,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1213758
Trêu tức Arsenal, M.U quay ra ve vãn Van Persie
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trêu tức Arsenal, M.U quay ra ve vãn Van Persie

Cập nhật lúc 12:12, Thứ Năm, 18/06/2009 (GMT+7)
,

Nhân lúc các cuộc thương thảo hợp đồng giữa Van Persie và Arsenal đang bị ngưng trệ, M.U ngay lập tức nhảy vào chèo kéo tay săn bàn người Hà Lan, hiện đang được định giá 20 triệu bảng.

>> Bộ mặt nào của M.U thời "hậu" Ronaldo?
>> M.U "dụ dỗ" thủ thành Victor Valdes
>> Ronaldo, pha ném áo & giọt nước tràn ly
>> ’M.U chẳng là gì nếu không có Ronaldo’
>>
M.U thất thế so với Barca trong vụ Ribery
>>
’Chính Sir Alex đưa ra quyết định bán Ronaldo’
>>
80 triệu bảng, có quá đắt với giá trị của Ronaldo? 
>>
M.U tậu sao nào để lấp "khoảng trống" Ronaldo?
>>
M.U bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng

Van Persie đang xem xét về tương lai, trong bối cảnh Arsenal không chứng tỏ được tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn - Ảnh: AP

Hiện Van Persie vẫn chưa đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Chính vì thế, Sir Alex Ferguson đã bày tỏ mối quan tâm đặc biệt đến chàng tiền đạo 26 tuổi này, sau khi anh thừa nhận muốn giành được nhiều danh hiệu hơn là bận tâm đến vấn đề tiền bạc.

"Trong 4 năm qua, chúng tôi chỉ đoạt được duy nhất FA Cup. Như thế là quá ít, và tôi muốn nhiều hơn nữa" - Van Persie bộc bạch.

Hợp đồng của cựu cầu thủ Feyenoord với "The Gunners" chỉ còn thời hạn một năm. Đội chủ sân Emirates đã đưa ra lời đề nghị gia hạn, kèm theo mức lương 80.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, số tiền trên vẫn ít hơn khoản lương mà Rooney hay Ferdinand kiếm được ở Old Trafford.

"Lời đề nghị của Arsenal khá hấp dẫn, nhưng tiền không là tất cả. Vấn đề là tham vọng của đội bóng và cách thực hiện, biến những ước mơ đoạt danh hiệu lớn trở thành sự thật" - Van Persie nói thêm.

Một nguồn tin từ Hà Lan cho hay: "Robin yêu Arsenal, nhưng anh cũng đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Van Persie muốn giành thêm nhiều chiếc cúp. Hiện cũng có rất nhiều CLB theo đuổi anh. Bởi vậy, Van Persie sẽ chờ đợi những gì xảy ra trong tương lai gần trước khi quyết định".

Ngoài M.U, Inter Milan cũng đang cố gắng liên hệ để đưa Van Persie về Giuseppe Meazza. Chàng tuyển thủ Hà Lan kí hợp đồng với "The Gunners" cách đây 5 năm. Mùa trước, anh chính là chân sút hàng đầu của CLB, ghi được 11 bàn thắng ở Premiership.

M.U đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng mua Vucinic

Sir Alex kết Vucinic sau khi tiền đạo này sút tung lưới Van der Sar cách đây 2 năm - Ảnh: Getty

Không chỉ lôi kéo Van Persie, "Quỷ đỏ" tiếp tục thể hiện quyết tâm tăng cường hàng công, khi vừa gửi lời đề nghị 15 triệu bảng đến ban lãnh đạo AS Roma, hỏi mua chân sút gốc Montenegro - Mirko Vucinic.

Vucinic đã lọt vào mắt xanh của HLV Ferguson từ cách đây 2 năm, sau pha lập công vào lưới M.U hồi năm 2007.

Sở hữu thể hình lý tưởng, nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt và chơi được cả hai vị trí bên cánh trái hoặc tiện đạo cắm, Vucinic là nhân tố phù hợp có thể khỏa lấp chỗ trống Ronaldo và Tevez (nếu bộ đôi này chính thức ra đi).

Các nhà tuyển trạch viên của M.U đã nhiều lần quan sát Mirko thi đấu tại Champions League. Hai mùa vừa qua, anh đều ghi được những bàn thắng đẳng cấp vào lưới Real & Chelsea. Thành tích lập công của Vucinic ở Serie A cũng khá ấn tượng.

Tuần trước, khi giới truyền thông đặt câu hỏi về sự quan tâm của M.U dành cho mình, Vucinic cho biết, anh đang cảm thấy hạnh phúc ở Roma. Nhưng tiết lộ với một vài đồng đội thân thiết, anh lại bày tỏ hi vọng, M.U sẽ đưa ra lời đề nghị hợp lí và rước về Old Trafford.

Năm 2006, AS Roma chỉ phải bỏ ra 7 triệu bảng để có được chữ ký Vucinic. Trong tình hình tài chính khó khăn hiện nay, ban lãnh đạo đội bóng áo màu bã trầu khó có thể làm ngơ trước mức phí 15 triệu bảng mà "Quỷ đỏ" đưa ra.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: striker
Dia chi: moon
E-mail:
revan2206@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tevez?
Noi dung: Có bạn nào đã nói MU bắt đầu nhận đc hậu quả từ cách đối xử với TEvez...Tôi thật sự ko đồng ý. Tôi có thiện cảm với Tevez, vì a chơi rất hết mình, năng nổ,...nhưng thật sự sau 2 năm, tôi cảm thấy Tevez vẫn ko hợp với MU, và đó là lí do khiến MU ko mặn mà với mức giá của Tevez, và tôi cũng nghĩ mức giá ấy là quá cao. Có thể Tevez sẽ thành công hơn ở 1 đội bóng khác, và tôi cũng hi vọng như thế; nhưng tôi vẫn nghĩ Tevez ko hợp với lối chơi của MU.

Ho ten: Hai
Dia chi: HCM
E-mail:
drami@gmail.com
So dien thoai: 3856488
Tieu de: Sông có khúc, người có lúc
Noi dung: MU ko phải đích đến hấp dẫn trong mùa hè này cũng bình thường thôi. Do đã đạt đến đỉnh cao với cú đúp năm 2008, do thời tiết khó chịu của nước Anh, do MU ko chịu trả những khoản lương điên rồ như Real Madrid có thể làm. Các ngôi sao hiện đang muốn đến Real để "xây dựng 1 đế chế mới", để "tạo nên lịch sử", trong khi đó đến MU và thành công thì quá bình thường. Thực ra là 1 fan MU tôi thấy sức mạnh của MU sẽ suy giảm nhiều khi R7 ra đi, nhưng biết đâu đó sẽ lại là cơ hội làm mới đội bóng với một lối chơi đa dạng và hợp lý hơn là toàn trông chờ vào ông sao R7. Biết đâu Tosic, Ljajic hay Benzema (nếu hút được về) sẽ trở thành những hiện tượng mới. Anyway, đừng hy vọng vào Nani, cậu này đá ngố lắm

Ho ten: tuananhbeo
Dia chi: hà nội
E-mail:
gemini_he_man@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: cố lên Mu
Noi dung: MU ko hấp dẫn đc các ngôi sao ư. Villa sợ thể lực ko đủ đáp ứng lối chơi tốc độ của PL thôi. Ribery thấy Kaka với CR nên là cũng muốn sang Real và anh ko thik khí hậu ở Anh. Ai trong số họ đã từng nói MU là đội bóng nhỏ bé, ko đáng để họ quan tâm? Kaka muốn cứu Milan, CR ham tiền ... trong khi Real đc cái tiếng là đội bóng thương mại hàng đầu, những cầu thủ thik tiền j mà chẳng thik lao đầu vào? Tôi tin kể cả chỉ mua đc Valencia thì MU vẫn thừa sức cạnh tranh ngôi vô địch ở mọi mặt trận với vị thế ứng cử viên hàng đầu.

Ho ten: Lê Quang Hải
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
lequanghai_1989@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Vucinic là hợp lí
Noi dung: Các CLB Anh luôn khó hấp dẫn các cầu thủ TBN hay Châu Mỹ La Tinh đơn giản vì văn hóa bóng đá, lối chơi thậm chí cả vấn đề thời tiết luôn có nhiều khác biệt. Rất nhiều siêu sao đã thất bại ở Anh như Veron là điển hình. Với Man U tôi nghĩ khả thi nhất vẫn là kéo được Vucinic về. Xem anh thi đấu tôi thực sự cảm thấy thích lối chơi của cầu thủ này. Kết hợp tốt giữa kĩ thuật qua người cùng khả năng tì đè. Có anh Man U sẽ mạnh lên nhưng không thể coi anh là người thay thế CR7 đc.

Ho ten: Văn Tuấn
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
Star_boy102@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chả có gì phải vội
Noi dung: Bạn Hùng ơi, thị trường chuyển nhượng đến cuối tháng 8 mới đóng của mà bạn, bây h các CLB mới chỉ xúc tiến việc mua cầu thủ thôi. Chính sách chuyển nhượng của Mu là <27t có thể coi là hợp lý, chưa có cầu thủ nào sau 6 năm mà giá trị tăng lên gần 70 triệu bảng như R7 đâu. Một cầu thủ thi đấu tốt hay ko phần nhiều do công của cả tập thể, giống như trường hợp của R7 ở Mu và BĐN đấy thôi. Đội hình của Mu cũng khá dày, thêm Valencia và Vucinic cộng 1 tiền đạo nữa là quá ổn rồi. Mà chả biết khi đến Mu họ sẽ làm đc những gì, cũng giống như 6 năm trước với Ronaldo thôi.

Ho ten: dao anh
Dia chi: ha noi
E-mail:
daotheanh1987@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: gui HUNG
Noi dung: Bạn nên xem lại những lời nói của mình đi " kể cả là sao nho nhỏ, thèm đặt trên đến Old Trafford" bạn xem thử tại thời điểm hiện tại đã có CLB nào có được những cầu thủ nào chưa. Ngoài Real với Perez thì đã có CLB nào chuyển nhựng được những cầu thủ đình đám đâu. Đừng vì không thích một CLB mà nói những lời không hay bạn à. Kì chuyển nhượng mới bắt đầu mà.

Ho ten: An
Dia chi: DHBK TP.HCM
E-mail:
nqa2908@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thoái trào
Noi dung: Xem ra MU đang bắt đầu hái quả từ cách đối nhân xử thế không có hậu của họ. Cứ xem cái cách Tevez nằng nặc chối từ lời khẩn cần, van nài của Ferguson thì hiểu. Không ngờ đến giờ này mà còn có kẻ ảo tưởng MU là số 1. Tội nghiệp, những tưởng sau khi được các cầu thủ Barca quần cho tơi tả thì họ khiêm tốn hơn rồi chứ. Hay tự cao, tự đại là phong cách của những fan của MU?

Ho ten: Xena
Dia chi: ĐH Kinh tế quốc dân
E-mail:
xena_c3b@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Vucinic,Go!
Noi dung: Great! Có Vucinic cũng hay. Anh ấy là 1 tiền đạo có kĩ thuật và thể lực tốt. Xem anh ấy chơi ở Roma nhiều rùi nên tui thấy MU nhà mình mà có được anh ta thì hàng công sẽ mạnh hơn nữa. Vả lại anh ấy cũng có giá vừa phải nữa. MU, Fighting! Hãy chứng tỏ cho cả thế giới thấy sức mạnh thật sự của mình và khiến những kẻ ra đi phải có cảm giác hối hận. Chúng ta làm nên những ngôi sao chứ họ không tạo ra đội bóng. Không ai là không thể thay thế cả!  MU’s No1!

Ho ten: Hùng
Dia chi: HN
E-mail:
hungnguyen222@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU hấp dẫn thật
Noi dung: MU quả thật là rất hấp dẫn nên họ đặt ra hàng loạt mục tiêu chuyển nhượng nhưng đến giờ vẫn chưa có ông sao nào, kể cả là sao nho nhỏ, thèm đặt trên đến Old Trafford. Có lẽ mua được Valencia của Wigan và Vucinic đã là thành công lắm rồi. Villa ư? Ribery ư? Có lẽ đợi 10 năm nữa, khi mấy cầu thủ này chuẩn bị nghỉ hưu thì sẽ khả thi với MU hơn...

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,