,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1212522
M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký David Villa
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký David Villa

Cập nhật lúc 18:06, Thứ Hai, 15/06/2009 (GMT+7)
,

Dù báo chí Tây Ban Nha loan tin, Real sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ David Villa. Nhưng tờ Mirror mới khẳng định, M.U vừa nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký chân sút của Valencia, khi đưa ra lời đề nghị 45 triệu bảng.

>> Ronaldo, pha ném áo & giọt nước tràn ly
>>
M.U thất thế so với Barca trong vụ Ribery
>>
’Chính Sir Alex đưa ra quyết định bán Ronaldo’

>>
M.U tậu sao nào để lấp "khoảng trống" Ronaldo?
>> Ronaldo tiệc tùng thâu đêm khi M.U & Real đàm phán
>> ’Ronaldo ra đi, chỉ có lợi cho nhà Glazer’
>> M.U bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng

Valencia buộc phải bán Villa để trang trải nợ nần - Ảnh: Getty

Hiện Valencia đang ngập trong nợ nần, nên để giải quyết khó khăn về mặt tài chính, họ buộc phải tính đến giải pháp bán đi một vài ngôi sao hàng đầu.

Những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha cho rằng, Real sắp đạt được thỏa thuận mua Villa với giá 40 triệu Euro. Tuy nhiên, thông báo mới nhất trên website CLB, ban lãnh đạo Valencia lập tức bác bỏ nguồn thông tin trên.

Diễn biến mới nhất từ xứ sương mù, Sir Alex Ferguson cũng rất muốn có được sự phục vụ của chàng tiền đạo 27 tuổi này.

Với khoản tiền 80 triệu bảng thu được trong vụ Ronaldo (nếu hoàn tất), M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán cùng Valencia 45 triệu bảng - mức phí kỷ lục của bóng đá Anh.

Sở dĩ nhà cầm quân người Scotland quyết tâm chiêu mộ Villa vì ông tin tưởng, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể khỏa lấp chỗ trống trên hàng công, mà Ronaldo (và cả Tevez) để lại, nhờ vốn kinh nghiệm và khả năng săn bàn thiên bẩm.

Ngoài David Villa, M.U còn săn đuổi một cầu thủ khác nằm trong biên chế đội chủ sân Mestalla là David Silva. Tờ Mirror cho hay, "Quỷ đỏ" định giá Silva 25 triệu bảng. Đây là khoản tiền lớn mà các quan chức CLB Valencia khó có thể từ chối.

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ nước Anh cũng sắp có tân binh đầu tiên trong mùa hè. Chủ tịch CLB Wigan xác nhận, họ đang thương thảo nốt những điều khoản cuối cùng với đại diện M.U, để hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ cánh phải Luis Antonio Valencia (giá 17 triệu bảng).

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,