,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1211376
’Ronaldo ra đi, chỉ có lợi cho nhà Glazer’
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Phản ứng xung quanh vụ Ronaldo:

’Ronaldo ra đi, chỉ có lợi cho nhà Glazer’

Cập nhật lúc 20:38, Thứ Năm, 11/06/2009 (GMT+7)
,

Huyền thoại một thời của đội chủ sân Old Trafford - Pat Crerand cho rằng, "Quỷ đỏ" đã mắc sai lầm lớn khi bán Ronaldo cho Real ở thời điểm này, dù đổi lại, M.U nhận được khoản tiền khổng lồ - 80 triệu bảng.

>> Chùm ảnh: Cristiano Ronaldo, dân chơi thứ thiệt
>>
Ronaldo tiệc tùng thâu đêm khi M.U & Real đàm phán

>> M.U bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng
>>
Ronaldo xin Sir Alex cho chuyển đến Real!
>> Xong vụ Kaka, Real tập trung "săn" Ronaldo
>> ’Galacticos 2.0’ & "thợ xây" Florentino Perez
>> Tân Chủ tịch Real: "Zidane, Beckham mới & hơn thế..."

Chấp nhận "nhả" Cristiano Ronaldo cho đội bóng Hoàng gia, M.U kiếm lời đến 67,75 triệu bảng. Bởi cách đây 5 năm, họ chỉ bỏ ra 12,25 triệu bảng để đưa anh về từ Sporting Lisbon.

Theo ngài Pat Crerand, Ronaldo ra đi chỉ có lợi cho nhà Glazer - Ảnh: AP

Dù CLB "bỏ túi" khoản tiền kếch xù, nhưng Pat Crerand, cựu cầu thủ danh tiếng khoác áo "Quỷ đỏ" trước kia lại nghĩ rằng, bản hợp đồng trên chỉ có lợi cho gia đình nhà Glazer - chủ sở hữu M.U.

Vụ chuyển nhượng Ronaldo sẽ hoàn tất vào tuần tới

Phía Real Madrid cũng vừa xác nhận, họ đã đưa là lời đề nghị 80 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo. Trong một vài ngày tới, họ sẽ cử đại diện thương thảo hợp đồng cá nhân với CR7. Dự kiến đầu tuần sau, Ronaldo sẽ ra mắt ở Bernabeu.

"Tôi không nghĩ đây là thương vụ tốt. CĐV M.U thích danh hiệu hơn là tiền bạc. Nếu mùa tới "Quỷ đỏ" chơi không tốt, chắc chắn người hâm mộ sẽ quay ra đổ lỗi cho những ông chủ người Mỹ.

Thực lòng, tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi nghe thông tin trên. Ronaldo là cầu thủ cừ khôi. Trên sân bóng, anh ta luôn thi đấu nổi bật và đem lại sự khác biệt cho CLB ở những thời điểm khó khăn".

Trái với ý kiến của Crerand, HLV trưởng Man City - Mark Hughes thì tin tưởng, việc Sir Alex Ferguson cho phép Cristiano Ronaldo rời Old Trafford là giải pháp tốt nhất cho Red Devils.

"Hai mùa bóng gần đây, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh chuyện chuyển nhượng của Ronaldo. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý toàn đội bóng. Rõ ràng, ban lãnh đạo M.U cảm thấy hài lòng vì họ sẽ nhận được khoản tiền lớn để tái đầu tư, củng cố đội hình.

Cựu cầu thủ Albiston thì cho rằng, M.U có thể dùng tiền bán Ronaldo để mua Tevez và một vài cầu thủ đẳng cấp khác - Ảnh: AP

Sir Alex Ferguson quyết định rất nhanh, và tôi đoán, ông đã có những toan tính của riêng mình khi để CR7 đến Bernabeu. Tôi cho rằng HLV người Scotland đã quyết định đúng trong thương vụ trên, và chúng ta nên tôn trọng điều đó".

Arthur Albiston, một cựu cầu thủ của M.U cũng đưa ra nhận xét khách quan: "Real đưa ra mức giá mà M.U không thể từ chối. Vấn đề lớn nhất của M.U lúc này là tìm nhân tố phù hợp thay thế Ronaldo, người có thể tự tạo cơ hội và biết cách ghi nhiều bàn thắng.

Khi Ruud van Nistelrooy rời Old Trafford, nhiều người cho rằng M.U sẽ xuống dốc. Nhưng Sir Alex đã dìu dắt Ronaldo ngày càng trưởng thành và tỏa sáng liên tục 3 mùa gần đây.

Tôi hi vọng CLB sẽ kí hợp đồng với Tevez. Khoản tiền còn lại sẽ chiêu mộ một vài cầu thủ đẳng cấp khác như Ribery hay Benzema".

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Hải Phòng
Dia chi: Hoa Phượng
E-mail:
Toanzohp@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cảm ơn - và vĩnh biệt
Noi dung: Không nên cực đoan như thế. Mối quan hệ cầu thủ - đội bóng là mối quan hệ hai chiều. Lòng trung thành của Ronaldo, ai cũng biết là con số 0, nhưng không thế phủ nhận tác phong chuyên nghiệp và những đóng góp của Ronaldo ở Old Trafford. Chuyện năm ngoái Ronaldo chấp nhận ở lại thêm 1 năm và chinh phục thêm được mấy danh hiệu nữa cũng đáng ghi nhận lắm rồi. Con người như Ronaldo thì chuyện không thể đứng trước được những cám dỗ của Real cũng là bình thường. Bởi vì ở Anh họ đánh thuế thu nhập cao hơn TBN nhiều, với lại Perez quá chịu chơi. Thằng Perez đúng là con bạch tuộc của bóng đá. Về tài khoản thì không thể bằng Abramovich, về ảnh hưởng chính trị thì không thể bằng Berlusconi. Nhưng về quyền lực trong bóng đá thì vô đối. Không thể tưởng tượng trong vòng nửa tháng nó mua 2 thằng vào loại xuất sắc nhất thế giới dễ như mua 1 mớ rau. Kaka đấy, biểu tượng của lòng trung thành đấy, gương mặt thiên thần, không dính líu đến xì căng đan, "I belong to Jesus"... Cuối cùng thì cũng chạy theo tiếng gọi của đồng tiền, danh vọng. Năm ngoái Kaka không đến MC không phải vì lòng trung thành, mà vì MC không đủ tầm thôi. Ronaldo "thật thà" hơn Kaka vì ít ra cũng nói điều ấy ra mồm. Để bây giờ, có lẽ Fan của MU ít nhiều cũng đỡ tổn thương hơn các Tifosi của AC. Bây giờ thì cả Châu Âu lo sợ trước mỗi cử động của Perez. Barca thì phê phán Real lũng đoạn và làm phá giá thị trường chuyển nhượng...

Tất nhiên là fan của MU, thì hẳn sẽ thấy hụt hẫng, tự ái khi Ronaldo không còn coi CLB là nơi thiêng liêng để gắn bó suốt đời, không thấy được Old Trafford là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, không biết được MU là CLB giàu truyền thống và được yêu mến nhất Châu Âu. Rời MU, Ronaldo chấp nhận từ bỏ và không bao giờ lấy lại được hình ảnh một tượng đài ở Old Trafford như Giggs, Scholes (có lẽ điều ấy với nó cũng chẳng là cái gì quan trọng). Hy vọng là Ronaldo làm được như Beck, khi vẫn giữ được tình cảm của CVĐ sau khi ra đi. Cứ sang Real đi, mảnh đất màu mỡ với tiền và gái đẹp, những cầu thủ đẹp trai, bóng bẩy và đầy scandal. Nhưng đóng góp chuyên môn không phải là lí do duy nhất để được ra sân. Vẫn còn Raul ở vị trí "trưởng phòng thay đồ", vẫn còn những chia bè kết phái ( phe nội địa, phe braxin, phe Hà Lan, phe thân HLV, phe đệ ruột của Perez...) Chắc Ronaldo nên tìm một phe mà hạ cánh để sẵn sàng mà đấu đá trong phòng thay đồ. Thêm vào nữa là HLV của Real lần này chẳng phải là một người đủ cá tính để cầm đầu một dàn ông sao. Vị trí của Real tại châu Âu? Cứ nhìn mùa giải vừa rồi thì rõ. Có lẽ hơi ích kỉ, nhưng mình thật sự mong sự nghiệp của Ronaldo lụi tàn ở TBN, mà có lẽ trước mắt là sự vắng mặt của BĐN tại WC. Để cả Châu Âu thấy được bài học của kẻ phản bội, để chứng minh tiền không bao giờ mua được thành công. Các bác ạ, từ trước đến giờ em chưa bao giờ gọi thằng Ronaldo là CR7. Các bác cũng đừng bao giờ nhắc đến nó nữa. Số 7 của MU cần chuẩn bị tìm một người khác xứng đáng hơn về nhân cách (chưa nói về chuyên môn). Ronaldo, cảm ơn và vĩnh biệt!

Ho ten: Trần Đình Sơn
Dia chi: MU vô địch
E-mail:
son_tran_dinh@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0438237199
Tieu de: Tuyệt vời
Noi dung: Tôi là một fan crazy của MU nhưng tôi thấy Qonaldo ra đi là quá tốt cho MU. MU ko cần loại cầu thủ suót ngày làm mình làm mẩy như Ronaldo. Ronaldo ra đi MU sẽ thi đấu tốt hơn là khi phải phụ thuộc vào Ronalđiên. MU vô địch!!!

Ho ten: Phan Minh Hải
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
maybe1541988@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi bạn Hoàng Hải
Noi dung: Nếu cho tôi chon giữa CR7 bà Becks thì tôi sẽ chọn Becks. Vì Becks luôn ra sân với tinh thần hết mình, sẵn sàng cống hiến. CR7 có thể hay thật nhưng những j anh ta dã nói và làm đã phụ lại tất cả những nguời yêu mến anh ta tai MU. Sẽ có chút tiếc nuối cho 1 tài năng lớn, nhưng sẽ không tiếc j khi để một người không trân trọng những j mình đã có ra đi, nhất là khi anh ta con mang tới cho chúng tôi 82 triệu bảng để mua Rybery và Benzama. Rồi lịch sử sẽ lại chứng minh những kẻ cố gắng đào tẩu khỏi MU sẽ thất bại ê chề!!!

Ho ten: Lê Nam Thắng
Dia chi: Giáp bát - Hà Nội
E-mail:
ngocdien3030@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Khong ai la ko the thay the
Noi dung: MU bao nhiêu năm qua đâu có thiếu những cầu thủ đẳng cấp thế giới, thuộc vào hàng siêu sao. Cầu thủ này đi thì sẽ có cầu thủ khác đến hoặc là các cầu thủ sẽ trưởng thành. Khi Beckham ra đi chúng ta đã từng rất tiếc đó thôi, rồi Van Nistelrooy, Jaap Stam, Roys Keen... Tất cả sau sự ra đi đấy MU vẫn ổn cả. Do vậy tôi cũng rất đồng ý với câu nói" Ở MU ko có ai là không thể thay thế ngoại trừ 1 người đó chính là Sir Alex Ferguson".

Ho ten: Dương Dũng
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
tun_c0i@yahoo.com
So dien thoai: 0978034301
Tieu de: Chan
Noi dung: Chẳng có gì phải luyến tiếc khi CR7 rời MU ra đi. Đãng lẽ ra Sir Alex phải bán từ năm ngoái rồi. Quá đáng tiếc khi mà một cầu thủ hay như vậy mà lòng trung thành chỉ được tính bằng tiền. Tôi tin rằng sự thành công mà CR7 có dược ở Real sẽ không bằng ở MU. Tôi Yêu MU.

Ho ten: Fan MU
Dia chi: cantho
E-mail:
nguyenthanh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bán Ro7 đi là đúng
Noi dung: tôi nghĩ bán Ro7 đi, dù sẽ làm cho các fan MU lo lắng. Nhưng tôi cho rằng MU khong nên giữ cầu thủ cho dù giỏi nhưng lại không muốn tiếp tục cống hiến nữa. Kinh nghiệm của Sir Alex cho thấy ông sẽ không sai lầm khi bán Ro7, như trước đây ông đã từng bán Nisterrooy, Beckham hay Roy Kean... Sẽ có những nhân tố mới đến với MU. MU vẫn là MU. Đẳng cấp mới là vĩnh viễn.

Ho ten: Anh Đàm
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
ADam677346@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: QUÁ TỐT
Noi dung: Về giá trị: Ronaldo = Tevez X 3 Về khả năng ghi bàn: Ronaldo = Tevez X 2 Với số tiền bán Ronaldo có thể mua được 3 cầu thủ như Tevez thật quá hời, quá tốt cho MU trong việc tía thiết đội hình bởi bóng đá là một môn thi đấu tập thể không nên quá phụ thuộc vào 1 cá nhân. Ferguson chắc đã có chủ định cứ chờ sẽ thấy

Ho ten: Endymion
Dia chi: HN
E-mail:
wruserenity@gmail.com
So dien thoai: 0983477640
Tieu de: bình thường
Noi dung: chuyện về R7 thì có gì phải bàn hả các bạn. Con người này, ở lại thì tốt, mà ra đi cũng chả sao. Anh ta luôn như thế - bồng bột, đồng bóng. Nửa năm trước, anh ta đã có thỏa thuận ngầm với cựu chủ tịch Real rồi. Thế mà, chỉ mới đây, ngay trước chung kết Cl, anh ta còn nói giấc mơ Real đã chết... con người này, nói phản bội thì không đúng, thôi thì chúc anh ta thành công với clb mới. Chỉ nên coi anh ta như 1 cầu thủ giỏi, chả ai nghĩ anh ta là huyền thoại tại MU đâu. Sử sách MU có thể phải ghi lại tên anh ra, vì những thành tích nổi bật. Nhưng mà trong lòng CĐV thì nó sẽ phai nhanh thôi.

Ho ten: Hoàng Tiến Thông
Dia chi: Chùa láng, Hà Nội
E-mail:
htthong@gmail.com
So dien thoai: 0904747895
Tieu de: Hay tro lai manh me hon
Noi dung: Tôi luôn nghĩ MU nên bán R7 để mua 1 vài cầu thủ khác, đó là những người tâm huyết như R10. Nhưng cứ nghĩ sang năm không còn dáng chạy quen thuộc của CR7 tại oldtrafort thì thấy tiếc. Quả thật CR7 là 1 phần của lịch sử MU,người đóng góp công rất lớn cho MU trong vài mua giải gần đây. Tôi hi vọng Sir alex sẽ mua đc Benzema và mùa tới Betbatov sẽ tỏa sáng và lại sẽ có một mùa giải trong mơ. Sau tất cả những gì cống hiến cho bóng đá tôi muốn Sir alex đoạt 3 C1 trước khi về hưu. Ở MU không có ai là không thể thay thế, trừ Sir Alex, vị thuyền trưởng vĩ đại. MU’s in my heart!

Ho ten: trong thanh
Dia chi: nghe an
E-mail:
nguyentrongthanh86@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: ha
Noi dung: R7 quả là một cầu thủ giỏi nhưng sự ra đi của R7 sẽ tạo cơ hội cho MU tìm nhũng nhân tố mới. R7 chơi hay nhưng nhìn cái cách cư xử cũng như cuộc sống ngoài đời thì chẳng hay chút nào. Cầu thủ phải như Giggs đó mới là tượng đài của bóng đá. Hãy để R7 ra đi. Chúng ta hãy nhìn những cầu thủ sang Real có mấy ai chơi bóng hay được đâu. Tôi tin rằng ít thời gian nữa R7 lại cầu xin về MU cho mà xem. Mà thực chất bây giờ cầu thủ này cũng đã qua tuổi xung sức nhất, đã qua cái tuổi bên kia của phong độ. BÁn R7 là một quyết định chính xác. Tôi ủng hộ MU

Ho ten: Tuấn Anh
Dia chi: TP. HCM
E-mail:
tuananhh.ngo@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi Hoàng Hải
hoanghai.dng@gmail.com
Noi dung: Xin nhắc cho bạn nhớ là chính anh chàng mà bạn gọi là siêu sao nhạc POP đi đá bóng đó đã có công cực lớn cho chức vô địch của Real mùa bóng 06/07, sau nhiều mùa trắng tay. Và chẳng có ai có ý định đem Becks và Ronaldo ra so sánh cả, tự nhiên bạn nhay vô nói này nói nọ về Becks, rất rất vô duyên. Tài năng của CR7 thì khỏi bàn, chắc chắn sẽ thành công tại Real thôi. Và là một fan MU, tôi xin cảm ơn anh về những gì đã đóng góp cho MU trong 6 năm qua và chúc anh thành công với Real. Nhưng mà việc Ronaldo thành công với Real thì chẳng liên quan gì tới Becks cả. Và muốn biết có đúng là ai cũng muốn chơi cho Real như bạn nói hay không thì hãy hỏi Messi, hỏi Giggs, hay hỏi chính Kaka xem anh ta đã bị đấy sang Real như thế nào thì sẽ rõ.

Ho ten: Huỳnh Văn Vinh
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
goldduck12k@gmail.com
So dien thoai: 0983304123
Tieu de: Tuyệt vời
Noi dung: Cứ mỗi lần thua cuộc MU lại tìm một con đường khác để đi. Cứ một lần một cá nhân kiệt xuất ra đi lại có một cá nhân khác được Sir Alex nhào nặng thành vĩ đại. Ở MU không có gì là không thể. Đó là lý do tôi thích MU. Nhớ hồi Stam ra đi hàng phòng ngự đã có Fedinand, còn người thay thế hiện tại là ai chúng ta biết rồi. Tôi tin năm sau Sir Alex cho chăm sóc kỹ lưỡng đế Berbatov nhiều hơn. Cầu thủ này rất hay nhưng chưa tìm được nhịp cùng MU thôi. Trong đội hình MU hiện giờ còn rất nhiều cá nhân tốt. Tôi tin MU vẫn thành công. Không có gì là không thể.

Ho ten: I_am_a_fan_MU
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
kieplamtrai_yeuaibaygio_2@yahoo.com.vn
So dien thoai: 01683278778
Tieu de: Real không bao giờ bằng MU
Noi dung: Là một cổ động viên trung thành của MU, thoạt đầu tôi cũng nghĩ CR7 ra đi để thỏa mãn sự ích kỷ của anh ta nhưng nói đi cũng phải nghĩ lại. Khi sự cống hiến của anh ta đã không còn thì đồng nghĩa anh ta đã trở thành kẻ vô dụng. Hãy để anh ta đi giống như Beck. Dù có CR hay không thì tất cả cổ động viên hãy tin vào ngài Alex. MU mãi mãi là vua của các vị vua!!!!

Ho ten: kubo
Dia chi: vietnam
E-mail:
caminhlong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: bước đi đầu tiên
Noi dung: Như vậy là bước đi đầu tiên trong công cuộc làm mới MU đã được thực hiện. Tôi xin cảm ơn những gì mà Ronaldo đã đóng góp cho MU và xin chúc anh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công cùng với Real. Bây giờ tôi chỉ bận tâm vào những bước tiếp theo của ngài Alex trong kì chuyển nhượng này. Hi vọng là chúng ta sẽ lại thấy được 1 số 7 huyền thọai ngay trong mùa hè này. Mong rằng MU của chúng ta sẽ có được Ribery. Có thế nói Ribery rất phù hợp với lối chơi của MU và anh cũng là người biết tỏa sáng đúng lúc trong những trận cầu lớn. Ngòai ra tôi cũng mong Podolski cũng sẽ tới MU vì anh này có tài ghi bàn nhạy bén và đặc biệt là những cú sút bằng chân trái rất tuyệt vời. Nếu được thì hãy mua thêm Glen Jonhson của Portsmouth. Thời gian gần đây Johnson đã có những tiến bộ rất rõ rệt. Điển hình là trong trận đấu của đội tuyển Anh. Đã có 4 bàn thắng đều in đậm dấu giầy của Johnson. Đó là suy nghĩ của bản thân tôi. Hi vọng ngài Sir Alex sẽ mua về những cầu thủ thích hợp nhất cho đội bóng. Glory MU

Ho ten: NhatBan
Dia chi: Tokyo
E-mail:
coco_zary@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cảm ơn vì tất cả nhé CR7 !
Noi dung: Không ai trách anh đâu, ước mơ ai cũng có, khi đã cống hiến rất nhiều cho MU, anh có quyền thực hiện tiếp ước mơ của mình. Khoan hãy bàn đến tương lai anh sẽ thi đấu như thế nào, những gì anh đã làm cho MU thật đáng trân trọng, không ai có thể phủ nhận anh luôn là người muốn tiến lên phía trước, là người có khát vọng. MU cho anh có được ngày hôm nay, và cũng không quá khi nói rằng anh cũng đã đóng góp rất nhiều để MU có ngày hôm nay. Cũng đã đến lúc để anh thực hiện ước mơ của mình, hãy bỏ ngoài tai những lời dèm pha của những kẻ ganh ghét tài năng của anh, hãy tiếp tục tiến lên phía trước CR7 nhé, chúc anh thành công hơn nữa. Còn MU, ai dám nói sẽ suy yếu khi không còn CR7 thì nên xem lại, nên nhớ trước khi về MU có ai biết CR7 là ai không dậy. MU sẽ tiếp tục bước đi của mình, và tôi tin rằng sẽ lại xuất hiện những gương mặt mới, biết đâu còn khủng hơn cả CR7 không chừng. Một lần nữa xin chúc CR7 thành công, CĐV MU sẽ không quên những đóng góp của anh, nói thật lòng là tuy không thích anh nhưng phải công nhận anh thật cừ khôi đó. Tạm biệt CR7

Ho ten: ManULover
Dia chi: Hanoi, Vietnam
E-mail:
dem_ha_noi_diu_em@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chia tay R7
Noi dung: Ronaldo là không chỉ là cầu thủ gây ra scandal, cậu ấy còn là người luôn hướng về phía trước. Không như Messi với năng khiếu bẩm sinh, Ronaldo có được thành công như ngày nay là nhờ sự chăm chỉ cố gắng và khát khao thành công cao độ của cậu ấy. Là fan ManU, tôi cảm ơn Ro7 vì những gì cậu đã làm cho quỷ đỏ, và chúc Ro7 sẽ thành công ở câu lạc bộ mới. ManU sẽ tiếp tục đi và tiếp tục thành công !

Ho ten: Borne
Dia chi: HN
E-mail:
smoke832002@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: May quá đi khi còn giá
Noi dung: Không biết version 2.0 của Real có làm nên trò trống gì ko năm tới mà thảm bại 2-6 tiếp thì chắc bùn lắm nhỉ

Ho ten: lqcường
Dia chi: Mu
E-mail:
muvodich@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thời gian sẽ chứng minh
Noi dung: Việc cr7 ra đi thật sự là một cú sốc với mình và các fan M.U. Trong thời điểm Mu đang gặp khó khăn , khi Mu thất bại trước Bar các cầu thủ và ngài alex đều đồng lòng sẽ xây dựng lại một Mu mạnh nhất tuy thua nhưng trong lòng ai cũng có quyết tâm Mu sẽ trở lại mạnh mẽ 1 vào mùa sau nhưng chỉ có Cr7 phát biểu " tui không biết " , chẳng cần nói thêm cũng hiểu được con người anh ta. Khi alex mới mua cr7 về anh ta đã là gì , trong khi đó anh ta thường xuyên ngồi ghế dự bị bồ đào nha do lối đá và kinh nghiệm chưa chững chạc của mình , và giờ đây sau 3 năm gắn bó Mu, dưới sự chỉ dạy của alex thì tài năng mới phát triển thì lại đòi ra đi/

Real có gì hơn Mu ngoài tiền của Perez , hãy nhìn lối ăn chơi của cậu ấy thì không cần tiền thì sống ra sao? Mu mùa sau có thể sẽ gặp khó khăn và yếu hơn giờ , tuyến giữa giờ đây là vấn đề lớn nhất khi không có một anh tài thật sự lãnh đạo tuyến này, Mu thua bar thật ra do tuyết giữa, nhưng alex sẽ xây dựng lại một Mu mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, ronaldo rồi sẽ biết mình hợp với lối đá Mu hay Real hơn , đây sẽ là sai lầm lớn nhất của anh ta, rồi thời gian sẽ trả lời Mu quan trọng hay CR7

Ho ten: cr7
Dia chi: ha noi
E-mail:
manutdvn1@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tốt cho cả 3 bên !!!
Noi dung: CR7 là cầu thủ mình yêu thích nhất bên MU, anh ta ra đi là 1 sự hụt hẫng lớn nhưng đành phải chấp nhận thôi, ước mơ của anh ta từ nhỏ ko phải là MU. Chúc cho anh ta thành công. CÒn MU mình nghĩ đây là sự thay đổi cần thiết. MÌnh tin là MU sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, có thể sẽ chưa có số 7 khác ngay trong 1, 2 mùa giải tới nhưng tập thể MU sẽ mạnh mẽ hơn sau thất bại. Chắc chắn vậy !!!

Ho ten: Hoàng Hải
Dia chi: Real
E-mail:
hoanghai.dng@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: My Real
Noi dung: Chỉ có những người thích MU 1 cách mù quáng mới không nhận ra tầm quan trọng của R7 trong 2 mùa gần đây. R7 đã ko còn hoa hòe mà ko hiệu quả như lúc mới sang MU. Chỉ có những người ko biết gì về bóng đá mới cho rằng R7 hám tiền và phản bội. Đơn giản là ai cũng muốn chơi cho Real mà thôi. Tôi tin R7 sẽ thành công tại Real, Becks chỉ là anh chàng siêu sao nhạc POP đi đá bóng thì làm sao có thể so sánh được với R7.

Ho ten: Lạc Hồng
Dia chi: Đại Việt
E-mail:
haivinafor@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: CƠ HỘI ĐỂ MU LÀM MỚI MÌNH
Noi dung: Sự ra đi của C. Ronaldo ( và có thể là cả Tevez nữa ) vào lúc này rõ ràng sẽ làm cho sức mạnh tấn công của MU giảm đi đáng kể, nhưng nếu như MU hoàn toàn có quyền sử dụng toàn bộ số tiền thu được từ thương vụ Ronaldo để shopping thì mọi việc cũng không có gì phải quá lo lắng vì với số tiền đó, MU hoàn toàn có thể chiêu mộ được vài ba cầu thủ có chất lượng để bổ sung . Lịch sử sân Old Trafford đã vinh danh rất nhiều những tài năng sân cỏ nhưng chưa có ai là duy nhất, là không thể thay thế. Vì vậy, sự ra đi của Ronaldo vào thời điểm này cũng chỉ nổi tiếng bởi đây là vụ chuyển nhượng đất nhất Thế giới mà thôi và đây có lẽ là nước cờ cao tay của Sir Alex và BLĐ MU khi mùa Hè năm ngoái họ tìm mọi cách giữ chân Ronaldo để rồi mùa Hè này giá chuyển nhượng của anh ta cao gần gấp rưỡi so với năm ngoái. Lực lượng của MU vào lúc này, đáng lo ngại nhất là tuyến phòng ngự và tuyến giữa bởi các cầu thủ trẻ chưa thực sự trưởng thành về trình độ chuyên môn và tâm lý thi đấu, đá trận hay, trận dở còn những cầu thủ trụ cột thì không ai dám chắc rằng họ sẽ không dính chấn thương và ổn định phong độ trong cả mùa giải.

O.Harevees thì chấn thương dài dài, còn Tosic chưa hề được ra sân một phút nào ở giải Ngoại hạng nên không biết giò cẳng thế nào. Có lẽ MU cần bổ sung thêm một hậu vệ cánh phải và một tiền vệ phòng ngự cỡ như Essien của Chelsea ( tôi đặc biệt thích lối chơi của cầu thủ này ) , ở tuyến trên cũng chưa ổn, bởi tương lai của Tevez chưa biết thế nào ( thật tiếc nếu anh cũng sẽ ra đi ) còn Berbatov thì vẫn chưa làm yên tâm người hâm mộ nhưng nếu bán Berbatov vào lúc này thì chẳng khác gì thương vụ Roby Kean của Liverpool. Thật vui nếu tới đây, sân Old Traford sẽ được đón chào Benzema, Valencia hay một vài gương mặt mới khác. Cầu mong cho mùa Hè nóng nực và không bóng đá qua nhanh để lại sớm được thấy những chiến binh áo đỏ thân thương tung hoành trên sân cỏ.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,