,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1212932
Ancelotti lôi kéo Tevez về với Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti lôi kéo Tevez về với Chelsea

Cập nhật lúc 15:01, Thứ Ba, 16/06/2009 (GMT+7)
,

Diễn biến về tương lai của Tevez có thêm tình tiết mới khi tân HLV Chelsea – Carlo Ancelotti vừa kêu gọi tiền đạo người Argentina nên chuyển sang đầu quân cho “The Blues”.

>> Chelsea thất bại trong thương vụ David Villa
>> Lampard lo ngại tình trạng "ăn xổi" của Chelsea
>> Bí mật vụ Kaka và nỗ lực bất thành của Chelsea
>> Chelsea "phá bĩnh" vụ Kaka, CĐV Milan biểu tình

>> 10 "hàng hot" mà Ancelotti muốn đưa về Chelsea

Ancelotti gọi điện trực tiếp chèo kéo Tevez - Ảnh: D.M

Đội bóng thành London đang ráo riết tìm kiếm người đá cặp với Drogba. Tiền đạo là một trong những vị trí yếu nhất của Chelsea trong mùa giải vừa qua. Drogba thường xuyên chấn thương, Anelka và Kalou thi đấu thiếu ấn tượng.

Ancelotti mới đây đã xin số điện thoại Tevez từ người đồng đội của anh tại đội tuyển Argentina là Hernan Crespo. Ngay lập tức ông liên lạc với Tevez để lối kéo tiền đạo 25 tuổi này.

Crespo từng là học trò của Ancelotti tại Milan 4 năm về trước. Tiền đạo mới đầu quân cho Genoa được xem như là một nhân tố quan trọng trong thương vụ Tevez.

HLV 49 tuổi muốn tăng cường sức mạnh trên hàng công để có thể đưa Chelsea thành công trong mùa giải mới. Ancelotti nhận thấy “Apache” là cầu thủ phù hợp với sơ đồ chiến thuật của mình.

Thất bại trong việc giành chữ ký của Kaka, thương vụ David Villa đang lâm vào bế tắc. Ribery và Sergio Aguero đang trong bước đàm phán. Chắc chắn Chelsea sẽ nỗ lực trong việc chèo kéo Tevez trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Khó khăn lớn nhất của đội chủ sân Stamford Bridge trong việc thuyết phục cựu tiền đạo West Ham đó là Man City sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cùng với mức lương 140.000 bảng/ tuần, kèm theo một suất đá chính để thương lượng chân sút này.

Tuy nhiên, “The Blues” có lợi thế hơn Man xanh vì họ được chơi ở Champions League mùa giải tới. Nếu thuyết phục được Tevez, Ancelotti sẽ yêu cầu Abramovich đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Kia Joorabchian đặt ra.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,