 Euro nếu chưa trừ thuế). Như vậy, tổng cộng một năm tiền lương của "Báo đen" sẽ vào khoảng 19,5 triệu Euro.

Mùa giải vừa qua, Eto’o đóng góp cho Barca 30 bàn tại La Liga. Anh cũng có 80 lần khoác áo ĐTQG Cameroon và ghi được 37 bàn thắng. Gần đây có tin đồn Barca đang theo đuổi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Inter Milan và Diego Forlan của Atletico Madrid.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,