,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1211264
M.U bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng

Cập nhật lúc 16:12, Thứ Năm, 11/06/2009 (GMT+7)
,

Trang chủ chính thức của M.U (manutd.com) vừa thông báo, CLB đã chấp nhận mức phí 80 triệu bảng mà Real đề nghị mua Ronaldo. Vụ chuyển nhượng kỷ lục Thế giới sẽ hoàn tất sau khi Ronaldo và Real đồng ý các điều khoản cá nhân.

>> Chùm ảnh: Cristiano Ronaldo, dân chơi thứ thiệt
>>
Ronaldo tiệc tùng thâu đêm khi M.U & Real đàm phán

>> ’Ronaldo ra đi, chỉ có lợi cho nhà Glazer’
>>
Ronaldo xin Sir Alex cho chuyển đến Real!
>> Xong vụ Kaka, Real tập trung "săn" Ronaldo
>> ’Galacticos 2.0’ & "thợ xây" Florentino Perez
>> Tân Chủ tịch Real: "Zidane, Beckham mới & hơn thế..."

Suốt hơn một năm qua, Ronaldo luôn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội bóng Hoàng gia. Ngay sau khi chính thức có được chữ ký Kaka, tân chủ tịch Real đã khẳng định, sẽ làm mọi cách để tiếp tục rước CR7 về "giải ngân hà".

Real sắp có được sự phục vụ của Ronaldo - Ảnh: Sky

Và đến 9h30 sáng (giờ Anh, tức 15h30 giờ VN), nhà Á quân La Liga đã tiến một bước dài trong thương vụ chuyển nhượng đình đám trên, khi trang chủ M.U (manutd.com) chính thức ra thông báo, họ đồng ý bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng.

5 cầu thủ đắt nhất hành tinh

1. Cristiano Ronaldo (Từ M.U sang Real Madrid) năm 2009 - 94 triệu Euro

2. Zinedine Zidane (Từ Juventus sang Real Madrid) 2001 - 76 triệu Euro

3. Kaka (Từ AC Milan sang Real Madrid) 2009 - 67,2 triệu Euro

4. Luis Figo (Từ Barcelona sang Real Madrid) 2000 -  58,5 triệu Euro

5. Hernan Crespo (Parma - Lazio) 2000 - 53,6 triệu Euro

Cuộc chuyển nhượng sẽ sớm hoàn tất, khi ngôi sao người Bồ thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với "Los Blancos".

"CLB Manchester United vừa nhận được lời đề nghị mua Ronaldo từ Real với giá kỷ lục Thế giới - 80 triệu bảng. Về phần Ronaldo, anh mong muốn được ra đi, và sau cuộc thảo luận với đại diện cầu thủ, M.U đồng ý để Real tiếp cận và đàm phán điều khoản cá nhân với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất trước ngày 30/6. CLB sẽ không đưa ra thêm bình luận nào cho đến khi có diễn biến tiếp theo" - dòng thông báo ngắn trên website manutd.com.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho hay, một nhóm bác sĩ của Real đã bay sang Los Angeles (nơi Ronaldo đang có kì nghỉ ngắn ngày) để tiến hành cuộc kiểm tra mức độ nghiêm trọng chứng thoát vị mà CR7 mới gặp phải.

Theo nguồn tin từ Sportsmail, chuyển đến Madrid, Ronaldo sẽ được hưởng mức lương "khủng" 200.000 bảng. Trong khi đó, người đại diện của anh - Jorge Mendes nhận 7 triệu bảng tiền hoa hồng.

Như vậy, nếu thương vụ chính thức được ba bên thông qua, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất Thế giới (80 triệu bảng, tương đương 94 triệu Euro). Kỷ lục trước đó thuộc về Zidane, khi anh cũng gia nhập sân Bernabeu năm 2001 với mức phí 76 triệu Euro.

Trận chung kết Champions League ở Rome là lần cuối cùng Ronaldo khoác áo M.U - Ảnh: AP

Sở dĩ đội bóng Hoàng gia xúc tiến nhanh thương vụ trên và gửi lời đề nghị hậu hĩnh cho M.U là vì nếu cuộc chuyển nhượng không kết thúc trước ngày 30/6, Real sẽ phải bồi hoàn cho "CR7" 26 triệu bảng, trong cam kết mà anh đã kí với chủ tịch cũ của CLB - Ramon Calderon hồi năm ngoái.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, M.U chấp nhận để cầu thủ ưu tú của mình ra đi một cách gượng ép. Sir Alex Ferguson rất muốn CR7 tiếp tục cống hiến cho "Quỷ đỏ" nhiều năm nữa, nhưng ông không thể ngăn cản được ước mơ khoác áo "kền kền trắng" của cậu học trò cưng.

Tuy nhiên, chuyện Ronaldo ra đi cũng không khiến nhiều CĐV M.U cảm thấy bất ngờ, bởi họ biết rằng, chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nung nấu ý định đến Bernabeu từ cách đây hơn 1 năm. Và anh chỉ đồng ý chơi cho Red Devils mùa vừa qua, sau khi nghe lời thuyết phục từ Sir Alex.

Dẫu sao, với khoản tiền khổng lồ nhận được từ Real, chiến lược gia người Scotland có thể bắt đầu lao vào thị trường chuyển nhượng, tìm kiếm bổ sung những nhân tố mới nhằm xây dựng M.U thời "hậu Ronaldo".

Để bù lấp khoảng trống mà CR7 để lại, hiện "Quỷ đỏ" đang tiếp cận với Antonio Valencia (Wigan), Franck Ribery (Bayern), Robben (Real), Benzema (Lyon) và hy vọng sẽ sớm chiêu mộ được 2 trong số những cái tên trên, trước khi bước vào chuyến tập huấn trước mùa giải vào đầu tháng 7.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: cachuoi
Dia chi: Truc bach - Hanoi
E-mail:
cachuoi@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: for anti CR7
Noi dung: 1 thương vụ hợp lý cho cả 3 bên. Sau những thành công cùng với Man Utd thì việc ra đi của CR7 là hoàn toàn có lý. Với cái giá 80tr bảng thì dù có Cantona hay Bobby Charton thì cũng nên gật đầu mà bán xét trên phương diện tài chính , đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Ngay cả với Real cũng vậy, mất một núi tiền nhưng họ được một tài năng đã được công nhận, sức hút giới truyền thông, sức hút và tầm ảnh hưởng có thể lôi kéo những tên tuổi khác, đảm bảo Bernabeu sẽ luôn kín ghế trong vài năm tới, chưa kể đến việc nâng cao uy tín của cá nhân Perez cùng "kền kền". Còn những ai chê bai về chuyên môn của CR7 thì thật là sai lầm. Hãy nhìn những danh hiệu mà cậu ta đạt được, hãy nhớ lại khi MU ko có sự phục vụ của cậu ta chật vật thế nào. Ko phải tự nhiên mà dù chằng ưa tính cách của CR7 mà sir Alex vẫn phải níu kéo cậu ta thêm 1 năm.

Ko phải tự nhiên mà Real bỏ cả núi tiền và mất 2 năm chèo kéo. Chê bai cậu ta chắc mọi người nghĩ Sir Alex cùng Real chắc là chả hiểu j về bóng đá chắc. Còn so sánh ư ? Mọi so sánh đều khập khiễng, ai thích người nào thì sẽ thấy người đó là hay nhất. Tuy vậy đừng vùi dập một người để đề cao một người khác, thích R10 thì cứ thích chứ đừng vùi CR7 mà tội nghiệp. Ai chê bai cậu ta thì thử nghĩ mà xem, cả R10 & CR7 cùng phát triển trong môi trường MU. Hồi mới về R10 chôn chân với vị trí tiền đạo mũi nhọn thì cũng là lúc CR7 chết dí ở bên hành lang phải. Vậy mà hai mùa gần đây hai người lại đổi chỗ cho nhau và chỉ có 1 người toả sáng. Chỉ như vậy cũng đủ biết ai hơn ai rồi. Cả thế giới bóng đá người ta công nhận tài năng của CR7 với hàng loạt giải thưởng cá nhân chẳng lẽ là vô lý? Đọc comment của nhiều người thấy suy nghĩ thật là ko thức thời và mang nhiều tư tưởng quá khích quá. Tớ viết mấy lời này ko phải vì tớ là fan của CR7, ko phải tớ là fan của MU mà chỉ vì tớ thấy thật bất công khi CR7 lại bị chỉ trích đến như vậy. Còn với một Milanista như tớ thì chả có ai hơn được Maldini cả.

Ho ten: Devil May Cry
Dia chi: HCM
E-mail:
sexinzero@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Bernabeu là đây
Noi dung: Gửi bạn DaiKt đã có comment ở trên: Thực sự bạn chẳng hiểu gì về thương vụ CR7, Perez mua CR7 không chỉ vì anh ta biết chơi bóng mà còn là vì anh ta là ccn gà đẻ ra rất nhiều Euro cho Club cũng như bản thân ông ấy. Hình ảnh của CR7 một ngày được sử dụng biết bao nhiêu lần? không đếm được --> số tiền thu về không phải nhỏ. Perez là người kinh doanh, ông ta không ném tiền qua của sổ đâu, cái gì cũng có cái giá của nó.

Ho ten: Linhptq
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
Hercule0584@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không còn gì bằng
Noi dung: Ronaldo ra đi, Mu có một đống tiền, bỏ được 1 con sâu vừa loi nhoi vừa chảnh, những cá nhân còn lại của đội bóng có cơ hội thể hiện, những ngôi sao khác có cơ hội vào một tập thể có tên MU. Ronaldo chỉ như một bản tình ca của người du mục. Anh nên ra đi.

Ho ten: van luan
Dia chi: Truong thanh pro quang tri
E-mail:
vanluan2711@gmail.com
So dien thoai: 0915058579
Tieu de: Mu sẽ thành công thời hậu Ronaldo
Noi dung: là fan của Mu tôi rất buồn vì Ronaldo chuyển sang Real. Nhưng cuộc sống cần có ước mơ và MU đành phải chấp nhận để ước mơ của Ronaldo cần hiện thực. Tôi tin Mu sẽ thành công hơn nữa thời hậu Ronaldo. Real chắc không thành công khi có dãy ngân hà mới.

Ho ten: DaiKt
Dia chi: hcm
E-mail:
quang3509@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: SAI LẦM
Noi dung: Chỉ có thế dùng 1 từ để nói về Real trong thưong vụ này : SAI LẦM. Họ hi vọng gì ở C.Ronaldo nhỉ, 1 vài bông hoa để cài lên tóc trong trận Super Classico ư, hay 1 chút son đỏ trên môi 1 cầu thủ áo trắng. Với cách xài tiền như vậy chứng tỏ Perez thua xa công tử Bạc Liêu của chúng ta, ông ta có thể nấu mỗi ngày 1 tô nồi cháo đậu xanh bằng tờ 500USD cho đến cuối đời, khuyến mãi thêm 1 núi hạt mận để nhai mỗi ngày cho thông minh ra

Ho ten: Legend 07
Dia chi: HN
E-mail:
st_fidel@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Anyway, Thanks so much!
Noi dung: CR7 không Ronaldo đã đi và đây là sự chia ly hợp lý, Cảm ơn Ronny với những gì chú đã đóng góp cho MU. Một chương mới của MU sắp bắt đầu và hạt nhân ko ai khác là Rooney. Sir hãy trao số 7 huyền thoại cho Rooney đi Chỉ có Roo mới xứng đáng với số áo huyền thoại này. Và Roo sẽ chứng tỏ cho tất cả biết mình là ai và đã hi sinh vì đội bóng vì Ronny như thế nào. Valencia sẽ thay thế ở cánh phải nhưng tất cả hãy để ý cầu thủ Adam Lajlic nguời Serbia. Hãy xem clip của chú em này và thấy tương lai của bóng đá thế giới ko ở đâu xa cả. Tiến lên MU. Ronny hãy cố gắng vượt qua bóng của Raul và lục đục nội bộ ở Real nhé. Chẳng tập thể nào hi sinh cho chú em nữa đâu.

Ho ten: shonichi
Dia chi: hn
E-mail:
yugishonichi@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tiền hay chơi bóng...
Noi dung: CR7 đúng là một cầu thủ xuất sắc có những lúc tôi thực sự rất khâm phục thế nhưng sự việc này khiến tôi rất không khâm phục. CR7 chơi bóng hay kinh doanh tiền bạc...

Ho ten: hoang trung son
Dia chi: TP HCM
E-mail:
tsonhtv@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: the la het MU
Noi dung: Lâu nay MU sống nhờ vào CR7, nay CR7 đi rồi thì không biết sống nhờ vào ai đây. Dù nói cứng nhưng AF vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt. AF bây giờ moi thấu hiểu thế nào là bị rút ruột , mà ông là người hay làm với mọi đội bóng khác. Ông đâu có quyền gì với CR7 vì ông nhờ vào câu ta quá nhiều. MU sắp hết thời , AF cũng sắp hết thời mà minh chứng là trận chung kết tại ROMA vừa qua. Hãy chờ xem và sự thật sẽ như vậy đó

Ho ten: Nguyễn Việt Hòa
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
Hoanv2005@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự hợp lý
Noi dung: Khoan hãy nói đến khoản tiền mà Real trả cho MU, dẫu biết rằng CR7 có 1 vai trò rất quan trọng trong chiến thuật của MU, nhưng tôi nghĩ không có cái j là không thay thế được, có biết bao cầu thủ khi tới MU mà báo chi còn chả biết đến giá trị chuyển nhượng là bao nhiêu, rồi qua thời gian , qua bàn tay nhào nặn của Sir Alex họ sẽ tiến bộ dần, khẳng định được gái trị của minh. Có hợp có tan âu nay vẫn là chuyện thường tình mà, tôi là 1 Fan trước hết xin cảm ơn CR7 nhưng gì anh đã làm cho CLB, chúc sang môi trường mới gặt hái được nhưng thành công mới.

Ho ten: tuấn
Dia chi: thuận thành -bắc ninh
E-mail:
hientai_h@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: CR7 mặt dày,tâm đen
Noi dung: CR7 luôn khao khát đá bóng, sao các bạn không để ý từ những trận đấu nhỏ, đến lớn CR7 đều thi đấu hết mình. Còn việc tránh né tránh chấn thương là chuyện bình thường, ăn vạ ư, ai chẳng có!!! Còn ăn chơi ngoài đời ư, mọi người hãy sống thoải mái với sở thích của mình, không hại ai là được, nói gì thì nói những cô gái được CR7 quan tâm thì cũng giúp họ được báo chí quan tâm ( như vậy cũng giúp họ rồi). CR7 biết quan tâm đến gia đình, chị em, con cháu (mua cả 1 cái xe buýt chỉ với ý định đưa cháu đi dạo), một người như thế thì xấu được không.

Tốt xấu khó xét, mọi người hãy khách quan. Với MU thì CR7 cũng đã đóng góp vô cùng nhiều, những trận đấu quan trọng mùa này CR7 luôn thi đấu hiệu quả, nhiệt tình nhất. Còn với MU họ dựa dẫm nhiều vào MU thì cũng nên thay đổi để CR7 ra đi, để người khác có điều kiện khẳng định mình ( như R10). Mọi sự vật, việc đều có thành, thịnh, suy giờ là giai đoạn mới suy nên thay đổi là hợp lý. Chúc CR7, MU thành công với thử thách mới.

Ho ten: Mrbarrenland
Dia chi: Gia lâm Ha Nội
E-mail:
mrbarrenland@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: TÓt rồi
Noi dung: R7 ra đi là điều sớm hay muộn, anh ta đi MU chẳng có gì phải tiếc cả. Bản thân mình thấy R7 đi là thấy mừng rỡ, MU sẽ đá hay hơn khi ko có R7, chắc chắn. Chúc R7 đc toại nguyện!

Ho ten: Hoàng Hải
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
hoanghai.t@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Well done
Noi dung: Chỉ có những người thích MU 1 cách mù quáng mới không nhận ra tầm quan trọng của R7 trong 2 mùa gần đây. R7 đã ko còn hoa hòe mà ko hiệu quả như lúc mới sang MU. Chỉ có những người ko biết gì về bóng đá mới cho rằng R7 hám tiền và phản bội. Đơn giản là ai cũng muốn chơi cho Real mà thôi. Tôi tin R7 sẽ thành công tại Real, Becks chỉ là anh chàng siêu sao nhạc POP đi đá bóng thì làm sao có thể so sánh được với R7.

Ho ten: Mì Ăn Liền Miliket!
Dia chi: Casino Royale, Macau
E-mail:
huybancom_huybanhangrong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mì Ăn Liền.
Noi dung: Phải nói một điều rằng: Madrid chơi ngông. Không biết ông tân chủ tịch Perez có để ý đến những khoản nợ của Real trong nhà băng không, chỉ biết ông đang ngông và đã ngông quá xá! Nhưng Ronaldo, phải nói rằng CR7 là một tài năng, rất hiếm có. 6 mùa bóng từ một cầu thủ mà người ta đoán đại: mê Ronaldo (Rô-béo) quá nên bắt chước cái họ! Và giờ đây, anh là: siêu sao đắt giá nhất hành tinh! Nhưng xin nhắc lại: Real và là cỗ máy tiêu thụ Mì Ăn Liền cực tốt. Nhìn lại những "gói mì" của Real: Ronaldo (béo), Michael Owen (vừa dẫn dắt Chích chòe xuống hạng), Beckham (số 7 huyền thoại của MU),và giờ đây là tiền đạo cũng từ lò "quỷ đỏ" Ruud Van Nistelrooy, đàn anh 2 mùa của Ronaldo, với mức giá tự do 1,5 triệu bảng. Còn tiếp theo, sẽ là ai?

Real, qua mỗi mùa bóng, lại ngốn thêm tiền để săn lùng những ngôi sao tuyệt đỉnh nhất. Phải, nhưng liệu những ngôi sao ấy, có thật là để đá bóng? Hay chỉ là những cái tên làm phong phú danh sách thi đấu của Real, hoặc theo cách gọi của dân chơi game Fifa online 2: đội khủng, toàn đỏ? Số 7 trước kia của MU, cái họ cùng giống nhau: Ronaldo, họ đã trở thành những cái bóng còn vương của cỗ máy mì ăn liền này! Vậy Ronaldo, đừng nghĩ mình sẽ thoát, chỉ một chấn thương khoảng 1 mùa, Real chắc chắn sẽ tìm người thế chỗ anh, và lại có thêm một gói mì hoàn thành nhiệm vụ cho "kềnh kềnh" xơi! 3 năm, 4 năm? Bao nhiêu danh hiệu sẽ đến? Rất mong chờ được thưởng thức một Ronaldo mặc áo trắng! Liệu sẽ có "Ro" béo 2? Hãy chờ xem!

Ho ten: khánh
Dia chi: huế
E-mail:
biri_galaxy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: CR7 sẽ mang áo số mấy?
Noi dung: vấn đề là Ronaldo về Real sẽ mang áo số mấy. Liệu Raul có chấp nhận nhường chiếc áo cho CR7 hay không? Đó sẽ là điều thú vị trong những ngày tới. Raul là 1 cầu thủ lớn và có ảnh hưởng ở RM, nhưng cái tôi của CR7 cũng không phải là nhỏ, chúng ta hãy chờ xem.

Ho ten: Đinh Thị Lan Anh
Dia chi: Hà Tây
E-mail:
Man_vo_dich_89@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Quen ke phan boi di
Noi dung: Nếu anh ta muốn ra đi, anh ta sẽ được toại nguyện. Chúng ta hãy quên anh ta đi, hãy dành thời gian để xem những bước phát triển tiếp theo của Man. Man sẽ luôn luôn là đội mạnh nhất cho dù Ronaldo có ở lại hay là ra đi. Rồi, RM sẽ thấy hối hận vì mình đã vứt tiền qua cửa sổ thôi mà.

Ho ten: Thịnh_Beckham
Dia chi: Trung Hoà - Cầu Giấy - HN
E-mail:
davidbeckham_tt@yahoo.com
So dien thoai: 0934472472
Tieu de: CR7 ra đi là quá hợp lý
Noi dung: Sir Alex quyết định để CR7 ra đi thời điểm này là hoàn toàn đúng đắn, vì không nên cố giữ một người mà người đó lại không muốn cống hiến cho đội bóng nữa. Hơn nữa với khoản tiền 80 triệu bảng là một khoản tiền khổng lồ, nếu không quyết nhanh thì chắc 1,2 năm nữa chắc gì đã có cái giá đấy. Với khoản tiền khổng lồ trong tay, sir Alex thừa sức đưa về cho MU những cầu thủ tương xứng. Còn về phía CR7, sang Real chắc gì đã thành công như ở MU

Ho ten: Trần Thanh Long
Dia chi: Kim Giang - Thanh Xuan - HN
E-mail: tranthanhlong_ilovemoney@Yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi Cao Minh Trí
Noi dung: Đồng ý với anh là MU đang cần một cỗ máy ghi bàn thực sự như Ruud Van Nisterooy trước kia , nhưng em lại không đồng ý với anh về Tevez không phải anh là một cầu thủ xoàng xĩnh , không phải ngẫu nhiên mà cái giá của anh lên đến 25,5 triệu bảng .Cái giá đó âu cũng hợp lý cho một cầu thủ giỏi có đẳng cấp và luôn cháy hết mình cho đội bóng .

Hãy nhìn mùa giải trước thì biết anh cùng với Rooney tạo thành khẩu súng hai nòng của MU, tuy rằng ở mùa giải năm nay anh không giữ được phong độ tốt nhưng hãy thực tế hơn đôi chút , mùa giải năm nay Sir Alex có vẻ ưu ái hơn với Berbatov , chính Berbatov mới là bản hợp đồng gây thất vọng của MU so với 30,75 triệu bảng để có được chữ ký của anh thì quá quá đắt , Tevez 25,5 triệu quá hợp lý cho một giá trị đã được khẳng định ở MU

Ho ten: Nguyễn Chiến
Dia chi: Ninh Giang Hải Dương
E-mail:
dauvitinh_dienvitien_9x@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Quá khứ có lặp lại ???
Noi dung: ...Việc ra đi của CR7 là 1 điều tất yếu . Liệu sự ra đi của CR7 có giống như 1 tiền vệ "số 7" trước của Man U , người đó chính là David Beckham . Sở dĩ nói đến anh vì anh cũng mang trên mình con số"7" , anh cũng là 1 tiền vệ , anh cùng là chuyên gia sút phạt , đều chuyển tới Real , đồng thời cả 2 cầu thủ này đều được "Ươm mầm" tài năng ở CLB ManU. Không biết CR7 sang Real có giống như David Beckham "biến" thành 1 cầu thủ chơi "tồi" . Trên dàn cầu thủ ngàn sao của "Kền Kền trắng" liệu CR7 có toả sáng như ở ManU ? Điều này phải chờ đén mùa giải sau chúng ta mới có thể có câu trả lời . Nhưng dù sao thì cũng chúc cho CR7 thi đấu thật tốt trong mùa giải tới tại Bernabeu ..

Ho ten: Doremon_No1
Dia chi: MU FC
E-mail:
Doremon_21106@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không nên trách Ronaldo
Noi dung: Ở ManU Ro7 đã đóng góp rất nhiều cho thành công của đội bóng trong 3 năm gần đây và anh cũng đã có tất cả các danh hiệu có thể có ở Anh. Vì thế anh muốn ra đi ở mùa giải năm ngoái cũng không có gì đáng trách nhưng chỉ tại thái độ của anh khó mà chấp nhận được. Tuy nhiên chúng ta có thể thấy anh ở lại mặc dù là gượng ép nhưng mỗi lần ra sân anh vẫn muốn cống hiến hết mình cho đội bóng cho ta thấy thái độ chơi bóng rất chuyên nghiệp. Vì thế hãy chúc cho CR7 cũng đạt được thành công như ở ManU. Và chúc cho Sir Alex sẽ tìm được người thay thế xứng đáng.

Ho ten: Kathy
Dia chi: 15 Khơ me
E-mail:
kittylovely2211@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Haha
Noi dung: Tui là con gái sao tui chúa ghét cầu thủ này, nhất là cái vẻ điệu đà đàn bà của anh ta. Trên sân thì thường xuyên chơi xấu, tiểu xảo ko fairplay, ngoài sân thì phát biểu giọng vô lễ vô ơn (ai theo dõi chung kết C1 và những phát biểu sau trận đều rõ) => anh ta ko có tư chất của cầu thủ lớn chút nào. Tống khứ đi và được món tiền khổng lồ coi như MU bội thu. Mong mùa sau MU sẽ trình làng những cầu thủ lớn thật sự.

Ho ten: Nguyen Van
Dia chi: Duy xuyen, Quang Nam
E-mail:
nguyenvanduychay@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Lần đầu tiên xuất hiện tại diễn đàn.
Noi dung: Tôi là 1 Fan của MU, ngay từ lúc mới biết xem bóng đá, mà ngày đó cách đây cung hơn 15 năm rồi. Về CR7, như mọi người khẳng định, anh là 1 tài năng không dễ gì trong 10, 20 thậm chí 50 50 nữa MU có cơ hội sở hữu được. Tôi vẫn nhớ như in ngày đầu tiên anh ra mắt trong màu áo MU trong trận gặp Bolton, 1 đường chuyền từ cánh trái tạo nên bàn thắng, và những cơ hội tạo ra trong hơn 30 phút vào sân từ băng ghế dự bị. Đến bây giờ, CR7 đã có mọi thứ mà một cầu thủ hằng mong ước với CLB.

Sau UERO 2008, tôi và những người yêu mến MU nhiệt thành đều nghĩ CR7 ra đi. đến bây giờ thi có lẽ, fan MU cũng cghẳng ai mong muốn giữ lại một cái xác không hồn...khi đã cạn kiệt mục tiêu phấn đấu, chuyện ra đi là một lẽ thường tình. Có lẽ điều CR7 phải hiểu là, từ 1 người vô danh đến giờ phút này, những gì anh ta đạt được là do ai, ở đâu mà có. MU sẽ tiếp tục truyền thống, sẽ xây dựng đế chế đỏ ngày 1 vững chắc hơn như đã từng làm. đấu tranh là một quy luật để phát triển, MU cũng vậy. nhà hát những giấc mơ không phải là nơi của những con người làm mình làm mẩy, sau CR7 sẽ còn những con người khác sẵn sàng kế tiếp và làm nên những chiến tích lừng lẫy hơn nữa.

Ho ten: Thái
Dia chi: 53CD3_UCE
E-mail:
kuoi8x@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hợp tình,phải lí
Noi dung: Đó là cái kết của rất nhiều ngôi sao đã thành danh sớm. CR7!!! anh đã là một phần của MU. Nhưng thực tình anh ko bao giờ là một huyền thoại của chúng tôi cả. Chúng tôi rất cảm ơn những gì mà anh đóng góp ở Mu. Bao nhiêu lâu nay người mà tôi yêu quý nhất là "Gã Shrek". Anh đã phải làm bệ phóng cho CR7 bao lâu rồi??? Giờ là lúc Ro10 thể hiện và cơ hội cho các cầu thủ trẻ, cả đội bóng đã phải phục vụ CR7 quá nhiều .Với số tiền trên thì Sir Alex hãy xây dựng một đế chế mới. Lời nhắn dành cho CR7: ko có chúng tôi anh chẳng là gì trong giới túc cầu giáo

Ho ten: Quang Dong
Dia chi: Ba Trieu - Ha Noi
E-mail:
abc@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: CR7 sẽ sớm lụi tàn
Noi dung: Không ăn thua gì đâu. RM có mua bao nhiêu cầu thủ như CR7 đi nữa thì vẫn thế. Hãy xem Roben là 1 ví dụ. Anh sẽ khác nhiều khi ngày đấy sang MU. CR7 cũng sẽ vậy thôi. Chỉ được cái nhiều lương hơn thôi. RM chưa bao giờ sánh được MU về môi trường cho cầu thủ phát triển.

Ho ten: Hà Ngọc Thuận
Dia chi: Ninh Giang - hải Dương
E-mail:
Billthuan@rocketmail.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Đi được rồi Ronaldo
Noi dung: Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của R7 cho MU nhưng không phải không có anh MU sẽ yếu đi. Chưa bao giờ tôi muốn R7 ra đi cho nhanh đến thế để chúng ta sẽ lại được xem một MU hoàn toàn mới. Thật là hứng thú khi nhận được tin này. Cantona, Beck ra đi để lại nuối tiếc bao nhiêu thì R7 ra đi tôi mừng bấy nhiêu. Để anh ta lại chỉ đáng thương cho bao đồng đội phải làm bóng cho anh đạt đến thành công như bây giờ. Tôi chắc rằng 95% fan MU rất muốn Ro-Juda ra đi. Chúng ta hãy chờ xem MU chơi thế nào trong mùa giải tới và không quên theo dõi Real làm lên trò trống gì với một dãi ngân hà mới. Thắng là bình thường, nếu thua chắc "Kền kền" sẽ đi "trượt tuyết" Thật là khoái cho những người muốn thấy cái mới trong bóng đá.

Ho ten: lê dũng
Dia chi: Hà nội
E-mail:
dung4786@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: bất lực
Noi dung: Mặc dù không muốn nhưng MU vẫn phải để r7 ra đi ,tôi thấy họ thật đáng thương hại . Mu năm tới sẽ suy yếu nhiều vì mất nốt Tevez, còn Ribery thì đừng mơ nhé vì anh ta sẽ không chọn giải ngoại hạng làm nơi dừng chân nếu dời BE. Ronaldo khi kết hợp với kaka sẽ đưa real trở lại đỉnh cao và MU sẽ rất lâu nữa mới có thể tìm được người thay thế CR7

Ho ten: PhuongNam
Dia chi: HaNoi
E-mail:
manhthangus@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ronaldo di la hop ly
Noi dung: Hợp lý cho cả MU, Ronaldo và tất nhiên là cả MU fans nữa. Đừng trách Ronaldo vì anh muốn chơi cho Real là chuyện bình thường thôi. Đó có thể là ước mơ từ thời thơ ấu. Và điều đó là rất đáng quý, khi cố gắng thực hiện ước mơ của mình. Tôi nghĩ, cũng có ít cầu thủ latin mà không muốn chơi cho Real. Hợp lý cho MU vì nếu Ronaldo đã không muốn cống hiền nữa thì không nên giữ; vì MU cũng nên thay đổi đội hình sau một chu kỳ thành công; và vì 80 triệu là một con số quá hợp lý để bán và để tái tạo đội hình mới mà chất lượng chắc chắn không thua kém.

Với MU fan, từ lâu, tôi cũng như các bạn đều không thoải mái với Ronaldo khi anh không làm yên lòng chúng ta khi cứ nhấp nhổm ra đi. Bản thân tôi cũng cảm thấy Ronaldo không phải là quá xuất sắc để không thể thiếu, và nhân cách chưa đủ lớn để làm ngôi sao sáng nhất ở Oldtrafforfd. Chắc các fan MU cũng cảm thấy thoải mái khi Ronaldo ra đi. Anyway, chúc Ronaldo thành công ở Real như một lời tri ân cho những gì anh đã đóng góp cho MU. Tin chắc MU sẽ lại thành công với những luồng gió mới.

Ho ten: aloalo89
Dia chi: vinh phuc
E-mail:
songtinh_3009@yahoo.com
So dien thoai: 0973938933
Tieu de: mot MU tuyet voi !!1
Noi dung: một MU mới sẽ xuất hiện ! việc CR7 ra đi các fan của MU đường buồn , bởi vì dưới bàn tay của Sir Alex thì MU sẽ lại có một CR7 khác xuất hiện ở nhà hát của những giấc mơ ! Chào CR7 , cảm ơn anh vì những đóng góp của anh cho MU ! Chúc anh thành công khi sang Real!!! MU tuyệt vời của tôi và các bạn sẽ mãi là đội bóng vĩ đại nhất trong làng thể thao vua !!!

Ho ten: Bunxuquy
Dia chi: Huế
E-mail:
ga_gaulois@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 1 kết thúc hợp lý
Noi dung: CR7 đến MU vs giá 12,5 triệu bảng khi còn là 1 cầu thủ vô danh ở Sporting. 6 năm ở MU, cả 2 bên đều đạt đc những bước tiến đáng kể. CR7 từ bóng tối bước ra khoác lên mình thứ ánh sáng của vinh hoa và danh vọng, còn Quỷ Đỏ đã có đc ngôi sao sáng nhất để thống trị bóng đá Anh, 4 lần liên tiếp lọt vào đến bán kết C1 và 1 chức vô địch. Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, trái tim của CR7 ko ở Old Trafford thì hãy để anh ra đi tìm kiếm thử thách mới ở Madrid. Còn MU, hy vọng các Fan sẽ đc chứng kiến một cậu bé trở thành một ngôi sao khác như người vừa ra đi: Ronaldo vs khả năng tìm kiếm con người tinh tế của Sir Alex. Chúc cả 2 thành công!!!

Ho ten: Lạc Hồng
Dia chi: Đại Việt
E-mail:
haivinafor@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: HỢP LÝ!
Noi dung: Sân Old Trafford đã rất nhiều lần chào đón những cầu thủ mà khi mới đến, họ hoàn toàn vô danh nhưng sau một vài mùa bóng thì tiếng tăm của họ đã nổi như cồn do tài năng đã được phát huy một cách tốt nhất, nơi đây cũng đã không biết bao nhiêu lần chia tay với những thế hệ cầu thủ mà rất nhiều trong số đó khi nói lời chia tay, tài năng và sự nghiệp của họ đang ở vào độ chín. Nếu lần này Ronaldo ra đi thì cuộc chia tay này cũng sẽ như hàng trăm, hàng nghìn những cuộc chia tay đã từng diễn ra. Ronaldo đến với MU khi cả Thế giới không hề biết anh ta là ai ; và bây giờ sau 5 mùa bóng khoác áo Quỷ dỏ, anh ta đã có gần như tất cả những danh hiệu mà mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều mơ ước. Tài năng của Ronaldo là điều không thể phủ nhận nhưng rõ ràng, người hâm mộ bóng đá nói chung và Fan của MU nói riêng, có không ít người dành cho anh ta những suy nghĩ không mấy thiện cảm, đơn giản bởi anh ta không phải là kẻ chung tình cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Vẫn biết rằng cuộc đời " quần đùi, áo số " là rất ngắn và trong quãng thời gian ngắn ngủi đó thì duy trì được phong độ đỉnh cao cũng chỉ tối đa là dăm ba mùa bóng cho nên mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều có những toan tính sao cho cả DANH và LỢI đều đạt được một cách tối đa có thể, nhưng tính cách của Ronaldo trong một vài mùa bóng gần đây đã gây không ít khó chịu cho ngay cả những Fan của Quỷ đỏ; kênh kiệu và sống buông thả là những gì mà người ta biết thêm về một Ronaldo tài năng nhưng hay ăn vạ trên sân cỏ.

Sự ra đi của Ronaldo lúc này là tốt cho cả anh ta và CLB, bởi lẽ anh ta sẽ thoả mãn được tính kiêu căng của mình còn MU, họ sẽ có một khoản tiền lớn để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng bổ sung vào đội hình. Có một thực tế là, những cầu thủ đã thành danh ở Đảo quốc sương mù, khi cập bến Bernabeu thì phần lớn đều "chìm nghỉm"; có thể kể ra đây những J.Woodgate, M.Owen, N.Anelka và cả D.Beckham nữa, chỉ có vài cầu thủ là còn "nổi" được như A.Robben, van Nistelrooy...và tất cả họ đều không thể bám trụ lâu tại đây được, ngay cả Van Nistelrooy, khi sang Real vẫn duy trì được phong độ trong thời gian khá dài nhưng giờ đây, khi mà chấn thương làm anh phải nghỉ gần suốt cả mùa bóng vừa qua cùng với chính sách của tân Chủ tịch Real, ông Perez; là tống khứ tất cả những người mang quốc tịch Hà Lan ra khỏi Real thì thậm chí, một số tờ báo ở Anh quốc còn định giá Van Nitelrooy khoảng... 1,5 triệu bảng Anh. Hãy để cho Ronaldo thoả mãn tính kiêu căng của mình, để xem anh ta có trụ được như một số ít cầu thủ hay cũng sẽ lại chìm nghỉm như phần đông các bậc tiền bối

Ho ten: cr7
Dia chi: ha noi
E-mail:
manutdvn1@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Cảm ơn CR7
Noi dung: Cảm ơn vì tất cả những gì anh làm cho MU cũng như cho người hâm mộ MU một thời kỳ huy hoàng. Chúc anh thành công ở cái nơi là ước mơ của anh. Hy vọng 1 số 7 nữa sẽ lại về nhà hát của những giấc mơ.

Ho ten: lê cường
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
lecuong@gmail.com
So dien thoai: 0978480300
Tieu de: Ronaldo-nên đi và phải đi lúc này
Noi dung: Không thể phủ nhận sự đóng góp của Ro cho Mu. Nhưng quả thật tôi thấy đây là một cầu thủ có tài mà không có "đủ" đức. Cứ xem phản ứng sau trận chung kết CPL thì thấy. MU ko cần nữa những kẻ như vậy và còn muốn ra đi. SAL thật là tỉnh táo. R7 nên đi và phải ra đi. Xét cho cùng Bóng đá là phức hợp của một tập thể chứ không phải là sự chơi trội của một cá nhân.

Ho ten: Football fan
Dia chi: VN
E-mail:
smileman97@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Trên đỉnh thế giới
Noi dung: Thế là xong 2 thương vụ. Bây giờ chỉ còn chờ Ribery và Villa gật đầu nữa là hàng công khủng khiếp nhất thế giờ sẽ được hình thành. Bây giờ chỉ cần thêm 1 tiền vệ trung tâm cỡ Essien, 1 hậu vệ trái cỡ Philip Lahm và 1 trung vệ cỡ Albiol là Real sẽ có 1 đội hình hòan hảo: Casillas - Ramos, Pepe, Abiol, Lahm - Diarra, Essien - Ribery, Kaka, Ronaldo - Villa. Real - Barca sẽ thống trị châu âu. Mùa bóng tớ sẽ rất đáng xem.

Ho ten: Cao Minh Trí
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
trigtasa9a@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Khó cho MU
Noi dung: Các fan MU người vui kẻ buồn nhưng đều biết rằng đội bóng của họ sẽ gặp khó khăn rất lớn vào mùa giải sau. 80 triệu bảng là cái giá tương đối lớn cho 1 cầu thủ (93 triệu euro). Nhưng MU ko dễ gì dùng số tiền đó để mua những ngôi sao mà họ thực sự cần. Riêng Tevez - một người dường như ko biết ghi bàn có giá lên tới 25-30 triệu bảng. Ribery hay Benzema thì ko thể rẻ hơn con số đó, thậm chí còn có thể gấp đôi. Hãy xem Berbatov làm được gì cho MU trong khi anh có giá tới 30 triệu bảng. MU buộc phải dốc hết số tiền 80 triệu bảng và còn có thể phải chi thêm nữa để mang về những ngôi sao thực sự.

Họ cần 1 tiền đạo biết ghi bàn, giống như Ronaldo đã làm 2 năm trở lại đây. Rooney, Tevez hay Berbatov đều ko phải là mẫu cầu thủ ghi những bàn quan trọng cho MU. Còn với Real Madrid, chưa biết những thương vụ như thế này có mang lại vinh quang cho họ không, nhưng ít ra họ đã thắng trong việc xây dựng lại hình ảnh của một đội bóng của những ngôi sao. Kaka và Ronaldo thực sự khác xa những cái tên như Michael Owen hay David Beckham (thời điểm mà Real Madrid bắt đầu xuống dốc). Chắc chắn 2 bản hợp đồng mới này có đẳng cấp cao hơn hẳn - họ là những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, sánh ngang với Messi, Ribery. Nếu Real có một hàng thủ biết phối hợp ăn ý và 1 tiền đạo biết cách ghi bàn, họ sẽ là một đội bóng đáng gờm trong mùa giải tới.

Ho ten: K9
Dia chi: HN
E-mail:
k9@9k.com
So dien thoai:
Tieu de: Hợp lý
Noi dung: MU cuối cùng cũng đã thu về 1 mẻ lớn trong vụ này. Bây giờ mới là lúc MU thể hiện bản lĩnh của mình và cũng là lúc CR7 thể hiện khả năng thật sự của anh ta. Anh ra đi là điều fan MU ko muốn nhưng cảm ơn anh vì 5 năm đóng góp cho MU. Chúc anh đạt dc thành công với real

Ho ten: Nguyen Thanh Tin
Dia chi: Binh Dinh
E-mail:
breaker_cr7_1192@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sao ta ko chúc cho CR7 thành công!
Noi dung: Đề nghị mọi người thay đồi thái độ với Cr7! Chúng ta nên chuyên nghiệp một tí. Nói gì thì nói không ai có thể phủ nhận những gì mà Ronaldo đóng góp cho MU, anh ấy là một cầu thủ tài năng! Chúng ta ko nên đem anh ấy ra tính toán như thế. Tại sao ta ko chúc cho anh ấy thành công, M.U là một đội bóng có tình có nghĩa. Đừng biến M.U thành chỗ buôn người.

Ho ten: Hà Lâm Đồng
Dia chi: Lâm Đồng
E-mail:
tinhtho_0505@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đã đến lúc phải ra đi !!!
Noi dung: 6 năm thi đấu cho MU, Ronando cũng đã cống hiến rất nhiều, và bản thân anh cũng đạt rất nhiều danh hiệu cá nhân. Đến lúc này "mối duyên" của MU và CR7 chấm dứt cũng không có gì hối tiếc cho cả 2. Và đó là một quyết định đúng đắn. Là một cầu thủ kiêu ngạo, cá tính như CR7 khi đạt những thành công như vậy thì lòng nhiệt huyết, cống hiến cũng sẽ giảm sút. Nên MU cũng không phải giữ CR7 lại nữa...MU sẽ có thêm 1 chu kỳ mới sau CR7...chúc MU Và CR7 sẽ tiếp tục thành công hơn nữa. !!!!

Ho ten: Trần Ngọc Dũng
Dia chi: Yên Hoà Cầu Giấy
E-mail:
dungtn@phucanh.com.vn
So dien thoai: 0975568557
Tieu de: Thật Không Ngờ
Noi dung: Từ một người không được mọi người biết đến dưới bàn tay của Sir thì mới được thành danh như bây giờ ma lại phụ công sức của người thầy của mình. MU vẫn là đội bóng số 1 thế giới mà không cần đến sự phục vụ của CR7

Ho ten: Bùi Xuân Chiến
Dia chi: ĐHSP Kỹ Thuật Hưng Yên
E-mail:
chang_kho_thuy_chung_2006hd@yahoo.com
So dien thoai: 0977413641
Tieu de: Một kết cục đẹp cho CR7
Noi dung: Sự ra đi của CR7 tới Real là một thành công của MU. Với 80 triệu bảng sẽ giúp Alex có được sự chuẩn bị thật tốt cho mùa giải sau. Tôi nghĩ chiếc cúp c1 mùa giải sau sẽ quay về với MU.

Ho ten: Nguyễn Trọng Lương
Dia chi: Sở Công Thương Nghệ An
E-mail:
trongluongh@yahoo.com
So dien thoai: 0912104974
Tieu de: Việc bán Ronando của MU là chính đáng
Noi dung: Tôi nghĩ rằng do HLV Sir Alex quá tin tưởng CR7 nên trong trận chung kết cúp C1 vừa qua đã bố trí anh làm tiền đạo cắm, chính sự kém cỏi trong kết thúc và quá cá nhân đã làm MU thua trận. Giá như HLV bố trí Rooney và Tevez tiền đạo và chỉ sử dụng CR7 làm tiền vệ cánh phải thì phần thắng sẽ thuộc về MU. Với số tiền bán CR7 hiện nay có thể mua được các cầu thủ chất lượng khác, bóng đá là môn thể thao với tính tập thể cao, việc bán CR7 cùng với việc thay đổi chiến thuật thì còn có thể thống trị giải ngoại hạng Anh, hoặc cup C1 châu Âu nhiều năm nữa. Chúc MU thành công

Ho ten: Trần Thanh Long
Dia chi: HN
E-mail: tranthanhlong_ilovemoney@Yahoo.com
So dien thoai: 0984037194
Tieu de: Một nước đi táo bạo
Noi dung: Hãy thử nghĩ xem với 80 triệu bảng tiền thu được từ thương vụ CR7 MU có thể mua được tầm 3 cầu thủ tầm thế giới ngoài thương vụ A.Valencia gần như đã hoàn tất thì số tiền này theo tôi có thể giúp Sir Alex mua về thêm 1 tiền đạo đẳng cấp để thay thế cho Tevez người này có thể là Villa , Benzema , 1 Tiền vệ chạy cánh thay thế cho Ronaldo cỡ như Ribery nếu như thực sự muốn mua thì MU cũng chỉ tốn đến 40tr bảng là cùng . Dư một đống tiền mua thêm 1-2 tài năng trẻ . Coi như 1 mua shopping mà MU vẫn còn lãi 20tr

Ho ten: Hồng Sơn
Dia chi: 19 . THĐ.Hà nội
E-mail:
sonhuongmylinh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: FanMU
Noi dung: MU bán R7 thời điểm này là phải vì qua một chu kỳ hưng phấn thành đạt cần có sự nhìn nhận lại, tạo ra nhân tố mới trên cơ sở các nhân tố và nền tảng cơ bản cũ để phát triển là điều mà Sir Alex đang muốn, R7 có thành đạt tại RM hay không phụ thuộc nhiều vào HLV cũng như tính đoàn kết nội bộ (những sự nhường nhịn của R10,T32...), mong rằng R7 không đánh mất mình như khi ở MU, cảm ơn R7 những gì đã cống hiến cho MU và các fan của MU

Ho ten: cuongmd
Dia chi: hanoi
E-mail:
cuongh76@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Quá hay
Noi dung: Quá tuyệt cho MU vừa được tiền lại loại được mầm mống nổi loạn trong đội bóng. Với số tiền đó Sir Alex sẽ lại cho ra lò một loạt cầu thủ mới và đội bóng lại vào một chu kỳ mới mà trung tâm hạt nhân là Rooney

Ho ten: MR Lee
Dia chi: Nam Định
E-mail:
justice_tran@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hy vọng sẽ không là quyết định sai lầm của CR7
Noi dung: Quá tuyệt vời! MU vẫn cho thấy họ là 1 đội bóng rất giỏi trong kinh doanh, còn về phần R7 ra đi, cũng sẽ có người thay thế xứng đáng thôi,cũng giống như khi Beckham ra di đó mà thôi.  Lịch sử cho thấy, chưa có cầu thủ nào rời khỏi nhà hát những giấc mơ khi phong độ cao mà có thể lấy lại được phong độ như khi thi đấu cho MU, hi vọng R7 sẽ là ngoại lệ. E rằng điều đó hơi khó, R7 rất hay chấn thương và với những chấn thương như vậy chỉ có sir Alex mới có thể chờ đợi được, còn Real thì sẽ là không.  Là 1 cổ động viên của MU tôi thấy sir Alex đã chuẩn bị rất kĩ cho phi vụ này rồi, chiến thuật mùa bóng năm nay không còn quá phụ thuộc vào CR7 như mùa trước nữa - với tài năng của sir Alex ông sẽ đưa về 1 vị trí thay thế xứng đáng CR7- có thể sẽ là Valencia, anh chơi khá hay trong trận Ecuador - Argentina. _Chúc cho CR7 sẽ có nhiều thành công tại giải ngân hà - hãy xóa dớp cầu thủ rời khỏi MU đến đội khác mà thi đấu kém hơn trước.  Không có CR7 Mu vẫn mạnh,r ất có thể Huntelaar sẽ đến MU, đó sẽ là 1 Nístelrooy mới.

Ho ten: Nguyen Viet Dung
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
ruudant2003@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Ra đi là tốt cho cả 2
Noi dung: Ronaldo ra đi? Nếu bạn mà một fan của MU thi nghe thông tin đó chắc chắn sẽ thấy 1 chút buồn. Gần 5 năm qua Ronaldo đã bay cao tại nhà hát của những giấc mơ. Nhưng bạn nên nhớ rằng không phải các ngôi sao tạo nên old_trafford mà chính là nhà hát của những giấc mơ sẽ tạo ra các ngôi sao. Lối chơi của Ronaldo hợp với môi trường giải ngoại hạng nên tôi có thể chắc chắn khi đến Real Ronaldo se lu mờ và vụt tắt……

Ho ten: Trần Văn Chiến
Dia chi: Lai Thành - Kim Sơn - Ninh Bình.
E-mail:
maradona_caniggia_1305@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: QUÁ TUYỆT VỜI!
Noi dung: 80 triệu bảng là cái giá hợp lý với giá trị của Ronaldo. Vậy là cuối cùng Ronaldo cũng phá kỷ lục chuyển nhượng
TG. M.U cũng đã có được khoản tiền khổng lồ. Ronaldo đã có 6 năm chơi cho MU (nhiều hơn cả Cantona), và đã góp công lớn giúp MU đạt được những vinh quang vừa qua. Anh đã cống hiến rất nhiều cho MU, đã đem lại cho MU khoản tiền kỷ lục, vậy nên cho dù có ra đi anh vẫn là một phần lịch sử của MU, anh cũng chẳng có lỗi gì với MU cả, các Fan MU hãy có cái nhìn đúng đắn, đừng có gọi anh là kẻ phản bội...MU lúc này nên có lời cảm ơn tới những gì Ronaldo đã đem lại cho đội bóng.

Thật tuyệt vời vì được thấy Kaka và Ronaldo chơi bóng cùng nhau. Quả là sẽ rất mãn nhãn. Chắc chắn với đẳng cấp của mình, cả Ronaldo và Kaka sẽ tỏa sáng cùng Real như Figo và Zidance. Những ai cho rằng Ronaldo chỉ hợp và chỉ chơi tốt trong màu MU đã nhầm, đó là những người ko dám nhìn vào thực tế, ko dám đối diện với thử thách mới như bản thân Ronaldo khao khát. Tài năng thì có vất đi đâu cũng sẽ tỏa sáng miễn là họ biết luôn nỗ lực hết mình với trái bóng. Quả là ko thể tuyệt vời hơn,chúng ta cùng chờ đợi thêm Ibra và những siêu sao khác hội tụ tại Bernabeu. Khi đó, thực sự sẽ có bữa tiệc không thể thịnh soạn với trái bóng. Messi sẽ đối đầu với Ronaldo, Kaka trong cùng giải đấu, khi đó chúng ta sẽ đc xem họ phân cao thấp đích thực. Chúc Ronaldo và Kaka sẽ có những thành công rực rỡ với Real!

Ho ten: Le The Cuong
Dia chi: Gia Lam
E-mail:
Cuong.pes@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thế mà gọi là mua bán ư
Noi dung: Ronaldo còn 2 năm hợp đồng, nếu không bán năm nay mà bán năm sau khi đó giá của CR7 chưa chắc được 30 triệu bảng. Đúng là một hành động rất khôn ngoan của MU. Mặt khác tiềm nằng của R7 đã được MU khai thác hết. Để anh ở lại còn cản trở sự thăng tiền của Rooney, tevez, berba vì họ phải phục vụ r7 quá nhiều. Đúng là lợi cả đôi đường.

Ho ten: Văn Tuấn
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
Star_boy102@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ai sẽ là chủ nhân chiếc áo số 7?
Noi dung: Việc R7 ra đi xét cho cùng cũng chỉ là việc 1 sớm 1 chiều. Xét trên khía cạnh nào đó việc anh ra đi còn có lợi cho Mu khi cả đội ko quá phụ thuộc vào anh nữa. R10 sẽ có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra bây h sẽ là ai sẽ là người kế tục chiếc áo số 7 huyền thoại của Mu đây. Có thể Ribery hoặc Benzema, họ có cái mà CR7 ko có.

Ho ten: manu4ever
Dia chi: s
E-mail:
waitingforalove_1989@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chào 1 MU mới
Noi dung: Xin cảm ơn những gì anh đóng góp cho MU và chúc anh sẽ thành công trong màu áo của Real.

Ho ten: Mai Tuấn
Dia chi: Cửa Lò-Nghệ An
E-mail:
mvt1902@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ronaldo toả sáng không?????
Noi dung: không thể phủ nhận tài năng của Ronaldo nhưng tài năng đó không thể toả sáng bên cạnh những đồng đội mới. Hi Vọng số 7 tiếp theo của M.U lại là một cầu thủ xuất sắc như chính truyền thống của câu lạc bộ này.

Ho ten: robopham
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
infokynguyen@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thật tuyệt vời
Noi dung: Quả là một vụ quá hời cho MU. Với trình độ của sr. alex CR7 đi rồi sẽ có 1 CR7 khác. mà trả đâu xa đã có R10 rồi. một cầu thủ xứng đáng được tôn vinh của MU, thi đấu thầm lặng, đồng đội, hy sinh vì đội tuyển vì đồng đội. Mình nghĩ CR7 ra đi là vấn đề tốt cả về chuyên môn cả về tài chính cho MU. Quá lãi. nếu để 1,2 năm nữa thì may ra còn 20 triệu. Phí hoài

Ho ten: pretty
Dia chi: bkdn
E-mail:
minhtridang1211@gmail.com
So dien thoai: 0123456789
Tieu de: then CR7 cùi mía
Noi dung: CR7 là cái gì với MU! Mùa bóng vừa rùi CR7 đá với một tinh thần như không mún đá. Anh ta nghĩ rằng anh ta sẽ tiếp tục thành công như khi anh ta ở MU sao? Chắc chắn là không!Khi ở MU anh ta được coi như một ngôi sao sáng nhất. Nhưng khi sang đến RM anh ta chỉ là một trong nhưng ngôi sao thui! Rùi anh ta sẽ phải hối hận khi ra đi? Anh ta ra đi mừng cho Mu!

Ho ten: fan club Hải Phòng
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
dongductu@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU bán Ronaldo là hơpl lý
Noi dung: MU bán Ronaldo trong thời điểm này là hợp lý. Với lối chơi quá phụ thuộc vào số 7 nay đã ko còn làm nhiều fan được thấy những sự biến hoá trong lối chơi của MU nữa vì thế với số tiền bán Ronaldo MU sẽ có nhiều sự thay đổi trong mùa bóng tới vơí những cái tên mới. Hy vọng các fan của MU sẽ lại được tận hưỡng những trận đấu giàu cảm xúc !!

Ho ten: Phuc Bui
Dia chi: HCM
E-mail:
phucbui2006@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: MU không CR7
Noi dung: Cuối cùng thì ngày này cũng đến. Tất cả đều hài lòng :) 1 MU hùng mạnh không thể quá phụ thuộc vào 1 cá nhân. Đây là cơ hội cho những Rooney, Bebar và các cầu thủ trẻ thoát khỏi cái bóng quá lớn của CR7. Và với số tiền kiếm được, MU có thể kiếm được 1 tài năng khác và xây dựng đội hình dựa trên sức mạnh tập thể. Với chút hi vọng Tevez sẽ được giữ lại vào phút chót.

Ho ten: Viettan
Dia chi: TP. HCM
E-mail:
lamviettan@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: quá tuyệt cho tất cả
Noi dung: Chuyện gì đến thì cũng phải đến thôi. Đây là kết thúc tốt cho cả 3 bên. Real có cầu thủ mình cần, R7 cũng được toại nguyện và MU thì có số tiền khổng lồ để xây dựng lại đội bóng. Tôi tin MU sẽ tiếp tục thành công vì Sir Alex mới là số 1 tại MU. Không có ông sẽ không có MU như ngày hôm nay.

Ho ten: Nguyễn Tất Đạt
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
loveyou_vidolem_1177210@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự ra đi vì tiền!
Noi dung: Tất cả chỉ là sự hám lợi, các cầu thủ muốn sang real chỉ vì khoản lương họ được nhận rất cao. Tôi buồn vì sự ra đi của Ronaldo. Dù bất cứ chơi cho câu lạc bộ nào cũng thế, chỉ cần chơi hay thì vẫn dành được danh hieu cầu thủ xuất sắc, Tôi tự hỏi sao Real lại không có được chữ ký của Messi

Ho ten: Duy
Dia chi: Láng Hạ - Hà Nôi
E-mail:
onlythanh@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tôi thích R7 ra đi
Noi dung: Khi theo dõi những trận sau này của MU tại giải ngoại hạng tôi thấy tính cách của R7 ngày càng không được fair play, có vẻ khinh khỉnh khó chụi. Bệnh ngôi sao lại thấy ngày càng tăng. Không biết các bạn nghĩ sao tôi thấy R7 đến Real Madrid chưa phải là điều hay. Thực tế đã chứng minh nhưng cầu thủ thành danh từ bóng đá anh sang Real đều trắng tay cả như: Becks hay Owen ..

Ho ten: Fan MU
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
kakahlu@hotmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Một kết thúc hợp lý
Noi dung: Rõ ràng đây là một kết thúc hợp lý cho cả đôi bên: MU và CR7. Có lẽ Sir Alex cũng không còn quá mặn mà với ngôi sao người Bồ. Hơn nữa với số tiền kỉ lục 80 triệu bảng thu được, ông có thể mang về ít nhất 2 trong số những ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay. Như vậy, cùng với những Rooney, Carrick... MU có thể xây dựng một đội hình mới mẻ hơn và có nhiều động lực thi đấu hơn để vươn tới những vinh quang tiếp theo.

Còn về phần mình, CR7 đã có mọi danh hiệu cao quý cả ở cấp độ cá nhân và CLB cùng với MU, anh cần tìm cho mình một thử thách mới để chinh phục. Và cũng như Kaka, thật khó để cưỡng lại lời mời gọi quá hấp dẫn từ phía Real. Perez đã thành công rực rỡ ngay những ngày đầu trở lại chiếc ghế chủ tịch CLB Hoàng gia, chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ xem cái mà người ta gọi là Galacticos 2.0 sẽ đi đến đâu dưới bàn tay của Perez?

Ho ten: Nguyen Dat
Dia chi: Ha Dong
E-mail:
datnguyenhd@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hay nhưng hơi muộn.
Noi dung: Dù sao cũng xin chúc mừng Alex vì đã kiếm được khoản kếch xù từ Real sau khi bán đi ngôi sao "Between 7 and 9". Nhưng theo tôi thì đáng ra Alex cần tỉnh táo hơn và cho hắn ra đi từ đầu mùa 2008-2009. Nếu được như vậy và mua thêm 4 đến 5 ngôi sao hàng đầu (từ 10 đến 20 triệu bảng) thì có lẽ MU đã lần thứ 2 liên tiếp đăng quang tại giải châu lục. Alex mất 01 năm kiểm chứng sai lầm của mình cũng là hơi đắt.

Ho ten: Nguyễn Kiêm Dũng
Dia chi: Cầu Giấy, Hà Nội
E-mail:
nguyenkiemdung@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không có ai không thể thay thế!
Noi dung: Catona ra đi có Beckham thay thế. Thiếu vắng Beckham MANU đã có Ronaldo. Nếu quả thực Ronaldo đến với Real, tôi tin là sẽ có những cầu thủ xứng đáng khác viết tiếp những trang sử vẻ vang, rất đỗi tự hào của "những con quỉ đỏ" thành Manchester. Cầu chúc cho Ronaldo gặt hái những thành công mới cùng với câu lạc bộ hoàng gia danh tiếng.

Ho ten: Mr Huy
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
zhenghui_ftu@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Một kỷ nguyên mới
Noi dung: Bán C.Ronaldo, MU sẽ mở ra một kỷ nguyên mới. Với số tiền thu được 80 triệu bảng, MU sẽ mua được một số cầu thủ có chất lượng khác chẳng kém gì CR7, mà lại có động lực thi đấu hơn. Chúc MU thành công hơn nữa. Dù sao cũng cảm ơn CR7, anh đã giúp cho MU khá nhiều, chúc anh thành công ở câu lạc bộ mới.

Ho ten: ke vuong
Dia chi:
boycodon@yahoo.com
E-mail:
boycodon@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 1
Noi dung: nói chung là đây là chuyện tốt cho cả hai bên, CR7 có thể được thỏa mãn khát vọng được vùng vẫy trong môi trường mới,thách thức mới, MU có nhiều tiền để có thể mua những ngôi sao khác thay thế để duy trì ách thống trị của mình tại PL, nhưng có lẽ CL thì có lẽ sẽ không còn là họ nữa rồi, vì nay đã có Galacticos 2.0 !!! khó đấy MU...

Ho ten: Thanh Hảo
Dia chi: TPHCM
E-mail:
Haok17@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Quá hời cho M.U & quá đắt cho real Madrid
Noi dung: Cuối cùng cũng xong, M.U quá khôn ngoan trong suốt thời gian vừa qua để đẩy giá CR7 lên mức kỷ lục như thế, một giá quá hời & không thể tin được đối với bất cứ đội bóng nào ngoại trừ Real Madrid. Tôi không chắc rồi đây CR7 có tiếp tục duy trì khả năng & tỏa sáng ở Real Madrid hay không? nhưng tôi dám chắc Real Madrid sẽ là bến đỗ quyết định toàn bộ sự nghiệp của CR7, bởi một điều chắc rằng Real Madrid là dải ngân hà để tôn thêm vẻ sáng chói của các sao & nếu anh không thể hiện được hoặc không trụ được thì mãi mãi khó có môi trường nào cho ngôi sao sáng trở lại, tất nhiên khi đó chỉ là ngôi sao cô đơn le lói mà thôi.....

Nói vui một chút, chưa ký hợp đồng mà cả một đội ngũ Bác Sĩ của RM đã lên đường xem xét chấn thương của CR7, dù còn nghèo Bóng đá Việt Nam cũng nên học hỏi được chút ít, để mai này khi CR7 có về chiều & lỡ có gia nhập bóng đá Việt Nam thì cũng nhớ CR7 đã từng có chấn thương hoặc phải kiểm tra kỹ, đừng để như XMHP trong thương vụ mua Denilson.

Ho ten: Lê Minh Trí
Dia chi: Hà Nội
E-mail: tritkd@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không phải níu kéo
Noi dung: Vậy là ước mơ của kẻ phản đồ đã được toại nguyện, điều quan trọng nhất là có thể giữ được phong độ khi còn ở Manchester United không? Chắc chắn là không (một con số 0 tròn trĩnh), vẫn chưa có ai sánh được với số 7 huyền thoại của MU: The King - Eric Cantona

Ho ten: Bùi Đăng Long
Dia chi: HCMC
E-mail:
buidanglong@gmail.com
So dien thoai: 0919998881
Tieu de: Ok rồi
Noi dung: Mùa giải 2008-2009 là mùa giải mà MU không quá phụ thuộc vào CR7 mà vẫn thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, việc ra đi này không còn là bất ngờ nữa do mọi người hầu như đã biết trước. M.U của Sir Alex luôn có một điều cực kỳ thú vị. Là cứ vài mùa bóng, người hâm mộ lại có dịp mong chờ và tiên đoán ai sẽ là số 7 kế tục. Cantona, Beckham, Ronaldo đã lần lượt đứng trên đỉnh vinh quang. Và tiếp theo sẽ là ai, ngài ALEX???

Ho ten: David Sơn
Dia chi: Cổ Nhuế - Hà Nội
E-mail:
anhquangson@gamil.com
So dien thoai:
Tieu de: Một sự khởi đầu !
Noi dung: Rooney vừa tỏa sáng ở vị trí tiền đạo cắm trong ĐT Anh, và tôi cũng hi vọng điều đó sẽ xảy ra khi tiền đạo này được chơi đúng vị trí của mình. Thật sự tôi rất khâm phục và yêu quý R10, một con ngựa bất kham như vậy phải im lìm chơi hộ công suốt gần 2 năm qua thì quả thật là một sự nhẫn nại, kiên trì, và hi sinh hiếm có của một SAO. Nhưng R10 đã làm được, vì đội tuyển và vì người hâm mộ. Thật tuyệt vời sau một thời gian chơi hộ công, nếu trở về vị trí cũ, R10 sẽ hoàn hảo hơn và tinh tế hơn mỗi khi có bóng. R7 đi, tôi cũng tiếc nhưng thực tế tôi yêu R10 hơn vì những hi sinh, thiệt thòi của anh quá lớn mà anh vẫn chịu đựng được. Tỏa sáng đi R10, các fan đang nóng lòng chờ ngày đó.

Ho ten: Tamtv
Dia chi: Da nang
E-mail:
tamkt_le@hotmail.com
So dien thoai:
Tieu de: giọt nước làm tràn ly!
Noi dung: Ronaldo hay thật đấy nhưng đã đến luc Sir Alex không còn kiên nhẫn với cầu thủ này. MU cần những cầu thủ mẫn cán như Giggs, Paul Scholes...chứ không phải anh chàng ... sớm nắng chiều mưa như CR7. Hy vọng MU sẽ có được những càu thủ thay thế CR7 cỡ như Ribery, Benzema để duy trì sự thống trị của mình ở giải ngoại hạng cũng như đòi lại món nợ từ Barca.

Ho ten: vũ việt khoa
Dia chi: tp. nam định
E-mail:
vuvietkhoa.tp.namdinh@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy hi vọng và hãy cứ chờ xem
Noi dung: Nghe giá của CR7 đến 80 triệu bảng mà hãi quá. Không biết cái giá thực sẽ là bao nhiêu hay lại là các thông tin của báo chí lá cải Anh quốc. Vẫn biết là CR7 là cầu thủ có tài, nhiều tật, nhưng tôi đồ rằng chưa chắc CR7 đã thành danh và vinh quang như ZiZou đâu (kể cả tài năng và nhân cách)bởi chuyện nội bộ ở RM luôn là 1 vấn đề ko đơn giản cho những cá tính hay những siêu cầu thủ mà cái tôi cá nhân ko được định hướng đúng. Qua chuỵện mua bán động trời của F.Perez trong cái thời đại khủng hoảng kinh tế này thì có lẽ mùa bóng tới các CLB của Anh quốc, Ý quốc, Đức quốc fải sợ hãi RM và BAR trong những trận chiến tại Champion League.

Với trò rút ruột các siêu cầu thủ kiểu như Perez đã và đang làm để xây dựng một fiên bản Glaticos 2.0 chống lại kẻ thù Barcelona và rộng hơn nữa là bành trướng và mưu đồ bá chủ Âu châu. RM có thể sẽ có thành công như họ đã thành công với chính sách Zidane và Pavon nhưng trái bóng luôn tròn và mọi cái có thể xảy ra, tức là cả Kaka và CR7 hoặc một vài siêu sao nữa chưa chắc đã gặt hái danh hiẹu cho Kền kền trong mùa giải tới vì bóng đá là một trò chơi đề cao tính tập thể. Chỉ có những cái tôi fục vụ cái chung - tập thể thì mới có thể có chiến thắng và thành công. Thôi chúng ta hãy cứ chờ xem Kaka, CR7 với đội bóng xuất sắc nhất thể kỷ XX - giải ngân hà - các Galaticos có toả sáng trên bầu trời châu Âu hay ko!

Ho ten: DrTrung
Dia chi: Số 4 Láng Hạ
E-mail:
quytrung1409@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hay!
Noi dung: Tuyệt vời! Cuối cùng thì cũng đá được anh chàng công tử hay nhõng nhẹo Ronaldo! Tôi nghĩ MU trong 3 năm vừa qua dựa vào khả năng chơi bóng của Ronaldo quá nhiều nên giờ là lúc xây dựng lai đội bóng.

Ho ten: rockro10
Dia chi: Vinh,Nghe an
E-mail:
livefigh289@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Khong con j thi nen ra di
Noi dung: Có thể anh là ngôi sao đáng giá nhất.nhưng với những fan M.U chân chính, quan trọng nhất là sự trung thành và hết lòng vì màu đỏ bất diệt. Ronaldo ra đi có thể là 1 lỗ hổng bên cánh phải. Nhưng hãy tin đi, Mu sẽ vẫn luôn là số 1. Đơn giản vì bóng đá là môn chơi tập thể. Rồi ngài Alex sẽ có
cách. Chẳng phải trước kia King Eric, Becks đã ra đi đó thôi..

Ho ten: Trần Minh Cường
Dia chi: Đà nẵng
E-mail:
autumn_tmc@yahoo.com
So dien thoai: 0978183231
Tieu de: Một MU mới vào mùa giải năm sau!
Noi dung: R7 đi!!! Ko vấn đề gì cả, MU sẽ có tiền để làm mới lại đội bóng. Cơ hội cho R10 và B9 đã tới. Mùa giải sang năm cặp đôi này sẽ thành cặp bài trùng như Y - C thủa nào. Hẹn gặp Real ở CK C1 sang năm và MU sẽ cho R7 thấy sai lầm của mình. R7 ko thể trở thành huyền thoại, mà huyền thoại sẽ là R10! MU mãi trong tôi!

Ho ten: Khủng Long Chúa
Dia chi: Sơn La
E-mail:
pbgdpl@gmail.com
So dien thoai: 0973236868
Tieu de: Sự hợp lý của Sir Alex
Noi dung: Roanldo chuyển sang Real là sự hợp lý nhất trong giai đoạn hiện nay, Mu cần một luồng gió mới sau chu kỳ thành công vừa qua, Ronanldo không còn khát vọng cống hiến cho MU nữa, Sir Alex bán anh lúc này thể hiện được sự cao tay của một nhà cầm quân lão luyện...được giá, thoả nguyện vọng của Ronanldo. Realmua được người họ muốn...Tôi tin và chúc MU tiếp tục thành công dù không phải là người hâm mộ MU, bóng đá là môn thể thao tập thể, một người không phải là tất cả...Real chưa chắc đã thành công như Barcelona trong năm nay...

Ho ten: Duy
Dia chi: 48/25 Campuchia
E-mail:
johnceduy@yahoo.com.vn
So dien thoai: 072825262
Tieu de:
Noi dung: Tôi đã lên trang chủ MU, thực tế MU chỉ chấp nhận cho CR7 và Real thoả hiệp, mọi chi tiết về điều khoản hợp đồng. Trên thực tế, cả CR7 và Real đều muốn kí hợp đồng với nhau, thực ra Cr7 ra đi hok phải là chuyện xấu với MU, bởi lẽ từ lúc Cr7 toả sáng tới giờ, đội hình MU gần như qua dựa vào chân sút người Bồ, nếu Cr7 ra đi thì người hâm mộ mới thấy được bản lĩnh thực sự của MU, chứ hok phải nhờ vào cú sút nhờ trời trong trận Porto. Chúc MU Vô địch.

Ho ten: Tuanc9
Dia chi: NT
E-mail:
nguyenanhtuanty@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chấm dứt một cuộc tình
Noi dung: Thế là đã đến lúc chấm dứt mối lương duyên kéo dài 5 năm với MU. R7 ra đi tìm thử thách ở chân trời mới. Liệu rằng vòng quay thành công của MU đã đến hồi vào nhịp trầm hay MU cần có nhân tố mới để tiếp tục thành công. Bán R7 với giá 80 triệu bảng thì không tồi chút nào cộng với kỷ lục tiền quảng cáo mới, MU đủ sức làm mới hàng tiền vệ. Chúc R7 đạt nhiều thành công với Real.

Ho ten: Mr.Bờm
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
E-mail:
xbloodknight@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hay quá
Noi dung: Vậy là MU đã bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình. Cơ hội cho Rooney đã đến rồi, anh không còn phải nép mình làm nền nữa. Với 80 triệu bảng, MU đã có tiền để mua Ribery và cả Benzema nữa.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,