,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1207250
Clip: Hiddink nhảy ăn mừng cùng Abramovich
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Clip: Hiddink nhảy ăn mừng cùng Abramovich

Cập nhật lúc 11:02, Thứ Hai, 01/06/2009 (GMT+7)
,

Ngay sau khi đoạt FA Cup, cả HLV Guus Hiddink lẫn ông chủ Abramovich đã khiến các thành viên Chelsea hết sức bất ngờ với những điệu nhảy ăn mừng rộn rã ngay trong phòng thay đồ.

>> Thắng ngược Everton, Chelsea tặng FA Cup cho Hiddink
>>
Hiddink chia tay học trò với niềm vui & nụ cười

Trong ngày cuối cùng dẫn dắt Chelsea, nhà cầm quân người Hà Lan đã có được niềm vui trọn vẹn khi giúp các học trò đăng quang trên sân Wembley. Tan trận, Hiddink & Abramovich đã nhảy múa ăn mừng cùng các thành viên ngay trong phòng thay đồ.

Hiddink hút xì gà - Ảnh: D.M

Vừa hút xì gà Hiddink hồ hởi cho biết: "Từ Nam Mỹ, cho đến châu Âu hay châu Phi, tất cả đều nhảy múa để thể hiện niềm vui. Ít nhất, đó là những khoảnh khắc mà con người ta trở nên tự nhiên và thoải mái bộc lộ hết bản thân mình".

Rời Stamford Bridge, Guus Hiddink sẽ nhận được khoản tiền thưởng thêm 1 triệu bảng, sau khi cùng học trò đem FA Cup về phòng truyền thống CLB. Như vậy, quãng 4 tháng dẫn dắt "The Blues", HLV ĐT Nga đã "bỏ túi" tổng cộng 3,5 triệu bảng.

Hiddink nhảy múa ăn mừng cùng Abramovich - Ảnh: D.M

Ngày hôm qua (31/5), Guus Hiddink đã bay trở lại Hà Lan để thăm người cha đang bị ốm. Trước khi rời London, ông đã nhận được món quà là chiếc đồng hồ Rolex trị giá 20.000 bảng mà tập thể cầu thủ Chelsea tặng làm kỉ niệm.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,