,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1213684
M.U "dụ dỗ" thủ thành Victor Valdes
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U 'dụ dỗ' thủ thành Victor Valdes

Cập nhật lúc 10:02, Thứ Năm, 18/06/2009 (GMT+7)
,

Van der Sar vẫn giữ được sự chắc chắn trong khung gỗ, nhưng Sir Alex lo ngại, tuổi tác có thể ảnh hưởng tới phong độ của thủ thành người Hà Lan. Chính vì vậy, “Quỷ đỏ” vừa lên kế hoạch chiêu mộ Victor Valdes của Barca.

>> Ronaldo, pha ném áo & giọt nước tràn ly
>> ’M.U chẳng là gì nếu không có Ronaldo’
>>
M.U thất thế so với Barca trong vụ Ribery
>>
’Chính Sir Alex đưa ra quyết định bán Ronaldo’
>>
80 triệu bảng, có quá đắt với giá trị của Ronaldo? 
>>
M.U tậu sao nào để lấp "khoảng trống" Ronaldo?
>> Ronaldo tình tứ với "quả bom sex" Paris Hilton
>> Bí mật về hợp đồng lịch sử của Ronaldo
>> Chùm ảnh: Cristiano Ronaldo, dân chơi thứ thiệt
>>
Ronaldo tiệc tùng thâu đêm khi M.U & Real đàm phán
>> ’Ronaldo ra đi, chỉ có lợi cho nhà Glazer’
>>
M.U bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng

Nhân lúc cuộc đàm phán giữa Valdes & Barca gặp trục trặc, M.U đã nhảy vào ve vãn thủ thành người Tây Ban Nha - Ảnh: Reuters

Gines Carvajal – người đại diện của thủ môn 27 tuổi tiết lộ, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của thân chủ ông với Barca đã bị gián đoạn vì đôi bên chưa có sự thống nhất về mức lương của Valdes.

Valdes yêu cầu Barca trả 150.000 bảng/ tuần, tương đương với mức của Xavi. Trong khi đó Barca chỉ chấp nhận con số 100.000 bảng cho thủ môn chưa một lần được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha.

Trước sự săn đón của M.U thời gian qua, Carvajal khẳng định, Valdes chưa muốn rời Nou Camp. Nhưng bây giờ, thủ môn số 1 Barca có thể xem xét lại.

Barca dự định đưa ra những điều khoản khác trong hợp đồng như tiền thưởng dựa trên sự đóng góp của thủ thành người Tây Ban Nha thông qua số lần ra sân, số trận giữ sạch lưới và số danh hiệu mà đội bóng xứ Catalan sẽ giành được trong mùa giải tới.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha,“người gác đền” của Barca đang có cơ hội gia nhập M.U theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau dựa trên luật Bosman. Tuy nhiên, mức lương 150.000 bảng/ tuần có thể phá vỡ cấu trúc lương hiện tại của M.U.

Trước nguy cơ mất Valdes, Barca đã tính đến phương án chiêu mộ Pepe Reina của Liverpool. Nhà ĐKVĐ Champions League định giá "người gác đền" gốc Tây Ban Nha khoảng 17 triệu bảng.

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,