,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1211068
Ronaldo xin Sir Alex cho chuyển đến Real!
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo xin Sir Alex cho chuyển đến Real!

Cập nhật lúc 09:37, Thứ Năm, 11/06/2009 (GMT+7)
,

Siêu sao người Bồ Đào Nha sắp có cuộc nói chuyện trực tiếp với Sir Ferguson và muốn đề đạt nguyện vọng chuyển đến Bernabeu, với bản hợp đồng kỷ lục lên đến 85 triệu bảng.

>> Xong vụ Kaka, Real tập trung "săn" Ronaldo
>> ’Galacticos 2.0’ & "thợ xây" Florentino Perez
>> Tân Chủ tịch Real: "Zidane, Beckham mới & hơn thế..."

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, chủ tịch Real - Florentino Perez sẽ gửi lời đề nghị 75 triệu bảng đến Old Trafford vào đầu tuần tới. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác cho hay, GĐĐH M.U - David Gill đã đưa ra mức phí lên đến 85 triệu bảng.

 

Chuyện Ronaldo sang Real chỉ còn là vấn đề thời gian - Ảnh: AP

Tevez nhất quyết đòi ra đi

Ngay khi xuất hiện thông tin Tevez đồng ý hợp đồng sơ bộ với Man City, Sir Ferguson đã liên lạc với Tevez qua điện thoại. Tuy nhiên, ông không thể thuyết phục được chân sút người Argentina thay đổi ý định ra đi.

Hiện Ronaldo đang trong kì nghỉ ngắn ngày ở Los Angeles. Tiết lộ với một số bạn bè thân thiết, tiền vệ 25 tuổi này thừa nhận sẽ có lời yêu cầu chuyển nhượng.

Cụ thể hơn, anh sẽ sớm trở lại Manchester gặp Sir Alex nói chuyện trực tiếp và bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi.

Còn nhớ mùa hè trước, nhà cầm quân người Scotland từng bay đến Lisbon để thuyết phục Ronaldo ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, lần gặp gỡ tới sẽ khác (dù vẫn liên quan vụ chuyển nhượng đến Real), khi CR7 trực tiếp đến thỉnh cầu Sir Alex.

Đương nhiên, ngài Ferguson không muốn mất nhân tố quan trọng nhất trong đội hình. Nhưng trước viễn cảnh Real sẵn sàng đáp ứng khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ, cộng thêm việc Ronaldo muốn tìm kiếm thử thách mới, nhiều khả năng các bên sẽ sớm đi đến sự thống nhất.

Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh RNE, tân chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Perez cho hay: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với phía đại diện M.U. Nhưng các cuộc đàm phán sẽ được khởi động lại trong vài ngày tới".

Trong khi đó, GĐTT Real - Jorge Valdano bóng gió: "Tôi chỉ có thể nói về những ngôi sao đang trên đường đến Bernabeu. Về Ronaldo, cậu ta là cầu thủ xuất sắc, cống hiến nhiều cho bóng đá Thế giới suốt thời gian qua".

Trái với cách tiếp cận Ronaldo dưới thời Calderon, Perez muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các CLB hàng đầu châu Âu nên sẽ không "đi đêm". Họ sẵn sàng chờ cái gật đầu của M.U, trước khi thương thảo với cá nhân Cristiano Ronaldo.

Ở một diễn biến khác, M.U đang là đội bóng duy nhất quan tâm đến Antonia Valencia, cầu thủ được Wigan định giá 16 triệu bảng. Nếu bán Ronaldo, Sir Alex sẽ đưa tuyển thủ Ecuador về thế chỗ.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,