,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1208708
Xong vụ Kaka, Real tập trung "săn" Ronaldo
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Xong vụ Kaka, Real tập trung 'săn' Ronaldo

Cập nhật lúc 19:51, Thứ Năm, 04/06/2009 (GMT+7)
,

Tự tin sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng Kaka, lãnh đạo Real Madrid bắt đầu chuyển hướng tập trung sang Cristiano Ronaldo, cầu thủ mà họ đã kiên trì theo đuổi từ mùa hè năm ngoái.

>> Bí mật vụ Kaka và nỗ lực bất thành của Chelsea
>> Chelsea "phá bĩnh" vụ Kaka, CĐV Milan biểu tình
>>
’Galacticos 2.0’ & "thợ xây" Florentino Perez
>>
Báo chí TBN: Kaka đã thuộc về Real Madrid!
>>
Kaka, vụ "áp phe" đầu tiên của Perez?
>> Tân Chủ tịch Real: "Zidane, Beckham mới & hơn thế..."

Ngoài Kaka, Calderon cũng rất muốn Ronaldo gia nhập Real - Ảnh: SKY

Tân chủ tịch Real - Florentino Perez đã công khai ý định lôi kéo ngôi sao của Manchester United, nhằm hiện thực hóa tham vọng biến Bernabeu thành "dải ngân hà" với những siêu sao hàng đầu trong làng túc cầu Thế giới.

Phía sau hậu trường, các thành viên trong ban giám đốc Real đã cam kết sẽ  tái khởi động lại thương vụ Ronaldo từ đầu tuần tới. Họ tin tưởng sẽ sớm đạt được thỏa thuận về hợp đồng cá nhân với CR7, vì chính cầu thủ này từng bày tỏ ước vọng muốn được khoác áo "kền kền trắng".

"Những gì tôi muốn là tất cả các cầu thủ xuất sắc trên Thế giới đều quy tụ dưới mái nhà Bernabeu. Đương nhiên, Cristiano nằm trong số đó. Tôi sẽ làm tất cả để Ronaldo có thể chơi cho Real" - Perez phát biểu đầy tự tin.

Trước ngày rời "nhà trắng", cựu chủ tịch Ramon Calderon đã đôi lần nói bóng gió về chuyện ông đã thỏa thuận xong với M.U về vụ chuyển nhượng Ronaldo. Tuy nhiên, đại diện 2 CLB đều phủ nhận thông tin trên.

Một nguồn khác từ Tây Ban Nha khẳng định, hợp đồng sơ bộ mà Calderon tiết lộ có mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu tính thêm tiền thuế và khoản hoa hồng cho các nhà đại diện, con số Real thực chi sẽ lên đến 90 triệu bảng.

Ronaldo chọc tức thợ săn ảnh trên đường ra sân bay trở về Bồ Đào Nha - Ảnh: B.P

Khi báo chí nhắc đến giao kèo bí mật trên, Perez nói: "Tôi đã ở Bernabeu hai ngày và chưa từng nghe cựu chủ tịch Vicente Boluda hay bất kì ai nói về chuyện này".

Một mặt tỏ thái độ dửng dưng, nhưng thực ra, đội ngũ các luật sư của Real những ngày qua đang cố gắng "soi" lại các điều khoản trong bản tiền hợp đồng, để có thể chứng minh tính pháp lý mà Calderon & Ronaldo đã cam kết.

Về phần ngôi sao người Bồ Đào Nha, sau kì nghỉ ngắn ngày trên quần đảo Sardinia, anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha, chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2010.

Sau thất bại trong trận chung kết Champions League, CR7 lại làm dấy lên những hoài nghi về tương lai với lời tuyên bố "không chắc sẽ khoác áo M.U mùa giải tới".

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,