,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1211678
Ve vãn Benayoun, Barca tiếp tục "phá" Liverpool
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ve vãn Benayoun, Barca tiếp tục 'phá' Liverpool

Cập nhật lúc 17:24, Thứ Sáu, 12/06/2009 (GMT+7)
,

HLV Benitez đã không giữ được bình tĩnh khi Barca liên tục lôi kéo các cầu thủ của Liverpool. Sau khi ngỏ ý muốn có Mascherano, đội bóng xứ Catalan lại dòm ngó thêm tiền vệ người Israel – Benayoun.

>> Liverpool nợ đầm đìa, Benitez không có tiền "đi chợ"
>>
Benitez: “Liverpool sẽ vô địch Premiership nếu..."
>> Benitez: “Thiếu tiền, Liverpool không đua được với M.U” 

>> Chuyện "đi chợ": Arsenal nên "xách cặp" học M.U!

Benitez “cáu tiết” khi Guardiola tiết lộ trên kênh radio của sứ Catalan rằng, tiền vệ đánh chặn người Argentina dường như đã lung lay trước lời đề nghị của Barca.

Sau Mascherano, Barca lại đặt Benayoun vào tầm ngắm - Ảnh: PA

Mặc dù nhấn mạnh tiền vệ 25 tuồi cảm thấy hạnh phúc ở Anfield và sẽ không đi đâu hết nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha không khỏi lo lắng khi người đại diện của Mascherano khẳng định thân chủ của ông cảm thấy thích thú với lời đề nghị từ đội chủ sân Nou Camp.

Đang đau đầu vì Mascherano, “The Kop” lại phải tìm mọi cách để giữ chân Benayoun sau khi các nguồn tin từ Israel cho hay, Barca muốn "cuỗm" luôn tiền vệ này.

Benayoun đã lọt vào “mắt xanh” của Guardiola sau khi tiền vệ này thể hiện phong độ tuyệt vời trong chiến thắng của Liverpool trước Real tại Bernabeu trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League. HLV 38 tuổi tin rằng Benayoun sẽ tỏa sáng trong màu áo Barca nếu anh gia nhập Nou Camp.

Khó khăn đối với Barca hiện tại là cựu tiền vệ West Ham cũng nằm trong tầm ngắn của Man City, Atletico và Villarreal.

Benayoun đang đứng trước cơ hội được thi đấu trong màu áo của một trong những đội bóng hàng đầu thế giới và hưởng mức lương cao hơn những gì anh đang nhận được nếu rời Anfield.

Hiện tại, Benayoun còn 2 năm hợp đồng với Liverpool và Benitez phải quyết định đưa ra mức lương và tiền thưởng để giữ chân cầu thủ của mình. Trong trường hợp tuyển thủ Israel ra đi, ông sẽ phải tìm kiếm người thay thế.

Phát biểu trên đài phát thanh Israel, Benayoun nói: “Đây là mùa bóng thành công nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã được chơi rất nhiều trận đấu và được một số bàn thắng quan trọng. Tôi rất hài lòng về điều đó.

Hiện nay, tôi đang là cầu thủ của Liverpool, nếu không không có gì xáo trộn, tôi vẫn sẽ ở lại. Nhưng sau một mùa giải thành công, tôi đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng Anh và Tây Ban Nha. Bạn cần phải xem xét, tôi sẽ có cuộc thảo luận với một vài người tại Liverpool.

Trừ khi có Steven Gerrard, bạn sẽ ngồi ngoài trong 1 hoặc 2 trận đấu nhưng đó không phải là vấn đề. Stevie là một cầu thủ tuyệt vời, tất cả chúng tôi đều ghi nhận điều đó. Tôi đã được chơi bóng nhiều hơn và hy vọng nó sẽ tiếp tục như vậy”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,