,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1211914
M.U thất thế so với Barca trong vụ Ribery
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U thất thế so với Barca trong vụ Ribery

Cập nhật lúc 23:11, Thứ Bảy, 13/06/2009 (GMT+7)
,

Dù đang ráo riết săn đuổi Ribery nhằm khỏa lấp khoảng trống Ronaldo, nhưng M.U lại đang tỏ ra thất thế so với Barca trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Pháp.

>> 80 triệu bảng, có quá đắt với giá trị của Ronaldo? 
>>
M.U tậu sao nào để lấp "khoảng trống" Ronaldo?
>> Ronaldo tình tứ với "quả bom sex" Paris Hilton>> Bí mật về hợp đồng lịch sử của Ronaldo
>>
Chùm ảnh: Cristiano Ronaldo, dân chơi thứ thiệt
>>
Ronaldo tiệc tùng thâu đêm khi M.U & Real đàm phán
>> ’Ronaldo ra đi, chỉ có lợi cho nhà Glazer’
>>
M.U bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng
>> Ronaldo xin Sir Alex cho chuyển đến Real!
>> Xong vụ Kaka, Real tập trung "săn" Ronaldo
>> ’Galacticos 2.0’ & "thợ xây" Florentino Perez
>> Tân Chủ tịch Real: "Zidane, Beckham mới & hơn thế..."

Sir Alex Ferguson đã thuyết phục nhà Glazer chi khoản tiền lớn để đưa về một ngôi sao hàng đầu. Cái tên mà ông nhắm đến chính là Ribery. Tuy nhiên, M.U đang vấp phải nhiều khó khăn trong thương vụ trên khi Barca đã đi trước họ một bước, sớm tiếp cận Ribery.

 

Ribery cũng không còn mặn mà ở lại Bayern - ẢNh: B.D

Bayern Munich thừa nhận họ có thể để tiền vệ người Pháp ra đi vào mùa hè này nếu có đội bóng nào đáp ứng được những yêu cầu về phí chuyển nhượng.

Tiền vệ 26 tuổi đang là sự thèm muốn của các đội bóng hàng đầu lục địa già. Với thân hình nhỏ con nhưng Ribery là cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tốt ở 2 cánh cũng như trong vai trò hộ công.

Phát biểu trên tờ L’Equipe của Pháp, người đại diện của Ribery cho biết thân chủ của ông muốn được chuyển tới Barca hoặc Real, nếu Bayern để anh ra đi vào mùa hè này. Nhưng M.U mới là đội bóng muốn có cựu cầu thủ Marseille nhất sau khi “Quỷ đỏ” đồng ý bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng.

Đội bóng vùng Bavaria có thể làm nhụt chí các đối thủ khi họ quyết tâm giữ ngôi sao sáng nhất của mình. Mới đây, chủ tịch Franz Beckenbauer đã đề nghị Bayern nên cột chặt Ribery bằng bản hợp đồng mới.

Barca đưa ra mức giá 34 triệu bảng để thương lượng với lãnh đạo Bayern và họ hy vọng sau khi có Kaka và Ronaldo, Real sẽ từ bỏ thương vụ này. Tuy nhiên, cả 2 đội bóng Tây Ban Nha gặp phải sự cạnh tranh từ M.U và Chelsea.

Hoeness cho rằng mức giá 50 triệu Euro (tương đương 43 triệu bảng) là quá thấp và đội bóng của ông chỉ “nhả” tiền vệ người Pháp nếu có đội bóng nào chồng đủ 65 triệu bảng.

Rất có thể mối lương duyên giữa Ribery và đội bóng Đức sẽ kết thúc trong một vài tuần tới. Bởi vì trong quá khứ và hiện tại, những cám dỗ về tiền tài và danh vọng từ các đại gia của bóng đá châu Âu đã từng chiến thắng trước lòng trung thành của rất nhiều ngôi sao.

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,