,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1212848
Liverpool chiêu mộ thành công Glen Johnson
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Liverpool chiêu mộ thành công Glen Johnson

Cập nhật lúc 10:43, Thứ Ba, 16/06/2009 (GMT+7)
,

Sau chuỗi ngày dài theo đuổi, Liverpool sắp có được chữ ký hậu vệ phải số 1 nước Anh hiện nay - Glen Johnson, khi Portsmouth vừa chấp thuận mức phí 18,5 triệu bảng mà phía "The Kop" đặt lên bàn đàm phán.

>> Benitez: “Mùa tới, Liverpool sẽ vượt mặt M.U”
>> Ve vãn Benayoun, Barca tiếp tục "phá" Liverpool
>> Liverpool nợ đầm đìa, Benitez không có tiền "đi chợ"
>>
Benitez: “Liverpool sẽ vô địch Premiership nếu..."
>> Benitez: “Thiếu tiền, Liverpool không đua được với M.U” 

Johnson (2) chơi rất tiến bộ thời gian gần đây - Ảnh: AP

Cách đây 6 tháng, Liverpool cũng rất muốn có được sự phục vụ của Johnson, khi đó giá chỉ khoảng 8,5 triệu bảng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chàng hậu vệ 22 tuổi này thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Porstmouth và ĐT Anh nên giá trị tăng vọt.

Ngoài Liverpool, còn có hai CLB khác theo đuổi Johnson là Man City và Chelsea. Trong khi hai đối thủ cạnh tranh chê mức giá mà ban lãnh đạo "The Pompey" là quá cao, thì Liverpool không ngần ngại bỏ ra khoản tiền lớn 18,5 triệu bảng, để giành lấy chữ ký Glen Johnson.

Theo hai nhật báo The Times & The Sun, ngày mai (17/6), Johnson sẽ tiến hành cuộc kiểm tra y tế ở Anfield rồi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Sau khi để vuột mất Gareth Barry, nhiều Liverpudlian lo lắng cho viễn cảnh tương lai CLB, vốn đang ngập trong nợ nần.

Dẫu vậy, với việc chiêu mộ Glen Johnson, HLV Benitez có thể xoa tay hài lòng, bởi ông đã có được nhân tố phù hợp, bổ sung sức mạnh dưới hậu tuyến.

Nhằm tăng thêm ngân quỹ chuyển nhượng, nhiều khả năng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ bán bớt hai hậu vệ cánh là  Álvaro Arbeloa và Andrea Dossena (thu về khoảng 13 triệu bảng). Hiện "The Kop" còn săn đón 2 hậu vệ khác là Sylvain Distin (Portsmouth) và Micah Richards (Man City).

Về phần Glen Johnson, dù mới đặt bút kí gia hạn hợp đồng với "The Pompey" hồi đầu năm, nhưng anh luôn muốn chuyển đến khoác áo một đội bóng lớn, để đoạt được những danh hiệu cao quý.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,