,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1207768
Perez muốn "cuỗm" cả Xabi Alonso của Liverpool
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Perez muốn 'cuỗm' cả Xabi Alonso của Liverpool

Cập nhật lúc 03:40, Thứ Tư, 03/06/2009 (GMT+7)
,

Sau khi lên nắm quyền tại Real, tân chủ tịch Florentino Perez đã bắt tay vào cuộc cải tổ đội hình “Dải ngân hà”. Nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa, ông sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Xabi Alonso.

>> Tân Chủ tịch Real: "Zidane, Beckham mới & hơn thế...">> Perez chính thức tuyên bố "săn" Kaka

Sau khi nhậm chức, Perez tuyên bố ông sẵn sàng chuyển vào két sắt của Liverpool 22 triệu bảng để đưa tiền vệ 27 tuổi gia nhập Galacticos.

 

Perez muốn Real có thêm nhiều cầu thủ TBN như Alonso trong đội hình - Ảnh: AP

Trước sự theo đuổi của Real và Arsenal, Benitez luôn khẳng định Alonso không phải để bán. Nhưng với số tiền mà Real sẵn sàng chi ra sẽ khiến Benitez phải cân nhắc. Vào thời điểm này Benitez đang cần tiền để chiêu mộ Gareth Barry và một số cầu thủ khác.

Nguồn tin thân cận tại Anfield cho biết, Alonso muốn tiếp tục khoác áo Liverpool. Mặc dù vậy, lãnh đạo CLB này sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi nếu được giá.

Perez xem tiền đạo Alvaro Negredo như một phần của bản hợp đồng với Xabi Alonso. Negredo đang được cho Almeria mượn, anh đã thi đấu ấn tượng với 19 lần lập công trong mùa giải vừa qua. Tiền đạo 23 tuổi này được định giá 12 triệu bảng.

Mặc dù Perez không sẵn sàng chi ra một khoản tiền mặt lên tới 22 triệu cho thương vụ Alonso. Nhưng Negredo là một sự trao đổi không đến nỗi nào. Real sẽ tấn công vào ý định sở hữu Barry của Liverpool.

Benitez nói: “Chúng tôi không muốn bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình bao gồm cả Xabi. Anh ấy đã có một mùa bóng chơi rất hay và trong tương lai Xabi cũng là người quan trọng. 

Hiện tại Liverpool chưa có một thỏa thuận nào với Real, CLB muốn anh ấy là một phần kế hoạch sắp tới
”.

Tôi và người đại diện của Xabi sẽ gặp nhau và nói chuyện về tương lai của anh ấy trong thời gian tới. Hợp đồng của anh ta với Liverpool vẫn còn 3 năm. Alonso từng nói với tôi là anh ấy cảm thấy hạnh phúc ở Anfeild” – Benitez cho biết thêm.

Perez tin rằng Madrid sẽ có một đội hình với nhiều cầu thủ người Tây Ban Nha hơn trong mùa giải tới. Trong danh sách những người Tây Ban Nha về Bernabeu gồm Alonso, David Villa, David Silva.

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,