,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1209910
Arsenal gia cố hàng thủ với Vermaelen
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arsenal gia cố hàng thủ với Vermaelen

Cập nhật lúc 14:08, Thứ Hai, 08/06/2009 (GMT+7)
,

Một tờ báo tiếng Hà Lan tuyên bố Ajax Amsterdam và Arsenal đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Thomas Vermaelen tới sân Emirates.

“The Gunners” đã tiếp cận với trung vệ 23 tuổi người Bỉ trong vài tuần trở lại đây và ngày hôm qua (7/6), họ đã thuyết phục thành công Ajax nhượng lại Vermaelen với mức phí 13 triệu Euro.

Theo tờ Het Laatste Nieuws trụ sở tại Brussels nhưng phát hành bằng tiếng Hà Lan đưa tin, Vermaelen sẽ kí hợp đồng thời hạn 4 năm với Arsenal. Đây là một tin vui với HLV Arsene Wenger bởi ông từng nhấn mạnh sẽ gia cố hàng phòng ngự cho Arsenal mùa hè này.

Vermaelen sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal - Ảnh: PA

Vermaelen gia nhập Ajax từ năm 2003 và đã chơi gần 100 trận cho CLB. Hiện anh đang vinh dự đeo băng đội trưởng của đội bóng giàu thành tích nhất Hà Lan. Ngoài ra, Vermaelen cũng đã 20 lần khoác áo ĐTQG Bỉ.

Trong một diễn biến khác, ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich cho biết thời tiết có thể là một lý do khiến anh không muốn đến chơi tại Premier League. Cầu thủ người Pháp phát biểu trên tờ Telefoot: “Tôi không muốn tới Anh bởi khí hậu ở đó cũng gần tương tự như ở Đức”.

Ribery hiện nằm trong “tầm ngắm” của hàng loạt đội bóng lớn như Man Utd, Chelsea, Real Madrid và Barcelona. Dù hạnh phúc với cuộc sống tại Bayern nhưng Ribery không loại trừ phương án ra đi để tìm kiếm những danh hiệu cao quý.

“Thành thực mà nói, tôi không biết chuyện gì sẽ đến, song đó cũng chính là điều mà tôi luôn tự hỏi bản thân suốt thời gian qua. Tôi sẽ chờ xem. Quả là không dễ dàng bởi tôi cảm thấy hạnh phúc tại Bayern” – Ribery phát biểu.

Chuyển đến Munich từ mùa hè năm 2007, Ribery đã thi đấu 53 trận tại Bundesliga và ghi 20 bàn cho Bayern.

  • Song Ngư (tổng hợp) 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,