,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1211674
Chelsea thất bại trong thương vụ David Villa
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea thất bại trong thương vụ David Villa

Cập nhật lúc 18:22, Thứ Sáu, 12/06/2009 (GMT+7)
,

Dù rất muốn có chữ ký tiền đạo David Villa, nhưng Chelsea không thể cạnh tranh với Real về mặt giá cả. Bởi vậy, họ có thể phải nhìn đối thủ hớt tay trên chân sút hàng đầu người Tây Ban Nha.

>> Lampard lo ngại tình trạng "ăn xổi" của Chelsea
>>
Bí mật vụ Kaka và nỗ lực bất thành của Chelsea
>> Chelsea "phá bĩnh" vụ Kaka, CĐV Milan biểu tình

>> 10 "hàng hot" mà Ancelotti muốn đưa về Chelsea

Chelsea không thể cạnh tranh với Real trong thương vụ Villa - Ảnh: AP

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Valencia đã từ chối lời đề nghị chiêu mộ Villa của “The Blues” vì họ hy vọng sẽ bán tiền đạo này cho Real với giá cao hơn.

Tuyển trạch viên của Chelsea – Juan Cruz Sol đã có cuộc gặp với Manuel Llorente – tân chủ tịch Valencia để thảo luận về tương lai của tiền đạo 27 tuổi.

Sau cuộc họp Cruz Sol tiết lộ trên trên các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha: “Điều quan trọng là Chelsea đã đưa ra lời đề nghị với Villa. Nhưng Valencia đã từ chối vì mức giá Real đưa ra cao hơn.

Nhiều khả năng, Villa sẽ không tới Stamford Bridge vì anh ấy muốn chuyển tới Real. Mục đích của cuộc gặp với Valencia là có một số liên hệ và biết chắc chắn về ý kiến của “El Guaje”. Bây giờ, chúng tôi đã biết ý kiến của anh ấy và sẽ có những dự định khác”.

Llorente không tiết lộ mức giá họ đã nhận được cho Villa, nhưng họ sẽ từ chối tất cả các lời đề nghị từ Chelsea và Man City.

Các khoản nợ của đội chủ sân Mestalla đã lên tới con số 450 triệu bảng, có thể họ sẽ phải bán những cầu thủ giỏi nhất của mình là Villa và Silva để trang trải nợ nần và mua sắm cầu thủ.

Madrid đã chi ra 56 triệu bảng để mua Kaka và mới đây họ đã đạt được thỏa thuận 80 triệu bảng để đưa Ronaldo về Bernabeu. Với mục tiêu xây dựng “Galacticos” phiên bản 2, chắc chắn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không dừng lại ở đó.

Llorente cũng đề cập đến sự quan tâm của Perez tới Villa. Ông nói: “Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện vào ngày 9/6 để bàn về vấn đề chuyển nhượng”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,