,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1209946
Wenger e ngại tiềm lực của Man City
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger e ngại tiềm lực của Man City

Cập nhật lúc 15:49, Thứ Hai, 08/06/2009 (GMT+7)
,

HLV Arsenen Wenger của Arsenal vừa bày tỏ mối lo ngại về một đối thủ cạnh tranh tiềm năng trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới, đó là Manchester City. 

>> Arsenal gia cố hàng thủ với Vermaelen 

“The Gunners” đã thi đấu không thành công trong mùa giải vừa kết thúc, bị tốp 3 đội dẫn đầu gồm Manchester United, Liverpool và Chelsea bỏ lại một khoảng cách khá xa. Phần lớn thời gian Arsenal phải cạnh tranh với Aston Villa chiếc vé thứ tư đi dự Champions League.  

Tuy nhiên, ông thày người Pháp dự báo trong mùa tiếp theo, đội bóng của ông sẽ có một đối thủ cạnh tranh mới là Man City. Những ông chủ giàu có của đội bóng này sẵn sàng đầu tư 250 triệu Bảng hiện thực hóa tham vọng đưa “Man xanh” lọt vào nhóm “Big four”. 

Werger đang tìm cách vực dậy Arsenal - Ảnh: Getty

Trong phát biểu trên kênh Sky Sports, Wenger thừa nhận: “Nếu Manchester City có một kì chuyển nhượng thành công, họ có khả năng trở thành một trong bốn đội mạnh nhất giải Ngoại hạng”. 

Bên cạnh đó, ông cũng đánh gia cao những đối thủ khác như Tottenham Hotspur và Aston Villa trong cuộc đua dự cúp châu Âu. 

“Đội hình Aston Villar đủ khả năng cạnh tranh. Và bạn cũng đừng bỏ quên Tottenham” – Wenger nói thêm. 

Về phần mình, Wenger chỉ nhận được một ngân quỹ rất hạn chế cho kì chuyển nhượng mùa hè này, vào khoảng 13 triệu Bảng. Điều đó đòi hỏi ông phải thực hiện những vụ mua bán hết sức khôn ngoan nhằm tăng cường thực lực cho Arsenal. 

Những tin đồn cho biết Wenger đang nhắm đến một số mục tiêu như Edin Dzeko (Wolfsburg), Mesut Ozil (Werder Bremen) và sẽ bán chân sút Emmenuel Adebayor nếu được giá.

  • Song Ngư (lược dịch) 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,